เคล็ดลับตั้งชื่อร้าน เสริมดวงรับทรัพย์

Home / ดูดวง / เคล็ดลับตั้งชื่อร้าน เสริมดวงรับทรัพย์

เงินที่เก็บมาคงไม่อยากให้สูญเปล่าไปกับการลงทุนที่ผิดพลาดใช่ไหมครับ หากคุณเปิดร้านทั้งที ตั้งชื่อร้าน ก็สิ่งสำคัญนะครับ ถ้าจะ ตั้งชื่อร้าน ดีๆ มีความหมาย แต่ดันไม่ถูกโฉลกกับตัวคุณ ชื่อนั้นก็คงต้องถูกเปลี่ยน อย่าปล่อยให้เหตุการณนั้นเกิดขึ้นกับคุณ มาดูเคล็ดลับเสริมดวง ในการ ตั้งชื่อร้าน เพื่อทำให้ร้านหรือกิจการของคุณ มีแต่เงินทองไหลมาเทมาอย่างไม่ขาดมือกันดีกว่าครับ

เคล็ดลับตั้งชื่อร้าน
เคล็ดลับตั้งชื่อร้าน เสริมดวงรับทรัพย์

ตั้งชื่อร้าน แบบธรรมชาติ
สอดคล้องกับกิจการของคุณ การเลือก ตั้งชื่อร้าน แบบนี้ เป็นการเจาะจง เพื่อให้กลุ่มลูกค้า สามารถรับรู้ได้อย่างชัดเจน และรวดเร็ว เห็นปุ๊บ รู้ปั๊บ ว่าคือร้านขายอะไร อย่างเช่น ภัตคารซ่งลิ้ม แน่นอนว่า นั่นคือร้านอาหารจีน หรือจะเป็น ตั้ม&ต้น สนุ๊กเกอร์ ชื่อก็บอกตรงๆอยู่แล้วว่า คือ โต๊ะสนุ๊กเกอร์แน่นอน

ตั้งชื่อร้าน ให้อิงกับภาพลักษณ์
การ ตั้งชื่อร้าน ในลักษณะนี้ จะช่วยทำให้ภาพลักษณ์ของสินค้า และร้านของคุณ ดูดีขึ้นได้ อย่างเช่น ซื่อตรง ค้าวัสดุก่อสร้าง ไม่ว่าลูกค้าคนไหนๆ เห็นชื่อร้าน ก็ต้องรู้สึกว่า ร้านนี้มีความยุติธรรมแน่นอน

ตั้งชื่อร้าน สื่อถึงความก้าวหน้า
ชื่อร้านที่ถูกตั้งในลักษณะนี้ จะสามารถทำให้คนที่เป็นเจ้าของกิจการเกิดความรู้สึกดี คนที่ได้ยินได้ฟังชื่อ ก็สามารถรู้สึกมั่นใจ แถมยังช่วยให้รู้สึกเป็นมงคลมากขึ้นได้ด้วย ตัวอย่างชื่อร้านในลักษณะนี้ เช่น รุ่งเรืองอาหารสำเร็จรูป ส้มตำกินแล้วรวย เป็นต้น

ตั้งชื่อร้าน ตัวเอง หรือวงศ์ตระกูล
แน่นอนว่า การ ตั้งชื่อร้าน ในลักษณะนี้ เป็นการให้เกียรติกับตนเอง และยังสามารถทำให้รู้สึกภาคภูมิใจได้ อีกทั้งยังทำให้กลุ่มลูกค้า รู้สึกได้ว่า สินค้านี้ มีมานานแล้ว ตัวอย่างชื่อร้าน เช่น พิศาล อะไหล่ยนต์ นายพัฒน์ ลูกชิ้นปิ้งเลิศรส

สำหรับการ ตั้งชื่อร้าน นั้น ในทาง ฮวงจุ้ย ก็มีข้อจำกัดในการ ตั้งชื่อ ด้วยนะครับ ถ้าหากว่าตั้งไม่ดี อาจจะส่งผล ทำให้กิจการไม่รุ่งเรือง ไม่เจริญได้นั่นเอง ข้อจำกัดที่ว่า มีตามนี้เลย

ตั้งชื่อร้าน ด้วยความหมายไม่ดี ไม่เป็นมงคล
แม้ว่าชื่อนั้นจะฟังดูแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร แต่ถ้าหากว่า ความหมายของชื่อนั้นไม่ดีล่ะก็ อาจส่งผลทำให้กิจการไม่เจริญ คนฟังรู้สึกหดหู่ได้ อย่างเช่น บ๊วยตลอด ผู้ตั้งอาจ ตั้งชื่อ เพื่อต้องการประชดประชัน แต่นั่นก็สามารถทำให้ผู้ฟังรู้สึกแย่ได้

ตั้งชื่อร้าน ด้วยคำหยาบคาย
ชื่อที่ตั้งด้วยคำลักษณะนี้ จะทำให้ผู้ฟัง หรือลูกค้าที่พบผ่าน รู้สึกว่า คุณไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม แต่สำหรับร้านหรือกิจการที่มีความเป็นกันเอง ก็สามารถใช้ได้ แต่ก็ต้องไม่รุนแรง หรือรบกวนจิตใจเกินไป

ตั้งชื่อร้าน ด้วยคำลามก สองแง่สองง่าม
ลองคิดถึงตัวคุณเองดูสิว่า หากคุณเดินผ่านร้านหรือกิจการนั้นๆ แล้วเห็นชื่อ ที่มีความหมายลามกๆ คุณจะรู้สึกยังไง แน่นอนว่า คุณก็ต้องคิดว่า เจ้าของร้านนั้น ไม่มีความคิดในแง่บวก คอยมองหาแต่ลู่ทางที่ส่อแววเพียงอย่างเดียว แล้วแบบนี้ ใครล่ะจะกล้าเข้าร้านของคุณ

จะ ตั้งชื่อร้าน หรือกิจการทั้งที คิดให้รอบคอบ หรือถ้าจะให้ดี ควรทำการดูดวงและฮวงจุ้ย ของชื่อนั้นให้ละเอียดและรอบคอบก่อน เพื่อความเจริญก้าวหน้าครับ