เสริมดวง ด้วยการเลือกใส่ นาฬิกา ตามวันเกิด

Home / ดูดวง / เสริมดวง ด้วยการเลือกใส่ นาฬิกา ตามวันเกิด

เสริมดวง ด้วยการเลือกใส่ นาฬิกา ตามวันเกิด

นาฬิกา

Horoscope.Mthai.com จะมาแนะนำเครื่องประดับที่ช่วยเสริมดวงของคุณอีกอย่างหนึ่งกันครับ เครื่องประดับสิ่งนี้ก็คือ นาฬิกา คุณรู้ไหมว่าการเลือก นาฬิกา ใส่ตามวันเกิดนั้น สามารถเสริมดวงทำให้ชีวิตคุณดูดีได้

นาฬิกา เสริมดวงตามวันเกิด

เลือก นาฬิกา เสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ คนเกิดวันอาทิตย์ควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมหรือทรงกลม บนหน้าปัดควรมีตัวเลขอารบิก หรือขีดๆจุดๆที่เป็นสัญลักษณ์ จะช่วยเสริมให้เป็นคนมีความชัดเจนและดูสง่างามเป็นอย่างมาก

เลือก นาฬิกา เสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ คนเกิดวันจันทร์ควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีรูปทรงแบบแฟชั่น มีความหลากหลาย ดูไม่ซ้ำซากจำเจ จะช่วยเสริมให้คุณเป็นคนปราดเปรียว คล่องแคล่วว่องไว ดูมีเสน่ห์แก่ผู้ที่ได้พบเห็น

เลือก นาฬิกา เสริมดวงคนเกิดวันอังคาร คนเกิดวันอังคารควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีตัวเรือนเป็นแบบสเตนเลสสตีล หรือตัวเรือนโลหะ จะช่วยเสริมให้คุณเป็นคนที่มีความแข็งแกร่ง อดทน ตรงไปตรงมา ดูเป็นที่น่านับถือแก่ผู้พบเห็น

เลือก นาฬิกา เสริมดวงคนเกิดวันพุธ คนเกิดวันพุธสามารถเลือกใช้ นาฬิกา แบบใดก็ได้ แต่ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่เรื่องราว ตำนาน ประวัติ นาฬิกา ที่เหมาะจึงควรเป็นแบบลิมิเต็ด จะช่วยเสริมให้คุณดูมีเสน่ห์เป็นที่ต้องตาต้องใจแก่ผู้พบเห็น

เลือก นาฬิกา เสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี คนเกิดวันพฤหัสบดีควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีรูปทรงที่ค่อนข้างมีความคลาสสิก หรือทรงกลม จะช่วยเสริมให้คุณดูน่านับถือ เป็นที่เกรงขามของผู้พบเห็น และดูมีความเป็นผู้นำสูงมาก

เลือก นาฬิกา เสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ คนเกิดวันศุกร์ควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่มีสีสันสดใส มีความสวยงาม และมีลูกเล่นแอบซ่อนนิดๆ จะช่วยเสริมให้คุณดูเป็นคนโรแมนติก ร่าเริงแจ่มใส และเป็นที่ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้าม

เลือก นาฬิกา เสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ คนเกิดวันเสาร์ควรเลือกใช้ นาฬิกา ที่เน้นความหรูหรา จะช่วยเสริมให้คุณดูเป็นคนมีอำนาจบารมี มีความสุขุม เสริมความเป็นผู้นำ และสร้างความน่าเชื่อถือให้คุณเป็นอย่างดี

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail
ขอบคุณภาพจาก fashion.ladytips

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑ