ฮวงจุ้ย ป้องกันภรรยาน้อย

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / ฮวงจุ้ย ป้องกันภรรยาน้อย

หลายคนมีปัญหาปวดหัวกับสามีของตัวเองที่มักจะมีเล็กมีน้อยเยอะแยะมากมาย โดยหาวิธีปราบความเจ้าชู้ของสามีก็ไม่ได้ซะที วันนี้ Horoscope.mthai.com มีวิธีที่จะสามารถช่วยคุณภรรยาได้ ไม่มากก็น้อย กับ เคล็ด ฮวงจุ้ย ป้องกันภรรยาน้อย จะมีวิธีไหนบ้าง ลองไปดูข้อมูลต่อไปนี้ครับ

ฮวงจุ้ย

แก้เคล็ดภรรยาน้อย

1.การตั้งแจกันเปล่าเอาไว้ในบ้าน ฮวงจุ้ย เชื่อว่าการจัดวางแจกันขนาดใหญ่ที่ว่างเปล่า จะทำให้มีความรักหลั่งไหลเข้ามามากมาย มีคนมาจีบ มีคนมายื่นข้อเสนอให้มากมาย แต่ทั้งหมดล้วนแต่เป็นคนที่มีครอบครัวแล้วทั้งนั้น

2.บ้านที่อยู่ตรงถนนที่เป็นรูปตัววาย เป็นลักษณะถนนที่คล้ายกับผู้หญิงถ่างขาออก ลักษณะเช่นนี้จะทำให้ผู้อยู่อาศัย (หญิง) มีแต่ความรักที่ไม่จริงจัง ต้องผ่านชายมากมายไม่เลือกหน้า สุดท้ายก็ต้องกลายไปเป็นเมียน้อยชาวบ้าน

3.ประตูหน้าชงประทะกับห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำบ้านตนเองหรือบ้านคนอื่น และมีระยะองศาอยู่ในทิศทางเดียวกัน ก็จะทำให้ผู้อยู่อาศัยที่เป็นหญิง เป็นคนเจ้าชู้ มักมากในกามคุณ มีผู้ชายเข้ามาแบบไม่ซ้ำหน้า และความรักไม่ยั่งยืน

4. ทางด้านทิศตะวันตกของบ้าน หากมีห้องครัวหรือห้องน้ำ จะทำให้ต้องพบกับคนมีคู่แล้วมาจีบ เพราะในทิศตะวันตกของบ้านเป็นตำแหน่งของความรัก และหากเป็นที่วางท่อน้ำเสีย หรือ ท่อระบายน้ำ ก็จะทำให้คนในบ้านต้องตกไปเป็นเมียน้อย

ขอบคุณข้อมูลจาก www.astroneemo.net