หินมาลาไคต์ เตือนภัยอุบัติเหตุได้

Home / ดูดวง / หินมาลาไคต์ เตือนภัยอุบัติเหตุได้

หินมาลาไคต์ เป็นหินที่ปกป้องคุ้มครองและมีพลังอำนาจในการหยุดยั้งความชั่วร้าย มีพลังแรงสั่นสะเทือนในด้านการเตือนภัยถึงอุบัติเหตุที่จะเกิดและเป็นหินที่มีพลังในการปลุกปลอบใจ กระชับความรู้สึกมั่นใจในกันและกัน

หินมาลาไคต์

หินมาลาไคต์ เตือนภัยอุบัติเหตุได้

นอกจากนั้นยังสามารถนำมาแช่น้ำ เพื่อใช้เป็นน้ำยาล้างตา คนที่มีปัญหาสายตาสั้นหรือมีอาการผิดปกติเกี่ยวกับสายตาก็ควรจะสวมใส่หรือพกหินชนิดนี้ติดตัวเอาไว้เช่นกัน นอกจากนี้ในคนที่เมารถง่าย อาเจียนบ่อย หินชนิดนี้ก็มีสรรพคุณในการบำบัดได้เช่นเดียวกัน บางคนเชื่อว่าหากมีปัญหาเกี่ยวกับระบบขับถ่ายไม่ปกติ ให้ดื่มน้ำแช่หิน ชนิดนี้แล้วจะช่วยได้นอกจากนี้ในคนชราที่มีอาการปวดตามข้อ ตามกระดูก ก็ยังสามารถนำ หินมาลาไคต์ มาประคบตามบริเวณที่เจ็บปวดเพื่อบำบัดรักษาได้เช่นกัน

หินมาลาไคต์ มีคุณสมบัติในการเตือนภัยและปกป้องคุ้มครอง ดังนั้นหากฝันเห็นหินชนิดนี้แตกร้าว จะเป็นลางบอกเหตุให้ต้องระวังและหากฝันว่ามีคนมอบหินชนิดนี้ให้ก็จะ หมายความว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกป้องคุ้มครองอยู่กับตัว หรือจะได้พบคนที่หวังดี อุปถัมภ์ค้ำชูคุณได้

หากสามารถหา หินมาลาไคต์ ที่ผสมด้วย หินอซูไรต์ ซึ่งเป็นหินที่มีกระบวนการกำเนิดเช่นเดียวกัน และแปรสภาพจากแร่ทองแดงเช่นเดียวกัน ซึ่งเรียกว่า อซูไรต์ มาลาไคต์ มาสวมใส่จะยิ่งเสริมความมั่นคงและเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น และถ้าเป็นหินก้อนก็สามารถนำมาวางเพื่อเสริม ฮวงจุ้ย ได้ดีอีกด้วย โดยเฉพาะในโรงงานหรือในสถานที่ที่คนในบ้าน คนในที่ทำงานไม่ค่อยปรองดองกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก horoscope.thaiza.com