ทายนิสัย

รู้หรือไม่? ทายนิสัยกรุ๊ปเลือดไหนใช้เงินเก่งสุด

Home / ดูดวง / รู้หรือไม่? ทายนิสัยกรุ๊ปเลือดไหนใช้เงินเก่งสุด

รู้นิสัย ความรักของแต่ละกรุ๊ปเลือดมาเยอะและ คราวนี้เรามาดูเรื่องการใช้จ่ายกันบ้างดีกว่า ว่ากรุ๊ปเลือดไหนใช้จ่ายกันมาก-น้อยอย่างไรกันบ้าง กับ…รู้หรือไม่ กรุ๊ปเลือดไหนใช้เงินเก่งสุด!

กรุ๊ปเลือด o

คนกรุ๊ปเลือด O

ชาวกรุ๊ปโอเป็นคนใจดีมีความโอบอ้อมอารีต่อผู้อื่นเสมอ ค่อนข้างเป็นคนสุขุมเยือกเย็น มีเหตุผลและมักใช้เหตุผลเป็นหลักในการตัดสินใจ สำหรับในเรื่องของการงานแล้วคนกรุ๊ปโอเป็นคนที่มีการงานมั่นคงเป็นที่นับหน้าถือตา อีกทั้งยังเป็นคนที่มิตรสหายมากมาย เป็นที่รักของเพื่อนฝูง และเป็นที่ไว้วางใจของผู้หลักผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตามอบหมายงานที่สำคัญให้ทำอยู่เสมอ แต่หากในเวลาอยู่กับเพื่อนค่อนข้างเป็นคนใจอ่อนตามใจเพื่อนอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังเป็นคนขี้เกรงใจ ชอบถนอมน้ำใจผู้อื่นมากกว่าการพูดจาตรงๆ ทำร้ายใจผู้อื่น

นิสัยการใช้เงิน

สำหรับในเรื่องของการเงินแล้วคนกรุ๊ปโอเป็นคนที่จัดการได้เป็นอย่างดี มีระบบระเบียนมากกว่าคนกรุ๊ปอื่นๆ รู้จักเก็บรู้จักออมเพื่อนำไปใช้ในสิ่งที่ต้องการ แต่ด้วยความที่เป็นคนใจอ่อนในบางครั้งก็ใช้จ่ายเกินตัวไปบ้าง จึงทำให้กระทบต่อการเก็บเงินของคนกรุ๊ปนี้อยู่ไม่น้อย คนกรุ๊ปโอจะร่ำรวยมีฐานะมั่นคงได้ไม่ควรจับเงินโดยตรง แต่ควรมีผู้ดูแลเก็บเงินให้ แต่ตนเองเป็นคนคอยควบคุมดูแลอีกทีถึงจะดี

กรุ๊ปเลือด AB

คนกรุ๊ปเลือด AB

ชาวกรุ๊ปเอบีเป็นคนที่ไม่ค่อยเปิดใจกับใครง่ายๆ มักจะสร้างกำแพงมาเป็นเกาะกำบังไว้เสมอ จึงทำให้มีเพื่อนน้อย อีกทั้งยังเป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวน อ่อนไหวง่าย คิดมาก ในบางครั้งคนอื่นอาจมองว่าคนกรุ๊ปนี้เป็นคนที่เข้าใจยาก เข้าถึงยาก เนื่องจากคนกรุ๊ปเอบีเป็นคนที่มีความคิดก้าวไกลจนคนอื่นตามไม่ทัน แต่ถึงอย่างไรคนกรุ๊ปนี้ก็เป็นคนฉลาดมีไหวพริบดี จิตใจมีเมตตากรุณาต่อผู้อื่นเสมอ

นิสัยการใช้เงิน

สำหรับในเรื่องของการเงินแล้วคนกรุ๊ปเอบีเป็นคนที่เก็บเงินเก่ง นอกจากนี้คนกรุ๊ปนี้บางคนยังเป็นคนที่สามารถจัดการหมุนเงินใช้จ่ายได้เป็นอย่างดีไม่มีที่ติ แต่เนื่องจากเป็นคนที่ค่อนข้างคิดเยอะในเรื่องของการจับจ่ายเป็นอย่างมาก คนกรุ๊ปนี้มักจะคิดแล้วคิดอีกเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาเอาแน่เอานอนไม่ได้ ถึงแม้ว่าจะเป็นการลงทุนที่ดีก็ตามคนกรุ๊ปเอบีจะคิดมากจนบางครั้งก็ได้แต่คิดเพียงอย่างเดียวแต่ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นสักที

กรุ๊ปเลือด A

คนกรุ๊ปเลือด A

คนกรุ๊ปเอเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ไม่ชอบมีเรื่องมีราวขัดแย้งใจกับผู้อื่น อีกทั้งยังเป็นคนที่มีเสน่ห์ ค่อนข้างหลงตัวเองนิดๆ ช่างเอาอกเอาใจผู้อื่น มักทำตามใจผู้อื่นอยู่เสมอ สังเกตได้จากหากคนกรุ๊ปเอมีความรักมักจะทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจดูแลคนที่รักอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย สำหรับในเรื่องของการทำงานแล้วเป็นคนที่ทำงานเรื่อยๆ เฉื่อยๆ กว่าที่จะทำงานเสร็จมักจะใช้เวลามากกว่าคนอื่นเสมอ แต่ถึงอย่างไรก็เป็นคนที่มีความรับผิดชอบต่องานและหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเป็นอย่างดีไม่ขาดตกบกพร่อง

นิสัยการใช้เงิน

สำหรับในเรื่องของการเงินแล้วการที่เป็นคนทุ่มเทของคนกรุ๊ปนี้จึงทำให้ในเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ทุ่มเทไม่แพ้กัน หากเจอสิ่งที่ถูกใจหรือต้องการแล้วล่ะก็ไม่ว่าราคาจะแพงขนาดไหนก็พร้อมที่จะทุ่มจนหมดกระเป๋าเอาง่ายๆ บวกกับการที่เป็นคนมีรสนิยมสูงจึงทำให้ของส่วนใหญ่จึงมีราคาแพง แต่ถึงอย่างไรคนกรุ๊ปเอก็เป็นคนที่มีระเบียบแบบแผนในการเก็บเงินพอสมควร เนื่องด้วยการที่ไม่ชอบความเสี่ยงที่จะนำเงินไปลงทุนจึงทำให้รวยช้ากว่าคนอื่น และต้องใช้ความสามารถความเพียรพยายามด้วยตนเองจึงจะประสบความสำเร็จ แต่หากมีฐานะมั่นคงร่ำรวยแล้วจะยั่งยืนถาวร

กรุ๊ปเลือด B

คนกรุ๊ปเลือด B

คนกรุ๊ปบีนั้นเป็นคนใจกว้าง รักอิสระ มีใจรักศิลปะมีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ จึงทำให้มักใช้อารมณ์นำเหตุผลเสมอไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ดังนั้นหากประกอบอาชีพเกี่ยวกับวงการบันเทิง เช่น ผู้สื่อข่าว นักประพันธ์ เป็นต้น จึงจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นคนที่มีความสามารถในการทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้คนกรุ๊ปบียังเป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมา คิดอย่างไรก็พูดออกมราอย่างนั้นจนบางครั้งก็อาจทำให้คนรอบข้างเกร็งและกลัวอยู่ไม่น้อย

นิสัยการใช้เงิน

สำหรับในเรื่องของการเงินนั้นเนื่องจากการที่คนกรุ๊ปบีเป็นคนที่ใส่ใจในเรื่องของภาพลักษณ์ของตนเองเป็นอย่างมาก ดังนั้นค่าใช้จ่ายต่างๆ จึงหมดไปกับการแต่งตัวเพื่อให้ตัวเองดูดี น่าเชื่อถือ ไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่คนกรุ๊ปบีก็พร้อมที่จะทุ่มไม่อั้นเลยทีเดียว จนทำให้ในบางครั้งก็ต้องอดออมในเรื่องของอาหารการกินมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ชาวกรุ๊ปนี้หวั่นไหว หากต้องการเก็บเงินคนกรุ๊ปบีต้องเก็บเงินในรูปแบบของการบังคับจึงจะสามารถเก็บได้ดีขึ้น และเหมาะกับการเก็บเงินในรูปแบบของทรัพย์สินมากกว่าเงินสดจะทำให้เก็บเงินได้นานและมั่นคงขึ้น คนกรุ๊ปนี้จะร่ำรวยมีฐานะมั่นคงได้ต้องประหยัดมากขึ้นและใช้ความสามารถและความคิดให้มากขึ้น