ทายนิสัย เท ซอส กิน เฟรนช์ฟรายด์

Home / ดูดวง / ทายนิสัย เท ซอส กิน เฟรนช์ฟรายด์

ทายนิสัย เท ซอส กิน เฟรนช์ฟรายด์

เฟรนช์ฟรายด์

เฟรนช์ฟรายด์ หรือ มันฝรั่งทอดที่คุณกินเล่นเป็นของขบเคี้ยวยามว่างๆ คุณรู้หรือเปล่าว่าเวลาคุณเท ซอสพริก หรือ ซอสมะเขือเทศ ลงบน เฟรนช์ฟรายด์ นั้น สามารถบ่งบอกนิสัยในตัวคุณได้

เท ซอส ใส่จานแล้วค่อยๆ จิ้ม
คุณเป็นคนอบอุ่นและตรงไปตรงมา สามารถควบคุมและจัดการทุกอย่างได้ดี ยึดถือกฏเกณฑ์อย่างเคร่งครัด แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนหัวดื้อพอตัวเลย ไม่ชอบเปลี่ยนแปลงอะไรตามใคร เคยทำมาอย่างไร ก็จะทำอยู่อย่างนั้น อย่ามาโน้นน้าวให้ยาก

เท ซอส บน เฟรนช์ฟรายด์ ให้ทั่วทั้งหมด
คุณเป็นคนเปิดเผยและมีมนุษย์สัมพันธ์ที่เยี่ยมยอด ใครๆ ก็โผเข้าหาคุณทั้งนั้น เป็นคนเข้าอกเข้าใจผู้อื่น เฉลียวฉลาด เพื่อนๆ เห็นคุณ เป็นศิราณี ชอบความคึกคักอยู่เสมอและชอบการผจญภัย

ซอสเฟรนช์ฟรายด์

ชอบสร้างงานศิลปะบนจาน
คุณเป็นคนสบายๆ ติดดินไม่มีพิธีรีตอง และมองโลกในแง่ดี ไม่ว่าสถานการณ์จะมีทุกข์ร้อนหรือคับขับแค่นั้น คุณก็ยังมีรอยยิ้มอยู่เสมอๆ และ พยายามทำให้คนอื่นอารมณ์ดีตามคุณด้วย

เท ซอส แบบส่ายไป ส่ายมาบน เฟรนช์ฟรายด์
คุณเป็นนักสร้างสรรค์ ที่เต็มไปด้วยพลังชีวิต สุดแสนกระตือรือร้น เป็นตัวของตัวเองสูง หากใครไม่เชื่อหรือไม่เห็นด้วย คุณก็จะ มีวิธีพูดอันชาญฉลาดที่โน้นน้าวให้เขาคล้อยตามคุณได้ในที่สุด

เท ซอส อย่างล้นหลาม
คุณเป็นคนที่ชอบทำให้คนอื่นมีความสุข ชอบการแสดงมาก รักความอิสระเสรี ชอบแสดงออกและเปิดเผย ไม่กังวลในสิ่งใดที่คนอื่นเขากลุ้มกันจะแย่

เท ซอส ทีละน้อยๆ
คุณเป็นคนที่รู้จักตัวเอง รู้ว่าตัวเองชอบอะไรต้องการอะไร ไม่ถูกคนอื่นชักจูงไปได้โดยง่าย คุณเป็นคนมีน้ำอดน้ำทดและทะเยอทะยาน ดังนั้นจึงจะไปถึง จุดหมายที่ตัวเองหมายปองไว้แน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward mail
ขอบคุณภาพจาก marketthai,variety.phuketindex

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา