12 นักษัตร ดวง ดูดวง ทายนิสัย ทายนิสัย 12 นักษัตร นักษัตร

ทายนิสัย 12 นักษัตร เปิดเผยตัวตนที่ถูกเก็บซ่อนเอาไว้

Home / ดูดวง / ทายนิสัย 12 นักษัตร เปิดเผยตัวตนที่ถูกเก็บซ่อนเอาไว้

ดูดวง ทายนิสัย 12 นักษัตร

Печать

ดวงผู้เกิดปีชวด

หนูเป็นสัตว์ที่ไม่น่าเข้าใกล้เท่าไหร่นัก แต่หนูกลับเป็นปีที่ใช้ขึ้นต้นปีนักกษัตร แสดงให้เห็นว่าคนที่เกิดปีหนูนั้นไม่ว่าชายหรือหญิง เป็นคนที่มีไหวพริบดี และมักจะมีมนุษย์สัมพันธ์ดีและมีเสน่ห์ คบคนหรือเข้ากับคนได้ง่าย คนเกิดปีหนูเป็นคนที่ขยันในเรื่องการทำมาหากิน หนักเอาเบาสู้และไม่ชอบที่จะทำอะไรให้ค้างคา ต้องทำอะไรให้เสร็จ และมีความละเอียดรอบครอบ จนบางครั้งการทำงานกับคนปีหนูนั้นทำด้วยค่อนข้างยาก แต่คนเกิดปีหนูไม่ใช่คนที่จะเอาเปรียบใคร ตรงข้ามกับชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสียมากกว่าด้วยซ้ำ

Печать

ดวงผู้เกิดปีฉลู

ปีฉลู มุ่งมั่น เอาอะไรเอาให้ได้ ไม่ยอมคน ต่อสู้จนสำเร็จ คนเกิดปีนี้มักจะมีนิสัยที่ซื่อสัตย์ น่านับถือ และมีน้ำอดน้ำทนดี ยึดมั่นต่อคำสัญญาเรียกได้ว่าถ้าลองได้ให้คำสัญญาต่อใครแล้วมักจะทำ คนเกิดปีนี้คบเพื่อนยากสักหน่อย ต้องดูแล้วดูอีกก่อนจะยอมตกลงปลงใจด้วยกับใครสักคน

Печать

ดวงผู้เกิดปีขาล

เสือเป็นสัตว์ที่ดุร้าย และน่ากลัว คนปีนี้มักมีความเป็นผู้นำสูงและมักจะเป็นคนที่มีอำนาจอยู่ในตัวเอง คนเห็นมักจะไม่ค่อยอยากเข้าใกล้นัก มีความเป็นส่วนตัวสูง แต่เป็นคนจริงใจน่าคบหา และมักจะตลกขบขัน ทำอะไรตามใจตัวเองได้ดีเพราะตัวเองเป็นส่วนใหญ่ ไม่ชอบฟังคำสั่งจากใคร เป็นคนเปราะบางในด้านอารมณ์ เจ้าอารมณ์ เวลาที่คนปีเสือเครียดคุณควรอยู่ห่างๆ แต่ถ้าคุณรู้จักคนปีเสือดีแล้วจะรู้ว่าคนปีนี้ไม่น่าเบื่อ มีแต่ความสนุกสนานร่าเริงเสียด้วยซ้ำไป

Печать

ดวงผู้เกิดปีเถาะ

ปีเถาะใจคอกล้าหาญ รักสงบ ล้วนหาเงินให้ครอบครัว คนที่เกิดปีนี้มักจะมีแต่ความอ่อนหวาน เป็นคนสุภาพ เป็นที่รักของคนทั่วไป และเป็นมิตรกับคนรอบข้าง คนที่เกิดปีนี้มักจะสะอาดและมักจะไม่ชอบในเรื่องของการทะเลาะวิวาท์กับคน อื่น มักจะมีชีวิตที่ค่อนข้างสมถะ รู้จักขีดจำกัดของตัวเองชอบควาเป็นส่วนตัวและไม่ชอบเปิดเผยตัวคนให้คนอื่น มากนัก

Печать

ดวงผู้เกิดปีมะโรง

ปีงูใหญ่ มากมีบริวาร จิตใจห้าวหาญ ภายหลังได้ดี มักเป็นคนมีเสน่ห์และรู้จัททำให้คนที่ได้พบเกิดความประทับใจ และมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง คนเกิดปีนี้มักจะมีความโชคดีและมักจะประสบความสำเร็จเสมอ คนปีนี้จะฉลาดในการที่ต้องต่อสู้ และจะต้องมองเห็นว่าจะต้องชนะเท่านั้น

Печать

ดวงผู้เกิดปีมะเส็ง

ว่า ปีมะเส็ง ชีวิตมีไหวพริบ ชอบจินตนาการ หาสิ่งใหม่ ๆ เป็นคนที่ฉลาด มีความรอบรู้มาก โดยธรรมชาติจะเป็นคนมีเสน่ห์และเป็นที่นิยมชมชอบของคนรอบตัว สามารถดึงดูดใจคนได้อย่างดี คนปีนี้มักจะชอบอยู่นิ่งๆและมองเหตุการณ์โดยไม่ออกความคิดเห็น ไม่ชอบเรื่องการต่อรองเท่าไหร่นัก อีกทั้งไม่ชอบการติดต่อสมาคมกับคนทั่วไป เป็นคนวางแผนและสามารถที่จะทำอะไรได้รวดเร็วกว่าคนอื่นพอควร เก็บความรู้สึกเก่ง แต่ในบางครั้งก็ระเบิดอารมณ์มาอย่างไม่มีเหตุผลนัก

Печать

ดวงผู้เกิดปีมะเมีย

มักจะไม่ค่อยอยู่กับที่ทางหรือบ้านนัก แต่ถ้าเที่ยวจนพอใจแล้วก็จะกลับมาอยู่บ้านเอง เรียกได้ว่าอยู่ไม่ติดบ้าน และไม่ต้องหวังว่าจะเป็นพ่อบ้านที่จะช่วยเหลืองานบ้าน หนุ่มปีม้าเป็นคนที่มีพรสวรรค์มีความฝันและความคิดใหม่ๆเสมอ ถ้าคิดจะทำอะไรแล้วมักจะทำโดยทันที แต่ในบางครั้งทำแล้วก็เลิกทำได้ทันทีเหมือนกัน ไม่ชอบทำอะไรที่เดิมๆ เบี่อง่ายสักหน่อย และที่สำคัญไม่ชอบคนมาติเอาเสียเลย สำหรับเรื่องเงินๆทองๆ บอกได้เลยว่าไม่สามารถบริหารจัดการได้

Печать

ดวงผู้เกิดปีมะแม

ปีมะแม มุ่งมั่นก้าวหน้า แต่บางคราเฉื่อยชา ควรยึดหลักขยันจะดี มักเป็นคนที่จะจดจำเก่งแม้จะมีเรื่องเล็กน้อย ช่างเก็บรายละเอียดของคนรอบข้างหรือคนที่รักพอควร ชอบเด็กและสัตว์เลี้ยงและมักจะไม่ชอบการตัดสินใจอะไรนัก เป็นคนอ่อนโยน สุภาพเรียบร้อย ชอบความสวยงามและสะอาดสะอ้านเรียบร้อย มีความจำดี และมีความเป็นศิลปะในตัวเอง

Печать

ดวงผู้เกิดปีวอก

ปีวอก เจรจาดี สิริตก ที่ปาก มักเป็นที่รักใคร่ของคน คนเกิดปีลิงมักจะฉลาดและซื่อสัตย์ และสุภาพมีมารยาทดี มีความสามารถและไหวพริบ ทางด้านอารมณ์และอยากรู้อยากเห็นสิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ สิ่งที่ไม่เคยรู้เห็นก็มักจะสนใจและหาทางศึกษา ชอบความท้าทายและชอบลอง ชอบอิสระและไปไหนมาไหนได้ไม่ชอบการบังคับบีบคั้น มั่นใจสูง และมักจะเป็นคนที่สนุกสนาน ความจำเป็นเลิศ แก้ปัญหาให้กับคนอื่นได้ดีที่เดียว พูดเก่งและเป็นคนที่สามารถจะรับฟังปัญหาของคนอื่นได้เสมอ

Печать

ดวงผู้เกิดปีระกา

ปีระกา ปากเจรจากล้า แต่พอทำจริงทำไม่ไ ด้ คนเกิดปีนี้เป้นคนที่ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และมักจะเป็นคนประเภทช่างคิดและช่างสังเกตุ มองการณ์ไกล พิถีพิถันในเรื่องการแต่งตัวอาจมองเป้นคนเจ้าสำอางสักหน่อย แต่จริงๆแล้วคุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะหัวเก่หัวโบราณซะด้วยซ้ำไป แถมยังตรงไปตรงมาอีกด้วย ซื่อสัตย์และมีความคิดเป็นของตัวเองสูงและไม่ยอมให้ใตรมาลบหลู่ได้ง่าย

Печать

ดวงผู้เกิดปีจอ

ปีจอ ตกฝีมือยอดเยี่ยม เจรจาเป็นเอก เป็นที่พึ่งของคนอื่น คนปีนี้มักจะมีอารมณ์ขันและสนุกสนานซึ่งเป็นนิสัยที่โดดเด่นแล้วยังมีความ เป็นมิตรกับผู้คนทั่วไป มักจะมีมนุษย์สัมพันธ์ดี และมักจะคบกันได้นาน นอกจากความขยันขันแข็งแล้วคนปีนี้ยังมีความจงรักภักดี และซื่อตรง และยังมีความหนักแน่นจึงเป็นที่ไว้วางใจของคนรอบข้างเสมอ แต่คนปีจอมักจะปรับสภาพเข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่ๆได้ยากสักนิดหนึ่งไม่ว่าจะมี การเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหรือไม่ก็ตาม เนื่องจากอาจเพราะเป็นคนหัวเก่า และยังเป็นคนรักพวกรักพ้อง รักครอบครัว ชอบให้ความช่วยเหลือกับพวกพ้องและทนไม่ได้กับการเห็นใครโดนทำร้าย คนปีจอมักจะเห็นอกเห็นใจคนอื่นเสมอและจะไม่ค่อยแสดงอาการฉุนเฉียวให้ใครเห็น ง่ายนัก และมักจะชอบในเรื่องของงานสังคมเป็นพิเศษถ้าใครมีแฟนเป็นคนปีจอต้องเข้าใจใน เรื่องของสังคมของเขาด้วย

Печать

ดวงผู้เกิดปีกุน

ปีกุน ชอบหากิน วิ่งเต้น ใช้ปาก รักบ้าน ต่อไปได้ดีเพราะขวนขวาย คนเกิดปีกุน มักจะเป็นคนโอ่อ่าชอบของใช้ราคาแพง ใช้เงินเก่ง ใจกว้าง และยินดีที่จะให้การต้อนรับทุกคนที่เข้ามา และให้ความช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนเสมอๆ และด้วยความเต็มใจอย่างยิ่ง ไม่ปฎิเสธถ้าใครได้เอ่ยปากขอความช่วยเหลือ เป็นคนรักเพื่อนฝูงและไม่ทำให้ใครเดือดร้อนจึงเป็นคนที่เพื่อนมักจะให้ความ รักใคร่สนิทสนมด้วยเป็นอย่างดี และเป็นที่รักของทุกคนที่พบเห็น

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com