ฮวงจุ้ย แจกันดินเผา เสริมโชคการศึกษา

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / ฮวงจุ้ย แจกันดินเผา เสริมโชคการศึกษา

ฮวงจุ้ย แจกันดินเผา เสริมโชคการศึกษา

แจกันดินเผา

แจกันดอกไม้ที่ใช้ตกแต่งบ้าน มีความหมายตามหลักวิชา ฮวงจุ้ย แจกันดอกไม้ นอกจากจะใช้สำหรับประดับตกแต่งบ้าน เพื่อความสวยงาม และให้บ้านสดชื่นแล้ว ตามหลักวิชา ฮวงจุ้ย แจกันดอกไม้ คือสัญลักษณ์ของความสงบสุข ถือเป็นสิ่งของประดับตกแต่งบ้านอีก อย่างหนึ่งที่เสริมสิริมงคล ให้กับผู้อยู่อาศัยภายในบ้าน จะปักด้วยดอกไม้พลาสติก หรือ ดอกไม้สด ก็ล้วนแต่ จะกระจายความสดชื่นที่ดี ให้คนในบ้านให้มีความสงบสุขกันถ้วนหน้า

ใครก็ตามที่ต้องการเสริมสิริมงคล เสริมโชคลาภด้านการศึกษา มีเคล็ดลับมาฝาก นั่นก็คือ ตามหลักฮวงจุ้ย ทิศที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา คือ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เพราะฉะนั้น หากต้องการประสบความสำเร็จในการ เรียน สอบได้คะแนนดีๆ ให้กระตุ้นพลังมงคลที่ทิศดังกล่าวด้วยสิ่งของประดับตกแต่งบ้าน ที่ทำจากธาตุดิน อย่างเช่น แจกันดินเผา หรือถ้วยชามดินเผา

แต่ถ้าหากว่าบ้านของคุณสร้างมานานแล้วและ มุมตรงทิศตะวันออกเฉียงเหนือของบ้านคุณไม่สามารถจะจัดเป็นมุมสำหรับทำอะไร ได้เลยขอแนะนำให้คุณจัด ฮวงจุ้ย บนโต๊ะทำงานหรือโต๊ะเขียนหนังสือแทนโดยวาง แจกันดอกไม้เล็กๆ หรือจะใช้ แจกันดินเผา เล็กๆ ทำเป็นที่เสียบดินสอ ปากกาก็ได้ โดยให้วางไว้ที่โต๊ะเขียนหนังสือ หรือโต๊ะเรียน ทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือแล้วคุณจะพบกับความประหลาดใจ อย่างที่คาดไม่ถึง

ขอบคุณภาพจาก bloggang
ขอบคุณข้อมูลจาก

อ.อรอุมา

horolive

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา