ทายนิสัย จากสีตุ๊กตา เฟอร์บี้

Home / ดูดวง / ทายนิสัย จากสีตุ๊กตา เฟอร์บี้

ทายนิสัย จากสีตุ๊กตา เฟอร์บี้

เฟอร์บี้

ชั่วโมงนี้ ถ้าพูดถึงตุ๊กตาที่กำลังมาแรงและเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก คงหนีไม่พ้น ตุ๊กตา เฟอร์บี้  ของเล่นสุดไฮเทคและแสนฉลาด ซึ่งตอนนี้ได้ฮอตฮิตติดลมบนไปแล้ว จนเรียกได้ว่า หากใครไม่มีถือว่าเชยกันเลยที่เดียว

เนื่องจากเจ้าตุ๊กตา เฟอร์บี้ มีหลากหลายสีสันมากมาย จึงทำให้ Horoscope.Mthai.com หยิบยกสีของเจ้าตุ๊กตา เฟอร์บี้ มาบอกนิสัยของผู้ที่ครอบครองกันครับ

เฟอร์บี้สีเทา

คนที่ชอบ เฟอร์บี้ สีเทา ซึ่งสีเทาสื่อถึง ความเป็นกลาง ความยุติธรรม และการเอาใจใส่ สำหรับใครที่ชอบ เฟอร์บี้ สีเทา จะเป็นคนที่มีนิสัยชอบดูแลคนอื่น เทคแคร์คนอื่นได้ดี เวลาพูดอะไรก็จะคิดก่อนพูด อีกทั้งยังเป็นคนมีเสน่ห์อีกด้วย ด้านความรักเป็นคนค่อนข้างรักสันโดษไม่ชอบตีกรอบให้คนรัก แต่ก็เอาใจคนรักได้เป็นอย่างดี

เฟอร์บี้สีฟ้า

คนที่ชอบ เฟอร์บี้ สีฟ้า เป็นสีที่มองแล้วให้ความรู้สึกสบายตาและใจ หากใครชอบตุ๊กตา เฟอร์บี้ สีฟ้า คุณจะเป็นคนที่ SENSITIVE อย่างมาก  ถ้าสังเกตจากบุคลิกภายนอกแล้วจะดูเป็นคนที่สุขุม แต่ลึกๆภายในคุณเป็นคนที่มีจิตใจหวั่นไหวง่าย โดยเฉพาะเรื่องของความรัก ซึ่งจะเป็นคนรักเดียวใจเดียว โรแมนติก และก็โกรธง่ายหายเร็ว

เฟอร์บี้สีส้ม

คนที่ชอบ เฟอร์บี้ สีส้ม สีส้มจะให้ความรู้สึกที่สดใส ตื่นตัว  อีกทั้งในเรื่องของ ความรักเพื่อน รักธรรมชาติ มีความคิดสร้างสรรค์ แปลก  แหวกแนว  มุ่งมั่นและทะเยอทะยาน ยังเป็นจุดเด่นของสีส้มอีกด้วย คนที่มี เฟอร์บี้ สีส้ม จึงมักจะเป็นคนเปิดเผยและจะมีสิ่งของมาเซอร์ไพรส์คนรักอยู่เสมอ

เฟอร์บี้สีเหลือง

คนที่ชอบ เฟอร์บี้ สีเหลือง ซึ่งสีเหลืองเป็นสีที่สื่อถึงความมีชีวิตชีวา แจ่มใส ใครก็ตามที่ชอบตุ๊กตา เฟอร์บี้ สีเหลือง เขาบอกว่า นิสัยจะเป็นคนร่าเริง สดใส ชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ หรืออาจจะชอบการเปลี่ยนแปลง ด้านมุมมองความรัก จะเป็นคนที่ถ้าไม่แน่ใจในเรื่องของความรักก็จะไม่ยอมรับใครมาเป็นแฟนง่ายๆ เช่นกัน

เฟอร์บี้สีขาว

คนที่ชอบ เฟอร์บี้ สีขาว ซึ่งสีขาวก็บ่งบอกถึงความบริสุทธิ์ อ่อนโยน อยู่แล้ว หากใครชอบตุ๊กตา เฟอร์บี้ สีขาว นิสัยส่วนตัวนั้นจะเป็นคนที่เรียบร้อยและมีความมั่นใจในตัวเองสูง ส่วนมุมมองของความรักนั้น จะเป็นคนรักความสะอาด และชอบทำอาหารรับประทานเป็นที่สุด

เฟอร์บี้สีแดง

คนที่ชอบ เฟอร์บี้ สีแดง ซึ่งสีแดงบ่งบอกถึงความร้อนแรง สำหรับใครที่ชอบตุ๊กตา เฟอร์บี้ สีแดง คุณจะเป็นคนที่มีนิสัย ใจร้อน ก้าวร้าว และยังมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงอีกด้วย ส่วนมุมมองด้านความรักนั้น คุณจะเป็นคนเปิดเผยและจริงใจกับคนรักอย่างเต็มที่

เฟอร์บี้สีดำ

คนที่ชอบ เฟอร์บี้ สีดำ สำหรับ สีดำแล้ว สื่อให้เห็นถึงความลึกลับ ปิดบัง  ซ่อนเร้น ใครที่ชอบ เฟอร์บี้ สีดำไว้ในครอบครอง คนนั้นจะเป็นคนที่คาดเดายาก มีความลึกลับซ่อนอยู่ในตัว ด้านบุคลิกจะดูมาดมั่นและมั่นคง แต่เวลาตัดสินใจอะไรก็จะลังเล ด้านความรักนั้นจะชอบคนที่มีฐานะดีกว่า ดูสูงศักดิ์ เรียนเก่ง ทำงานเก่ง

เฟอร์บี้สีชมพู

คนที่ชอบ เฟอร์บี้ สีชมพู เขาบอกว่า สีชมพู นั้นเป็นสีที่มีความอ่อนโยนและอบอุ่น หากใครที่ชอบตุ๊กตา เฟอร์บี้ สีชมพู คนนั้นจะมีอารมณ์ที่เต็มไปด้วย ความโรแมนติก มีเสน่ห์ ฉลาด รอบรู้ ทันคน รักอิสระ ส่วนด้านมุมมองความรักนั้น จะเป็นคนที่เอาใจใส่เทคแคร์คนรักอย่างดี รวมถึงเป็นคนที่มีความจริงใจให้กับคนรักที่สุด

เฟอร์บี้สีม่วง

คนที่ชอบ เฟอร์บี้ สีม่วง สีม่วงเป็นสีแห่งความเศร้าและเหงา นิสัยจะเป็นคนที่หัวโบราณและยึดมั่นในขนบธรรมเนียม แต่ก็เป็นคนที่ช่างสังเกต มีสติปัญญาที่เฉลียวฉลาด รวมไปถึงในเรื่องของความรักอีกด้วย

เฟอร์บี้สีน้ำเงิน

คนที่ชอบ เฟอร์บี้ สีน้ำเงิน ถ้าพูดถึง สีน้ำเงิน เป็นสีที่สื่อให้เห็นถึงความลึกลับและมั่นคง ลักษณะของคนที่ชอบ เฟอร์บี้ สีน้ำเงิน จะเป็นคนที่หยิ่งในศักดิ์ศรี  มีกาลเทศะ มีรสนิยมหรู  ในด้านนิสัยใจคอเป็นคนที่คาดเดาใจค่อนข้างยาก แต่สำหรับเรื่องความรักแล้ว เป็นคนที่รักเดียวใจเดียวและชอบคนที่มีความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นฐานะ หน้าตา และชื่อเสียง

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา