ดวงความรัก การงาน การเงิน ปี 2556

Home / ดูดวง / ดวงความรัก การงาน การเงิน ปี 2556

ดวงความรักปี 2556

ดวงความรัก การงาน การเงิน ตามราศีต่างๆ ของคุณใน ปี 2556 จะเป็นเช่นไร ความรักจะราบรื่น การงานจะมั่นคง เงินทองไหลมาเทมา สามารถดูได้จากข้อมูลที่ Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันครับ

ราศีมังกร

คำพยากรณ์ราศีมังกร

ดวงความรัก
ส่วนเรื่องของความรักนั้นก็มีดวงที่จะต้องมีภาระหน้าที่ที่ต้องอยู่ห่างไกลไม่ค่อยมีเวลาในการดูแลเอาใจใส่คนรักสักเท่าไรนัก ส่วนคนโสดก็ให้ระวังตัวว่าจะเจอรักแต่เป็นรักที่ลุ่มหลง เข้ามาคุยทำให้รู้สึกดี หลอกให้อยากแล้วจากไป ไม่มีอะไรแน่นอน
ดวงการงาน
เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อรับมือกับงานที่เรียงคิวเข้ามา หน้าที่การงานนั้นก็จะมีการปรับเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ปัญหาเรื่องของเพื่อนร่วมงานสิ่งหนึ่งที่ให้ระวังไว้คือเรื่องของการอิจฉากัน
ดวงการเงิน
ถ้าถามเรื่องของการเงินระวังว่าจะมีเรื่องของการเสียเงินโดยไม่จำเป็น กระเป๋าเงินเก็นไว้ให้ดีๆระวังจะหล่นหาย ดวงนี้แนะนำให้ไปไหว้พระปางนาคปรก ศาลเจ้าแม่งูจงอาง หรือทำบุญที่สถานเสาวภาจะเป็นการป้องกันเรื่องวุ่นวายในชีวิต

 

ราศีกุมภ์

คำพยากรณ์ราศีกุมภ์ 

ดวงความรัก
ส่วนเรื่องความรักให้ระวังจะมีปากเสียงทะเลาะกันต้องตามงอนตามง้อ ส่วนคนที่ยังไม่มีคู่จะได้พบเจอคู่จากการเดินทาง น่าค้นหาและน่าตื่นเต้นซึ่งกันและกัน
ดวงการงาน
ดวงการงานมีดวงที่จะได้เดินทางไกล ได้ติดต่อเจรจางานจะมีเรื่องของการเดินทางเกิดขึ้น ซึ่งเป็นการดีที่จะได้พัฒนาตนเองและแสดงฝีมือออกมา นำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าได้เป็นอย่างดี
ดวงการเงิน
การเงินให้มีดวงว่าจะเสียไปกับค่ายานพาหนะ ดวงนี้เน้นเสริมดวงด้วยการไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยธูปหอม จะนำโชคดีมาให้ หากจำเป็นจะต้องเดินทางบ่อยๆก็ควรระมัดระวังด้วยไม่ใช่เพียงแค่เรื่องเงินที่ต้องระมัดระวังเพียงอย่างเดียว

 

ราศีมีน

คำพยากรณ์ราศีมีน

ดวงความรัก
ความรักหากมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันก็จะมีการปรับความเข้าใจกันเป็นอย่างดีมากขึ้น  ให้ถือโอกาสในช่วงนี้หากจะง้อขอคืนดีกับคนรักมีหวังสำเร็จสูงมาก
ดวงการงาน
งานที่กำลังทำอยู่ถือว่าไปได้ด้วยดีผ่านคล่องตัว มีดวงที่จะได้รับคำชื่นชมที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน  มีเกณฑ์ประสบพบเจอกันเรื่องน่าดีใจเกี่ยวข้องกับงานอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง
ดวงการเงิน
ดวงการเงินมีดวงที่จะได้รับเงินก้อนใหญ่ให้ได้ใช้จ่ายหมุนเวียน ดวงนี้ให้เสริมดวงโดยการไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดหรือเจดีย์ที่อยู่บนภูเขาจะเสริมให้มีชัยในหน้าที่การงาน

 

ราศีเมษ

คำพยากรณ์ราศีเมษ

ดวงความรัก
ดวงความรักจะมีเรื่องของความหึงหวงความไม่เข้าใจกันขอให้ใจเย็นๆไม่ต้องคิดมากจนเกินไป  ควรใช้เหตุผลเข้าหากันจะได้คุยกันได้อย่างสนิทใจและสบายใจต่อกันมากขึ้น ลดฑิฐิของตัวเองลงบ้าง
ดวงการงาน
ดวงการงานจะมีเรื่องของความคับอกคับใจได้รับมอบหมายงานที่ไม่ค่อยถนัดสักเท่าไรนัก  อาจหนักใจไม่ใช่น้อยและอาจทำให้งานออกมาไม่ดีได้ตามที่หวังไว้ ควรหาผู้เชี่ยวชาญรีบปรึกษาให้เร็วที่สุด กันไว้ดีกว่าแก้ไข
ดวงการเงิน
ดวงการเงินอย่างเพิ่งไปคาดหวังอะไรมากเพราะดวงการเงินในช่วงนี้ยังคงไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไรนัก เน้นการทำบุญเสริมดวงด้วยการสวดมนต์ออกเสียงจะทำให้มีความสุขสบายใจ

 

ราศีพฤษภ

คำพยากรณ์ราศีพฤษภ

ดวงความรัก
ดวงความรักถือว่าจะได้รับกำลังใจที่ดีได้รับการดูแลเอาใจใส่จนรู้สึกสบายใจ นับว่าเป็นเรื่องราวที่ดีมากๆที่เกิดขึ้นระหว่างคุณกันคนรัก จงรักษาไว้ให้ดี
ดวงการงาน
ดวงหน้าที่การงานมีดวงที่จะได้ย้ายเก้าอี้เปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ใหม่ ได้รับการสนับสนุนดีจากเพื่อนร่วมงาน นับเป้นอีกก้าวของความสำเรจที่จะมาเยือนในไม่ช้า
ดวงการเงิน
ดวงการเงินให้ระวังว่าจะเสียเงินไปกับการดูแลเรื่องของสุขภาพโรงพยาบาลการรักษาโรค ดวงนี้เน้นสวมเครื่องประดับที่มีสีเงินวาวๆจะส่งเสริมให้มีโชคลาภที่ดี

 

ราศีเมถุน

คำพยากรณ์ราศีเมถุน

ดวงความรัก
เรื่องของ ความรักจะมีการเปิดอกคุยกันเห็นอกเห็นใจกันเข้าใจกันมากขึ้น  แต่ควรหลีกเลี่ยงคำพูดที่จะกระทบกระเทือนจิตใจกันและกันจนมากเกินไป อาจไม่เป็นผลดีเท่าที่ควร
ดวงการงาน
ดวงหน้าที่การงานจะได้เป็นใหญ่เป็นโต มีเกียรติยศคนนับถือ ได้แสดงความสามารถของตนเองให้คนรอบข้างได้พบเห็น ได้รับคำชมและได้รับการยกย่องว่าทำงานได้เป็นอย่างดีเยี่ยม
ดวงการเงิน
ดวงการเงินจะได้รับโชคทางการเงินจากญาติผู้ใหญ่ ดวงนี้เน้นเสริมดวงดดยการไปไหว้พระในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ วัดที่เป็นป่าเป็นถ้ำจะได้รับการยกย่องนับหน้าถือตา

 

ราศีกรกฎ

คำพยากรณ์ราศีกรกฎ

ดวงความรัก
ดวงความรักช่วงนี้ดีจะได้รับการตามใจจากคนรู้ใจเป็นพิเศษ  ได้รับการเอาใจใส่มากๆ คนโสดมีคนมาคอยเอาใจมาทำดีด้วย หากถูกใจอาจพัฒนาไปด้วยกันได้
ดวงการงาน
ให้ระวังว่าจะมีงานด่วนงานที่เร่งรีบเข้ามา ให้ต้องรีบทำให้เสร็จทันเวลา อาจเหนื่อยหน่อยและรู้สึกว่าไม่คุ้มค่ากันเลยกับงานครั้งนี้ แต่จะเป็นการพิสูจน์ว่าคุณก็ทำได้ไม่แพ้ใคร
ดวงการเงิน
ดวงการเงินจะหมดไปกับข้าวของเครื่องใช้จุกจิกสิ่งของไม่จำเป็น เสียเปล่าแถมยังไม่คุ้ม ดวงนี้หากอยากโชคดีควรไปไหว้ศาลหลักเมือง หรือไปไหว้ศิวลึงค์ที่โบสถ์พราหมณ์เสาชิงช้า จะเสริมดวงให้ชีวิตมีความมั่นคง

 

ราศีสิงห์

คำพยากรณ์ราศีสิงห์

ดวงความรัก
ดวงความรักช่วงนี้จะมีแต่ความนิ่งความสงบความเย็นชาจนรู้สึกอึดอัดใจ ลองทำตัวเองให้มีสีสันบ้างอาจจะดีขึ้นมาชีวิตชีวามากขึ้น
ดวงการงาน
ดวงราศีสิงห์ดวงการงานยังคงนิ่งไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงไปไหน หากคิดจะเปลี่ยนงานฝันไปเถอะยังอยู่ที่เดิม ยังไม่เหมาะที่จะเปลี่ยนงานในช่วงนี้อย่างเด็ดขาด
ดวงการเงิน
การเงินการใช้จ่ายยังคงเป็นไปอย่างสงบๆไม่ได้ไม่ลาภลอยเข้ามา ดวงนี้ขอให้เสริมดวงดดยการนั่งสมาธิสั่นๆเมื่อมีเวลาว่าง จะทำให้มีจิตใจที่สุขสงบ

 

ราศีกันย์

คำพยากรณ์ราศีกันย์

ดวงความรัก
ส่วนเรื่องความรักควรหลีกเลี่ยงการพูดโกหกกับคนรักระวังว่าจะมีปัญหาน้อยใจในภายหลัง ซึ่งไม่เป็นผลดีกับตัวคุณและคนรักเท่าไหร่ นำไปสู่ความขัดแย้งได้ในที่สุด ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่นัก
ดวงการงาน
ดวงราศีกันย์ในช่วงนี้อย่าเพิ่งไว้ใจใครง่ายๆในเรื่องของงานระวังจะโดนหลอกทางที่ดูอยู่เฉยๆ จะดีกว่า อาจไม่ใช่เวลาของคุณในตอนนี้ ระมัดระวังไว้เป็นดีที่สุด
ดวงการเงิน
การเงินให้ระวังว่าจะโดนหลอกให้เสียเงินไปโดยฟรี ดวงการเงินนี้เน้นเสริมดวงโดยการทำบุญบริจาคร่มจะได้คุ้มภัยร้ายจากการโดนหลอกลวง จะใช้จ่ายอะไรก็ควรมีสติพิจารณาให้รอบคอบด้วยจะเป็นการดีที่สุด

 

ราศีตุลย์

คำพยากรณ์ราศีตุลย์

ดวงความรัก
เรื่องความรักมีดวงว่าจะโดนคนรู้ใจตามจิกตามตื้อจนหงุดหงิดใจ  อาจสร้างความรำคาญให้กับตัวคุณได้แต่ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้รับรองว่าคุณและนรักจะกลับมาสวีทรักกันหวานซึ้งกว่าเดิม
ดวงการงาน
ดวงการงานให้ระวังว่าจะมีเรื่องของการโดนบังคับการฝืนใจให้ทำงานที่ไม่ชอบ โดนกดดันจากเพื่อนร่วมงาน คุณควรหาที่ปรึกษาเรื่องงานเกี่ยวกับงานด้านนี้โดยเร็วที่สุด เพื่อตัวคุณเองและงานจะได้ไม่ผิดพลาดไปมากกว่านี้
ดวงการเงิน
การเงินถือว่าดีมีการหมุนเวียนใช้จ่ายไปเรื่อยๆ ดวงนี้เน้นเสริมดวงโดยแต่งกายด้วยเสื้อผ้าสีสดๆจะเสริมให้ดวงทุกอย่างในชีวิตประสบผลสำเร็จด้วยดี

 

ราศีพิจิก

คำพยากรณ์ราศีพิจิก

ดวงความรัก
ดวงความรักก็จะมีข่าวดีได้พบรักที่สุขสงบสมหวังมีความสุขกายสบายใจดี อาจเป็นครั้งที่ดีที่สุดในชีวิตแล้วหากคุณคิดว่าจะหยุดแล้วกับคนนี้ ต้องบอกว่าเนื้อคู่มาแล้วใช่เลย
ดวงการงาน
ดวงหน้าที่การงานจะมีความรู้สึกเหนื่อยล้ากับงานที่ทำ แต่ตัวคุณจะมีความพยายามความอดทนจนสามารถผ่านพ้นไปได้ และได้รับคำชมมีคนมาแสดงความยินดีกับคุณมากมาย
ดวงการเงิน
เรื่องการเงินขอให้ค่อยๆกินค่อยๆใช้ระวังว่าจะขัดสนขาดมือ ดวงนี้เน้นไปเสริมดวงโดยการไปนั่งเล่นในป่า ในสวนจะช่วยผ่อนคลายความกังวลใจได้เป็นอย่างดี

 

ราศีธนู

คำพยากรณ์ราศีธนู

ดวงความรัก
ดวงความรักก็จะมีเพื่อนเป็นเพศหญิงเป็นแม่สื่อให้ได้เจอความรักใหม่ที่สดใสหวือหวาตื่นเต้น อย่าด่วนใจร้อนอยากได้นัก เพราะมันจะกลายเป็นดาบสองคมที่มาเร็วไปเร็วได้เช่นกัน  ค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่านะ
ดวงการงาน
งานจะได้รับการประคับประดองดูแลช่วยเหลือจากเจ้านายที่เป็นผู้หญิง ถือว่างานนี้ผู้หญิงให้คุณจริงๆ เจ้าชะตาจะได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้างานหรือนายที่เป็นผู้หญิงอย่างแน่นอน
ดวงการเงิน
การเงินลุ่มๆดอนๆไปก่อนระวังจะเป็นหนี้สิน ดวงนี้เน้นไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยดอกบัวสีชมพูจะทำให้มีเสน่ห์ไปไหนใครก็รัก จะใช้จะจ่ายอะไรก็พึงระวังและพิจารณาให้รอบคอบว่าควรใช้จ่ายอะไรอย่างไรบ้าง

 

ขอบคุณภาพจาก horo.thaika

horolive

 

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา