ดวงแย่ ดวงไม่ดี ปี2020 อันดับคนดวงแย่ที่สุดในปี 2020 โชคร้าย

คำทำนาย 3 อันดับคนดวงแย่ที่สุดในปี 2020

Home / ดูดวง / คำทำนาย 3 อันดับคนดวงแย่ที่สุดในปี 2020

สำหรับประเทศญี่ปุ่นเอง จะมีความเชื่อเรื่องโชคลาง และคำทำนายทายทักสืบทอดต่อกันมา ไม่ต่างจากประเทศอื่นๆ ซึ่งหนึ่งในความเชื่อนั้น ยังรวมไปถึงการจัดอันดับดวงของคนที่เกิดในแต่ละวันของปีอีกด้วย ซึ่งทางเว็บไซต์ micane ก็ได้เผยแพร่คำทำนาย 3 อันดับคนดวงแย่ที่สุดในปี 2020 ไว้ดังต่อไปนี้ (คำทำนายนี้มีผลสำหรับผู้ที่มีอายุครบรอบ 2 ปีขึ้นไป )

3 อันดับคนดวงแย่ที่สุดในปี 2020

อันดับคนดวงแย่ที่สุดในปี 2020

ดวงแย่อันดับที่ 3 ในปี 2020 : ผู้ที่เกิดในวันที่ 16 มิถุนายน
ปี 2020 เป็นปีที่ความหวังดูเลือนลางและเลื่อนลอย ไม่สามารถเห็นผลลัพธ์ใดใด ให้คิดเสียว่าปีนี้เป็นปีแห่งการเตรียมพร้อม ทุกสิ่งทุกอย่างกำลังอยู่ในกระบวนการเพื่อก้าวผ่าน เพราะไม่ว่าคุณจะพยายามก่อร่างสร้างตัวหรือทุ่มเทกับอะไรต่อมิอะไร คุณก็อาจจะไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ

ดวงแย่อันดับที่ 2 ในปี 2020 : ผู้ที่เกิดในวันที่ 4 มิถุนายน
ต้องยอมรับว่านี่ไม่ใช่เวลาของคุณ ไม่เหมาะอย่างยิ่งที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ หรือ จะทำอะไรอย่างก้าวกระโดดก็ต้องขอให้เบรกตัวเองเสีย เพราะจะนำมาซึ่งปัญหาและอุบัติเหตุ แถมยังมีโอกาสที่จะเสียหายอย่างร้ายแรงถึงแม้ว่าคุณจะระมัดระวังตัวดีอยู่แล้วก็ตาม ดังนั้นขอให้ระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ บางครั้งคุณอาจจะรู้สึกเจ็บปวดตามจุดต่างๆ ในร่างกายโดยที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน ให้ระวังโรคหัวใจ ไม่ว่าคุณจะทำอะไรขอให้ระวังสุขภาพร่างกายและจิตใจให้ดี

ดวงแย่อันดับที่ 1 ในปี 2020 : ผู้ที่เกิดในวันที่ 16 มีนาคม
หน้าที่การงานสิ่งที่คุณคิดจะทำอาจจะไม่ค่อยได้เห็นผล คุณอาจจะโชคร้าย ย่อยยับ จนอาจจะส่งผลร้าย ไม่ว่าคุณจะขยับตัวทำอะไรก็ไม่ประสบผลสำเร็จ ยิ่งคุณทำ คุณยิ่งสูญเสีย สถานการณ์ไม่อำนวยให้คุณผ่านอะไรไปได้โดยง่าย ออกจะมืดมนอนธการเสียด้วยซ้ำ นี่คือช่วงเวลาพิสูจน์ความอดทนของคุณ ไม่ควรด่วนผลีผลามทำหรือตอบโต้อะไรด้วยอารมณ์ หรือ ความคิด ควรอยู่นิ่งๆ ให้มากที่สุด เพราะยิ่งทำก็ยิ่งมีแววจะคว้าน้ำเหลว โปรเจ็กต์อะไรก็ตามที่คิดหวังไว้ขอให้เลื่อนออกไปก่อน จนกว่าจะถึงเวลาที่เหมาะสม ใช้ช่วงเวลาระหว่างนี้ในการวางแผน ประมาณการณ์ไปพลางๆ ก่อนนะจ๊ะ อดทนไว้แล้วจะผ่านพ้น

ถึงแม้ว่าโชคชะตาจะไม่เข้าข้างคุณ แต่ 30 % คือลิขิตฟ้า อีก 70 % ต้องฝ่าฟัน ทุกอย่างอยู่ที่ตนเอง เราสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ ดังนั้นมองหาจุดที่เราต้องพัฒนาและลงมือเปลี่ยนมันซะ โชคชะตาไม่ได้มีไว้ให้ยอมแพ้นะจ๊ะทุกคน ท่องไว้ ! ท้อเป็นถ่าน ผ่านเป็นเพชร

ที่มาจาก micane.jp