สไตล์ ตลก บ่งบอกนิสัยของคุณ

Home / ดูดวง / สไตล์ ตลก บ่งบอกนิสัยของคุณ

ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศจะการแสดง ตลก ให้ดูกัน ซึ่งเชื่อว่าทุกคนก็ต้องคุ้นเคยกับการดู ตลก ไม่ว่าจะ ตลกคำพูด ตลกท่าทาง ตลกเสียดสีสังคม แล้วคุณละชอบดู ตลก แบบไหนครับ เพราะความชอบของคุณนั้นสามารถนำมาทายนิสัยของคุณได้

ตลก

ตัวตลก

ตลกแบบสองแง่สองง่าม ตลกแบบนี้ก็คือตลกที่เราได้ดูได้รู้ได้เห็นกันเป็นประจำตามรายการต่าง ๆ จะเรียกว่าพวกเดอร์ตี้โจ็กก็คงไม่ผิดแต่ประการใด คนที่ชอบดูตลกสไตล์นี้มักจะเป็นคนที่ฉลาด มีไหวพริบปฏิภาณดีทีเดียว เป็นคนที่มีความสามารถในเชิงวิเคราะห์ และยังเป็นคนที่จับ ประเด็นความคิดของคนได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่มีความละเอียดถี่ถ้วน ชอบการพบปะคบหาสมาคม กับคนทั่วไป แสวงหาความตื่นเต้นสนุกสนานให้กับชีวิต แต่ค่อนข้างจะใจร้อนอยู่สักหน่อย

ตลกแบบสัปดน ตลกสัปดนในที่นี้จะเป็นตลกที่ค่อนข้างทะลึ่งถึงลูกถึงคนกว่าพวกแรก สำหรับอุปนิสัยของคนที่ชอบดู ตลก สไตล์นี้ จะเป็นคนที่มี ความมุ่งมั่นในชีวิตสูง จะไม่ยอมพ่ายแพ้ต่ออุปสรรคในชีวิตไปอย่างง่าย ๆ ถ้าไม่ได้ต่อสู้จนถึงที่สุด ทั้งยังเป็นคนที่ชอบทำงานหนัก เอา จริงเอาจัง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ซื่อ ๆ เรียบง่าย ตรงไปตรงมาจนน่าทึ่งทีเดียว ไม่มีเล่ห์เหลี่ยมซับซ้อนอะไรมาก เป็นคนที่มี ความจริงใจ คบหาใครก็จะซื่อสัตย์และรักษามิตรภาพนั้นอย่างมั่นคง

ตลกแบบไร้สาระ ตลกแบบไร้สาระก็หมายถึงพวกที่ชอบใช้คำพูดแบบไม่เป็นเรื่องเป็นราวอะไรนั่นเอง แต่ขณะเดียวกันก็สามารถเรียกเสียงหัวเราะ ได้จากคนดูไม่น้อย และเป็นตลกอีกแบบหนึ่งที่มีให้ดูในเมืองไทย สำหรับคนที่ชอบดู ตลก แบบนี้ มักเป็นคนที่มีชีวิตเรียบ ๆ ง่าย ๆ ไม่ ชอบเรื่องซีเรียสจริงจังอะไรมาก ชอบชีวิตสบาย ๆ ที่ไม่ต้องคิดอะไรมากมักแสวงหาความสนุกสนานบันเทิงใจให้กับตัวเองเสมอ แต่ใน ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่รักธรรมชาติ ชอบสิ่งที่ไม่มีการปรุงแต่งจนเกินไป

ตัวตลก

ความชอบตัวตลก

ตลกแบบเสียดสีสังคม ตลกแบบนี้คือตลกที่มักจะนำเหตุการณ์ทางสังคมมาล้อเลียนเสียดสี ส่วนอุปนิสัยของคนที่ชอบดูตลกในสไตล์นี้จะเป็นคนที่รัก ความถูกต้องยุติธรรมสูง จะต่อต้านทุกอย่างที่เห็นว่าเป็นความไม่ถูกต้อง ทั้งยังเป็นคนที่ยึดมั่นในคุณธรรมความดีงามอีกด้วย แต่ใน ขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีความจริงใจและซื่อสัตย์ ให้ความสนใจต่อความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ทางสังคม และชอบแลกเปลี่ยนความคิด เห็นกับคนทั่วไป เป็นมิตรกับคนง่าย และมองโลกในแง่ดีเหลือเกิน

ตลกแบบเยาะเย้ยถากถาง ส่วน ตลก ประเภทนี้ก็คือ ตลกที่ชอบนำเรื่องราวของคนอื่นมาเยาะเย้ยถากถางโดยเห็นเป็นเรื่องน่าขำ ชวนหัวเราะนั่นเอง สำหรับ คนที่ชอบดูตลกในทำนองนี้ จะมีนิสัยที่ออกไปทางกล้าได้กล้าเสีย ชอบความเข้มแข็ง เด็ดขาด และเป็นคนที่ใจร้อน ชอบตัดสินทุกอย่าง ให้เสร็จสิ้นอย่างรวดเร็ว และบางครั้งถึงกับใช้กำลังในการยุติปัญหานั้น ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนที่ใจกว้าง มักคบหากับคนทีละ มาก ๆ และชอบการเป็นผู้นำ

ตลกแบบท่าทาง ตลกแบบนี้ก็คือตลกที่ชอบใช้ท่าทางของตัวเองทำให้คนขำนั่นแหละ ที่เห็นได้ชัด ๆ ก็คือ ชาลี แชปปลิน นั่นเอง คนที่ชอบดู ตลก ในสไตล์นี้ จะเป็นคนที่รักความอิสระสูง จะไม่ยอมอยู่กฎเกณฑ์ใด ๆ ทั้งสิ้น หากจะพยายามฝ่าฝืนกฎทุกอย่างอีกด้วย เรียกว่าจะขบถไป แทบทุกเรื่องนั่นเอง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีใจคอเข้มแข็งเด็ดเดี่ยวเป็นอย่างยิ่ง ภายใต้บุคลิกที่เงียบเฉย จะมีความคิดเห็นที่รุนแรง แฝงอยู่เหมือนคลื่นใต้น้ำ ทั้งยังเป็นคนที่ชอบการวิพากษ์วิจารณ์ แต่ในขณะเดียวกันก็จะมีความคิดเป็นนักคิดนักศึกษาที่อยากรู้อยาก เห็นไปเสียทุกเรื่อง

ตลกแบบเศร้า ก็หมายถึง ตลก พวกที่ชอบนำเรื่องเศร้า ๆ สะเทือนใจมาเรียกเสียงหัวเราะนั่นเอง สำหรับคนที่ชอบดู ตลก แนวนี้ มักจะเป็นคนที่มีชีวิตอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง แม้ในความจริงนั้นจะมีความเจ็บปวดแอบแฝงอยู่ ก็จะไม่หลบหนีหายไปไหน ทั้งยังเป็นคนที่ใจคอเข้มแข็ง มีสติที่ดี สามารถยอมรับเรื่องที่เลวร้ายรุนแรงได้อย่างน่าแปลกใจทีเดียว นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เป็นที่ พึ่งของคนรอบข้างได้อย่างดี เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มีอารมณ์ขัน มองทุกอย่างบนโลกตามความเป็นจริง

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail