วิธี แก้เคราะห์ เฉพาะด้าน ของแต่ละคน

Home / ดูดวง / วิธี แก้เคราะห์ เฉพาะด้าน ของแต่ละคน

วิธี แก้เคราะห์ เฉพาะด้าน ของแต่ละคน

แต่ละคนล้วนแต่ มีกรรม มีเคราะห์ ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น  เคราะห์จากความทุกข์และอุปสรรค เคราะห์จากการตกงานนานหรือการงานมีปัญหามาก เคราะห์จากโรคภัยรุมเร้า เคราะห์จากอาภัพคู่ เคราะห์จากการเกิดอุบัติเหตุบ่อย เคราะห์จาการทำแท้ง หรือแม้กระทั่งเคราะห์จากการค้าขายเจ๊ง ขาดทุน Horoscope.Mthai.com จึงนำวิธี แก้เคราะห์ เฉพาะด้าน ของคนที่เจอกับเคราะห์แต่ละด้านมาฝากกัน เพื่อความสบายใจของคุณและอาจจะช่วยผ่อนหนักให้กลายเป็นเบาก็ได้

แก้เคราะห์ความทุกข์และอุปสรรค

แก้เคราะห์ ความทุกข์และอุปสรรค

ชีวิตบนโลกมนุษย์ได้ถูกลิขิตเอาไว้แล้ว ว่าเราต้องเกิดอะไรขึ้นบ้างแต่การเลี่ยงสิ่งที่เกิดขึ้นสามารถทำได้แต่บาง ท่านก็ไม่สามารถแก้ใดเรียกว่าเป็นอุปสรรค์สำหรับชีวิตทั้งที่เลือกได้และไม่ ได้เช่นกันบางท่านนั้นอาจจะเกิดเร็วช้าในเรื่องอุปสรรค์ที่มา นั้นแต่เราสามารถเลี่ยงไม่ให้เกิดได้แต่ต้องพยามในการสร้างบุญบารมีให้ต่อ เนื่องก็จะเป็นการเลี่ยงได้ดีทีเดียว

แต่บางครั้งบาง ช่วงเวลาของชีวิต เราอาจพบว่า เป็นช่วงที่ช่างมีแต่ความติดขัด และผิดพลาดเสียหายไปเสียทุกอย่าง คิดจะจับทำสิ่งใดก็ไม่ราบรื่น มักมีอุปสรรคปัญหาเข้ามาแทรกจนเหนื่อยกว่าช่วงอื่นๆท้อกับเรื่องที่เกิดขึ้น อย่างมากมายและหาทางออกยากและไม่มีผู้ที่อุปถัมภ์อีกทั้งชีวิต มีแต่ความทุกข์ใจไม่สบายกาย รู้สึกทุกข์ร้อนยุ่งยากกว่าที่เคยพานพบมา หากเป็นเช่นนั้นก็เป็นไปได้ว่าเป็นช่วงดวงชะตาอ่อนกำลัง และมีเคราะห์มากดทับชะตา วิธีแก้เคราะห์ลดกรรม แก้ไขให้ต่อเนื่องอยู่เป็นประจำก็อาจจะลดกรรมร้ายให้เป็นกรรมดีและที่เป็น เจ้ากรรมนายเวรก็จะกลายเป็นเทวดาคุ้มครองได้อีกด้วยนะคะสิ่งที่ควรแก้ไขดัง ต่อไปนี้

1. ไหว้พระบ่อยๆและทำบุญอุทิศให้วิญญาณบรรพบุรุษ เจ้ากรรมนายเวรบ่อยๆและกรวดน้ำ
2. ทำบุญปล่อยนก ปล่อยหอยขม ปล่อยปลาไหล และปลาดุกทำบ่อยๆเลขมงคลเช่น3 5 7 9 ตัวหรือแล้วแต่มากกว่านั้นก็ตามสะดวกนะคะพยายามทำให้ต่อเนื่อง
3. ทำบุญบริจาคทาน จะบริจาคเป็นเงินทองหรือสิ่งของ หรือแรงกายก็ได้ เช่น บริจาคเสื้อผ้าเครื่องใช้แก่ผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม บริจาคร่วมซื้อยารักษาโรคที่โรงพยาบาลสงฆ์ หรือถ้าให้ดีวัดพระพุทธบาทน้ำพุก็จะสามารถช่วยได้อย่างเต็มที่แก้บุญกรรมได้ ดีทีเดียวค่ะ
4. ทำบุญถวายธูป-เทียน ปิดทองคำเปลว ถวายพวงมาลัยหรือดอกไม้สด ทำสังฆทานติดต่อกัน 3 -5 เดือน ก็จะเบาทุกข์ได้แต่ของที่ถวายซื้อมาจัดเองจะดีที่สุดเพราะได้บุญแห่งการ ตั้งใจและเกิดความศรัทธาในการจัดสรรของดีๆค่ะ
6. ไปกราบไหว้เจ้าแม่กวนอิมพระโพธิสัตว์ ผู้เมตตาให้พ้นทุกข์ และพยามหลีกเลี่ยงหรือเลิกการรัปทานเนื้อวัว ควรทานมังสะวิรัติในวันเกิดตัวท่านเอง เช่น ท่านที่เกิดในวันจันทร์ ก็งดวันจันทร์เป็นหลักและอธิฐานขอท่าน ปฏิบัติเลยนะคะจะได้อานิสงส์อย่างมากทีเดียวและสามารถช่วยดวงคุณเรื่องร้อน ใจกับการโดนเบียดเบียน
7. ซื้ออุปกรณ์ล้างห้องน้ำหรือขัดล้างห้องน้ำที่วัด เพื่อแก้เคล็ดปรับดวงให้ล้างเคราะห์หรือสนับสนุนการสร้างห้องน้ำ

แก้เคราะห์ตกงาน

แก้เคราะห์ ตกงานนานหรือการงานมีปัญหามาก

บางท่านอาจจะตกงานหรือทำงานแล้วค่อนข้าง เจอการเอาเปรียบอยู่ตลอดเวลาหรือทำงานแล้วก็ไม่ขยับเรื่องเงินเดือนหรือ ตำแหน่งหน้าที่การงานเมื่อ ดวงอาชีพการงานเสื่อมถอย หาความสุขความก้าวหน้าไม่ได้ อาจเป็นช่วงที่ต้องปรับดวงต้องแก้เคราะห์กันบ้าง ถ้าพยายามทำดีที่สุดแล้ว เพราะบางครั้งเมื่อการงานตกต่ำย่ำแย่ก็มิใช่เป็นเรื่องของดวงชะตา แต่ขึ้นอยู่กับการกระทำของตัวเราเองเป็นสำคัญ การปรับดวงด้านการงานมีแนวแก้เคล็ดเพื่อช่วยเสริมดวงอีกทางหนึ่ง ดังนี้ที่สามารถเกิดประโยชน์และเกิดการช่วยดวงชะตาอยู่เรื่อยๆ

1.ปล่อยปลาไหลและปลาดุกสัก 9 ตัวอยู่เรื่อยๆและขอเรื่องงานที่ทำ
2. ไปไหว้พระ ทำบุญบริจาคทรัพย์ ร่วมสมทบทุนค่าน้ำ ค่าไฟวัด และเติมน้ำมันตะเกียงทำบุญด้วยเทียนคู่และแผ่นหลอมพระเขียนดวง
3. จัดผลไม้ น้ำสะอาด ดอกไม้ หรือพวงมาลัยถวายพระบนหิ้งพระที่บ้าน ดูแลเช็ดปัดหิ้งพระให้สะอาดอย่าให้ฝุ่นเกาะมากเพราะโชคลาภและหน้าที่การงาน มักไม่ก้าวหน้าถ้าทำอยู่เรื่อยๆจะไปไวกับตำแหน่ง
4. หาของคาวหวานมาเซ่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่บ้านและบางครั้งทำพิธีกรรมไหว้เทพที่ดูแลบ้าน และเทพนพเคราะห์อย่างต่อเนื่อง
5.ไหว้พระพรหม ขอความเจริญก้าวหน้าในการงาน หรือไปกราบไหว้พระพิฆเนศวร และสร้างฐานของพระหรือเทพก็จะทำให้การงานมั่นคงและเกิดความก้าวหน้าได้ง่าย ค่ะ
6.เวลาที่เงินเดือนออกให้แบ่งเงินเดือนทำบุญจะทำให้การงานประสบความสำเร็จและมีโอกาสขึ้นตำแหน่งไว

แก้เคราะห์โรคภัยรุมเร้า

แก้เคราะห์ โรคภัยรุมเร้า

คนทุกคนเกิดมาจะมีสุขภาพติดตัวแล้วแต่มาก หรือน้อย บางท่านก็เจอโรคกรรมโรคเวรที่ติดตัวเป็นกรรมที่เจ้ากรรมนายเวรที่ส่งผลให้ เกิดเร็วหรือช้าก็ได้แต่ความ เจ็บป่วยด้วยโรคภัยต่างๆ ที่รุมเร้ามักนำความทุกข์ทรมานมาให้แก่ผู้ป่วย การเยียวยารักษาโรคย่อมต้องเป็นเรื่องของการดูแลตัวเองและการรักษาของแพทย์ แต่คนโบราณก็อาศัยเรื่องของการสวดมนต์ภาวนาและการถือศีลทำบุญมาเป็นทางช่วย อีกแรงหนึ่ง ซึ่งเชื่อกันว่าทำเพื่อต่ออายุผู้ป่วยเป็นสำคัญโรคและสุขภาพนั้นอาจจะดีขึ้น ได้ต้องแก้ไขสุขภาพด้วยถ้าจากปกติต้องให้ร่างกายแข็งแรงแต่ถ้าเป็นจิตใจก็ ต้องเข้มแข็งคะ แต่ว่าถ้าคุณเกิดโรคกรรมควรต้องหาการแก้ไขที่ถูกวิธีแต่หลักๆคือให้ทำบุญ แล้วอธิฐานขอเรื่องสุขภาพด้วยนะคะจะได้เกิดความสุขไม่ต้องทุกข์ทรมานใน เรื่องสุขภาพของท่าน

วิธีการทำบุญของเรื่องสุขภาพนั้นดังนี้
1. จัดหาผลไม้ ขนมหวาน ดอกไม้ ธูป เทียน ตั้งกลางแจ้ง จุดธูป 9 ดอก ไหว้บูชาเทวดาฟ้าดิน สวดมนต์ บทขอขมาเทวดา 1 จบ และสวดบท อิติปิโสของทุกวันเว้นวันที่เป็นกาลกิณีกับเราเริ่มจากวันที่เราเกิดคะหรือ ท่องสั้นๆคือแต่ละวันสั้นๆเช่นเกิดวันอังคารให้ใช้ ติหังจะโตโรถินัง และบทปรับดวงชะตา ทุกวันจนกว่าจะดีงดเว้นเนื้อสัตว์ได้จะดีกับสุขภาพ
2.ถือศีล 5 เคร่งครัด อธิษฐานตั้งจิตว่าจะถือศีล 1 เดือน 3 เดือน หรือตามแต่จะตั้งมั่นว่าทำได้จริงๆและนั่งสมาธิวันละ 10 นาที กลั้นใจขอแค่ 1 เรื่องเท่านั้นแล้วผ่อนลมหายใจแล้วลืมตาออกจากสมาธิส่วนมากให้ขอเรื่อง สุขภาพก่อนนะคะ
3.ทำบุญซื้อโลงศพบริจาคเป็นทานแก่คนอนาถา ตามมูลนิธิต่างๆหรือสถานที่ๆได้ใช้ให้กับท่านที่เสียชีวิตจริงๆเชนมูลนิธิ ร่วมกตัญญูและมูลนิธิต่างๆและวัดพระพุทธบาทน้ำพุค่ะเพราะมีผู้ปวยเป็นโรค เอดส์เสียชีวิตบ่อยๆส่วนมากเป็นผู้ป่วยอนาถาจะได้อานิสงส์ไวค่ะ
4. ปล่อยเต่า 5 ตัว หรือ 9 ตัว ภายใน 3 เดือนหรือเมื่อพบก็ปล่อยบ่อยๆค่ะ
5.ทำบุญบริจาคทรัพย์ที่โรงพยาบาลสงฆ์และช่วยพระสงฆ์ที่อาพาตและช่วยเรื่องค่ารักษาบ้างดีมากค่ะ

แก้เคราะห์อาภัพคู่

แก้เคราะห์ อาภัพคู่

บางท่านดวงมีคู่แท้ บางคนไม่มี แม้ว่าจะมีรูปโฉมหมดจดงดงาม อุปนิสัยใจคอดี แต่หาคู่ยาก แต่งงานช้า หรือคบใครได้ไม่นาน แล้วก็ไปด้วยกันไม่ได้หรือมีแต่คนที่มีเจ้าของแล้วมาชอบ บางท่านได้คู่ก็เด็กกว่าและแก่กว่า หรือได้มาต้องมาเลี้ยงคู่เป็นผู้นำอยู่ตลอดเวลานั่นเป็นเพราะดวงอาภัพคู่ การจะปรับดวงคู่นั้นสามารถทำได้ในทางหนึ่ง แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับบุญกุศลที่แต่ละบุคคลสร้างสมร่วมมากับผู้ที่เป็นคู่ ของตนและควรอธิฐานชื่อคู่ครองบ่อยๆก็จะดีมากควรหมั่นทำหนังสือธรรมะด้วยและ จะต้องอธิฐานเรื่องคู่ขอให้เกื้อกูลอยู่ตลอดเวลาก็จะสามารถแก้ได้  การเสริมการทำบุญในเรื่องที่เกี่ยวกับการสร้างหรือทำนั้นจะได้ผลดีอย่างมาก ทีเดียวค่ะ

1.ทำบุญถวายสิ่งของที่เป็นคู่ เช่น หมอนคู่ แจกันคู่ เชิงเทียนคู่ ผ้าม่านคู่ ธงคู่ รองเท้าและของที่เป็นคู่ต่างๆที่ต้องใช้ร่วมกัน
2.ปลูกต้นรักถวายวัด ต้นพยุง ขนุน และต้นไม้ที่อยู่ได้ยาวนาน และบวชต้นไม้
3.ไหว้พระ ถวายพวงมาลัยดอกไม้ 1 คู่ ธูปหอม เทียนอย่างละ 1 คู่ และเติมน้ำมันตะเกียงเป็นประจำ
4.พูดสิ่งที่ดีๆ ที่ช่วยให้คู่รักสมรักสมรส ไม่พูดให้เขาแตกแยกกันและถนอมน้ำใจกันตลอดเวลาเวลาทำบุญเอ่ยชื่อคู่ตัวเองจะ ทำให้กุศลเชื่อมดวงชะตา
5.ร่วมทำบุญเลี้ยงพระช่วยงานแต่งงานและเรื่องมงคลเกี่ยวกับคู่

แก้เคราะห์เกิดอุบัติเหตุ

แก้เคราะห์  เกิดอุบัติเหตุบ่อย

ทำไมดวงชะตาบางท่านถึงต้องเจอเรื่อง อุบัติเหตุและความประมาทนิดเดียวก็เกิดเรื่องความประมาทคือ สาเหตุใหญ่ของอุบัติเหตุต่างๆหรือเป็นกรรมเดิมที่สนองท่านบางท่านเกิดแล้ว เกิดอีกแต่ก็ไม่ปรับปรุงเรื่องต่างๆบางท่านเจอหนักแล้วถึงจะแก้ไขแต่ถ้ากรรม และหนี้บาปที่ค้างชำระไว้ที่เจ้ากรรมนายเวรอาฆาตอย่างรุนแรงต่อย่างว่าการ แก้หรือการลบล้างอาจจะยากเพราะ หนี้บาปและกรรมเก่า ก็เป็นพลังแฝงที่มองไม่เห็นอีกทางหนึ่ง คนเราเกิดมาย่อมต้องเกิดอุบัติเหตุ เมื่อมีความประมาท แต่ถ้าช่วงใดรู้สึกว่า แม้พยายามระวังดีแล้ว ก็ยังเกิดอุบัติเหตุอีก หรือช่วงใดใจคอไม่ดี เพราะเกิดอุบัติเหตุกับตนบ่อยครั้งจนดูไม่ปกติ หรือเกิดอุบัติเหตุรุนแรง ให้ทำบุญแก้เคล็ดเพื่อลดเคราะห์กรรม ดังนี้หรืออาจจะต้องพยามได้อย่างหนักเร่งการทำบุญและโลงศพต่างๆและเอาใบ เสร็จไปเผาเขียนไว้ว่าถ้าเคยทำกรรมใดให้ติดค้างเรื่องอุบัติเหตุหรือรู้เห็น เรื่องต่างๆที่หนักหนาขอขมาและโปรดจงรับกุศลที่ล่วงเกินควรแก้บุญใหญ่สลับ บุญเล็กให้ดีเช่น

1.ทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ตอนเช้า (กี่รูปก็ได้ตามแต่กำลังทรัพย์) ต่อเนื่องกันสัก 1 อาทิตย์
2. ไปไหว้พระ ทำสังฆทาน(แบบจัดเองไม่ต้องใช้ถัง) ขอน้ำมนต์มาปะพรมหรือนำไปอาบที่บ้านอาบให้ต่อเนื่องประจำถ้าก่อนวันเกิดและ ยาวไปจนวันเกิดเราจะดีและใน 1 อาทิตย์หาเวลาอาบน้ำมนต์ให้ได้สักอาทิตย์ละ 2 ครั้งหรือมากกว่านั้นก็จะดีค่ะ
3.ไปที่มูลนิธิ ทำบุญซื้อโลงศพโลงศพบริจาค แก่ศพอนาถาไร้ญาติ (มูลนิธิร่วมกตัญญู ปอเต็กตึ้งหรือวัดพระพุทธบาทน้ำพุ)
4.ทำบุญมูลนิธิสัตว์ และปล่อยสัตว์ทุกชนิดที่มีโอกาส
5.ไหว้พระนั่งสมาธิ สวดมนต์ทำบ่อยๆหรือไปปฏิบัติธรรมบ้างจะดีคะ
เมื่อจะทำบุญทุกครั้งเราควรกล่าวเวลาอธิฐานด้วยนะว่าเคยล่วงเกินอะไรไปก็ขอขมาคะ

แก้เคราะห์ทำแท้ง

แก้เคราะห์ ทำแท้ง

การ ทำแท้งบุตรนั้น แม้ว่าจะทำด้วยเหตุผลของความไม่พร้อมหรืออย่างไรก็ตาม ก็ถือว่าเป็นการเบียด เบียนทำลายชีวิตผู้อื่น ซึ่งจะเป็นการก่อบาปสร้างกรรมอยู่อย่างมหันต์ และทุกข์ร้อน เคราะห์กรรมก็จะกระหน่ำซ้ำซัดชีวิตของบุคคลนั้นไปนาน 7 ปี ไม่มีฟื้นเลยทีเดียว
ในการแก้เคราะห์นี้พอจะทำได้ด้วยการปล่อยชีวิตอื่น ช่วยชีวิตอื่น ให้ปล่อยปลาลงแม่น้ำใหญ่หรือแม่น้ำในวัด โดยจะทำทานครั้งละกี่ตัวก็ได้ ขอให้ทำจนครบเท่าอายุของตัวเรา ซึ่งก็คงจะต้องดูกำลังทรัพย์ เช่น ถ้าอายุ 28 ปี อาจจะทำบุญปล่อยปลาให้ครบ 28 ตัว ภายใน 3 เดือนก็ได้ ถ้ามีภรรยายังอยู่ด้วยกันก็ควรทำทั้งคู่ นับให้ครบอายุของแต่ละคน ไม่นับรวมกัน  ถ้าปล่อยปลาต้องทำต่อเนื่องอย่าเว้นระยะห่างกันนัก ไม่ใช่ว่าปล่อยครั้งแรก 9 ตัว แล้วเว้นห่างไปนานอีก 1-2 เดือน อย่างนั้นเคราะห์ก็คงยากจะทุเลาเบาบางลง อย่าลืมว่าควรไปซื้อปลาในตลาดสดจะได้อานิสงส์แรงกว่า เพราะเป็นการแสดงเจตนารมณ์ในการช่วยชีวิตพวกเขาโดยแท้ ทางที่ดีเมื่อปล่อยปลาชนิดใดแล้ว ก็ไม่ควรกินปลาชนิดนั้นอีกและควรจะทำบุญด้วยผ้าไตรครองจะได้อานิสงส์ที่สูง สุดช่วยแก้เคราะห์กรรมนี้ได้ดีที่สุดอีกเช่นกัน  แต่เมื่อ ปล่อยปลาครบอายุ หรือเกินอายุตัวเองอีก 1 ตัวแล้ว ให้ทำบุญถวายสังฆทานกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร และบุตรธิดา ผู้ที่ไม่อาจมาเกิดกับเราได้ การปล่อยปลาทุกครั้งจะกรวดน้ำก็ได้เช่นกันแต่ในทุกครั้งที่ทำกุศลนั้นก็ต้อง ระลึกนึกถึงตลอดเวลาก็จะทำให้เกิดผลดีๆที่จะส่งกลับมาจนกว่าลูกที่เสียชีวิต จะยอมปล่อยถ้าโชคดีอาจจะดีเลยไม่ต้องรอเวลานาน  การปล่อยปลาแก้เคราะห์นี้ควรจะให้สำเร็จ ภายใน 9 เดือน หรือ 12 เดือน ไม่ให้นานกว่านี้ แล้วชีวิตจะฟื้นตัวราบรื่นรุ่งเรืองอย่างอัศจรรย์เป็นที่สุดแต่ต่อๆไปนั้นก็ ต้องทำอยู่ตลอดเวลาต่อเนื่องดีคะไม่ว่าลูกคุณจะได้เกิดหรือไม่ก็ทำไปตลอดจะ ส่งผลดีๆให้เป็นการยืดเวลาได้ดี

แก้เคราะห์ทำร้ายผู้อื่น

แก้เคราะห์ ทำร้ายผู้อื่น
ท่านที่กรรมในอดีตเรื่องการเป็นผู้สั่ง การหรือผู้ ที่ทำร้ายผู้อื่น ไม่ใช่ว่าจะโดยประมาทหรือเจตนาก็ตาม เช่น ตีกันแล้วพลาดทำให้ผู้อื่นถูกลูกหลงต้องบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ขับรถชนผู้อื่นพิการหรือเสียชีวิต วางระเบิดเป็นเหตุให้ผู้อื่นบาดเจ็บหรือเสียชีวิต หรือด้วยวิธีการก่อเหตุใดๆ ก็ตาม ที่เป็นการทำร้ายผู้อื่นนั้น ถือเป็นการก่อบาปสร้างกรรมอย่างร้ายแรง หรือการรุมทำร้ายและตีหมาแมวโดยมากวิบากกรรมนี้จะส่งผลเร็วใน ชาตินี้ ไม่ต้องรอชาติหน้าบางท่านเกิดเลยวันรุ่งขึ้นก็มีและบางท่านเป็นระยะเวลาไม่ นานการที่เกิดเลยบางครั้งต้องใช้กรรมเลยหมดไวแต่บงครั้งอาจจะเกิดช้าก็รอวิ บากกกรรมไปอีกนาน แต่เกิดปัญหาก็จะเกิดไวและต่อเนื่องอยู่เสมอเพราะฉะนั้นเราควรต้องพยายามแก้ ก่อนที่กรรมจะเกิดเร่งการทำบุญให้เพื่อเป็นการลบล้างในส่วนหนึ่งเมื่อถึง เวลากรรมมาจะได้ไม่เจอผลที่มากนะคะ

การจะแก้เคราะห์ลดกรรมทำได้ ดังนี้จะช่วยลดกรรมได้ในส่วนหนึ่งและต้องระลึกเสมอว่าจะไม่เบียดเบียนแล้วทานมังสะวิรัตให้ทุกวันพระ
1.ถือศีลกินเจ 9 วัน ทุกเดือนจนครบ 9 เดือน

2.บวชพระหรือบวชชีพราหมณ์ จำนวนวัน ตามแต่จะตั้งจิตเจตนาหรือบวชด้วยจะช่วยลดกรรม
3. ไปไหว้พระ 5วัด และนำน้ำมนต์ 5วัด มาอาบมาประพรมศีรษะทั่วร่างกายทำทุกวันพฤหัส
4. ทำบุญถวายสังฆทานทุกเดือนแบบจัดเอง
5.เติมน้ำมันตะเกียง 5 วัด ใน 3 เดือนและถวายเทียนกับธูป
6.ปล่อยนก ปล่อยหอยขมปล่อยปลา มากกว่าอายุตัวเองภายใน 3 เดือนหรือทางที่ดีควรทำให้ได้ภายใน1เดือน
7.ร่วมทำบุญงานศพอนาถาผู้ไร้ญาติขาดมิตรและทำบุญโลงศพบ่อยๆ

แก้เคราะห์ค้าขายเจ๊ง

แก้เคราะห์ ค้าขายเจ๊ง ขาดทุน
การที่ท่านประกอบธุรกิจการทำงานล้มเหลว และการทำอะไรก็เกิดการขาดทุนล้มเหลวหลายๆครั้งเพราะกรรมเก่าและกรรมที่เคย โกงเขามาในเรื่องการชั่งกิโลหรือการการทำอะไรก็ตามมักจะเบียดเบียนและเบียด เบียนทั้งคนและสัตว์ทุกท่านคิดว่าต้องใช้โชค ทำการค้านั้นไม่ได้อาศัยโชคช่วย แต่ต้องอาศัยความรู้ ความชำนาญในธุรกิจของตน และยังต้องรู้เทคนิคการขายการจัดการด้านการตลาดประกอบกัน แต่บางคนมีทุกอย่างพร้อม ทำเลค้าขายก็ดีบางท่านก็เกิดความสงสัย แต่ประกอบการใดมักขาดทุนอยู่เรื่อย ก็อาจเป็นเพราะผลวิบากกรรมมาถ่วงอยู่ จึงขอแนะนำให้ลองแก้เคราะห์ ดังนี้ลองทำดูจะได้ดีและเพื่อลดการเสี่ยงกับการขาดทุนนะคะ

1.มีคุณธรรมในการทำการค้า และกตัญญูรู้คุณคนไม่เอาเปรียบผู้อื่น
2.กราบไหว้บรรพบุรุษ และเทพยดาฟ้าดิน ไม่ลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์อันควรบูชาและดูแลหิ้งพระเปลี่ยนน้ำอยู่เรื่อยๆ
3.ไหว้เจ้าแม่กวนอิม อธิษฐานขอเลิกกินเนื้อวัวตลอดชีวิตและบูชาพระสิวลี
4.ร่วมทำบุญบริจาคทานตามมูลนิธิหรือสถานสงเคราะห์ เมื่อทำการค้าแต่ละวันหรือเกิดกำไรควรแบ่งไปพร้อมอธิฐานเรื่องการได้รับกำไร ของกิจการและอุทิศจะดีและทำให้การค้าไม่ติดขัด

บทความ อาจารย์อมัณตา
ขอบคุณภาพจาก dekmor.cmu,toptenthailand,cco.moph,imomcenter,healthcorners
ขอบคุณข้อมูลจาก

horolive

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา