ทายนิสัย ทายนิสัยจากการใส่หมวก หมวก ใส่หมวก

หมวก 5 ประเภท ทายนิสัยคุณผู้หญิงได้นะ รู้ยัง!

Home / ดูดวง / หมวก 5 ประเภท ทายนิสัยคุณผู้หญิงได้นะ รู้ยัง!

หมวก 5 ประเภท ทายนิสัยคุณผู้หญิงได้นะ รู้ยัง!

การเลือกสวมหมวกก็เหมือนการเลือกสวมเสื้อผ้าเคยได้ยินไหม ว่าเสื้อผ้าหน้าผมต้องเข้ากัน ฉะนั้นสำหรับผู้ที่ชอบแต่งตัวไปไหนแล้วขาดไม่ได้เชียวที่ต้องสวม หมวก ไปด้วยล่ะก็คงถูกใจแน่ๆกับคำทำนายต่อไปนี้เพราะการเลือกสวม หมวก สไตล์ไหนบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ดีทีเดียว

หมวกแก๊บ

1. หมวกแก๊บแบบบอย ๆ คุณมีความคิดอ่านที่ทันสมัยและยังเป็นผู้มีหัวใจเป็นเด็กอยู่เสมอ ส่วนที่ชอบใส่หมวกแบบนี้จึงเห็นได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือไม่ก็ตามคอนเสิร์ต

หมวก

2. หมวกสานแนวพื้นเมือง ผู้ที่ชอบสวมใส่หมวกประเภทนี้เป็นผู้มีจิตใจโอบอ้อมอารี และเธอยังมีความมั่นใจในตัวของตัวเองอย่างสูง แม้ในบางครั้งเธอจะเหมือนเป็นพี่สาวที่เข้มงวดจัดก็ตาม

หมวก ทายนิสัย
หมวก ทายนิสัย

3. หมวกถักจากนิตติ้ง เป็นสาวช่างคิดดั่งไหมของนิตที่ถักทอมาเป็นหมวก ค่อยข้างติดดินและมีโลกส่วนตัวสูง ชอบอยู่คนเดียว โหยหาความอบอุ่นอยู่เสมอ

หมวก

4. ใส่เสื้อมีหมวก คุณเป็นผู้หญิงเรียบง่าย ไม่ใส่ใจเรื่องแฟชั่นเท่าไหร่นัก มักเป็นผู้หญิงที่เดายาก เพราะความเคร่งขรึมนี่แหละ

Woman in hat retro portrait.

5. หมวกทรงกลมน่ารัก ๆ คุณเป็นสาวหวานที่มีความอ่อนไหวกับเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถเป็นที่รักและเอ็นดูของผู้ใหญ่เสมอ มักจะเป็นคนพูดจาดี น่าคบหา

 

ติดตามดูดวงอื่นๆได้ที่ : Horoscope.mthai.com