เส้นผม กับโชคชะตา ดูดวงได้แบบง่ายๆ

Home / แฟชั่น / เส้นผม กับโชคชะตา ดูดวงได้แบบง่ายๆ

.

เส้นผม กับโชคชะตา ดูดวงได้แบบง่ายๆ

เส้นผม.

…..Horoscope.mthai ชวนคุณมาลองทำนาย ทายนิสัย จากลักษณะของเส้นผมของคุณกันดูค่ะ ทำนายง่ายๆ ดูไม่ยาก จะเป็นคนผมหนา ผมบาง หรือจะเป็นคนผมดกดำ ก็สามารถทำนายได้ อยากรู้ว่าคุณเป็นคนแบบไหน มาดูพร้อมๆ กันเลยจ้า

…..คนผมเส้นหนา คนใจเด็ด มีความหนักแน่นสูง ลักษณะเด่นเป็นคนดุ ดวงชะตามักจะมีคนยำเกรงมาก แต่ก็มีศัตรูไม่ใช่น้อย ชีวิตบั้นปลาย จะมีความสุขสบายเพราะเป็นคนที่มีการวางแผนระบบระเบียบในชีวิตเป็นอย่างดี และมีความโดดเด่นในเรื่องของการใช้ลางสังหรณ์ ที่แม่นยำ มักจะไม่ค่อยผิดพลาดกับลางสังหรณ์ที่เกิดขึ้น

…..คนผมเส้นเล็ก ผมบาง เป็นคนมีน้ำจิตน้ำใจดี มีความซื่อตรง ซื่อสัตย์ แต่มักจะชอบคิดมาก มีความไวต่อความรู้สึก ขี้น้อยใจ มักสะเทือนใจกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เป็นคนคิดมาก เศร้าง่าย อ่อนไหวเกินไป ดวงชะตาเป็นคนไม่ลำบาก แต่มักจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพเข้ามาเป็นตัวฉุดรั้งกำลังใจ ในการใช้ชีวิต

…..คนผมหงอกก่อนวัย เจ้าความคิด ช่างวิเคราะห์ ชอบสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบในหน้าที่การงานค่อนข้างสูง ในใจมักขัดแย้งระหว่างความช่างฝัน กับความเอาจริงเอาจัง เป็นคนที่มีวาสนาดี และมีเกียรติยศ มีหน้าที่การงานที่ดี เป็นที่นับหน้าถือตาของคนที่รู้จักและคนทั่วไป

…..คนผมดก เป็นคนที่มีมานะสูง มีความอดทน ไม่เกียจคร้าน แถมยังมีความทะเยอทะยานสูงมาก ไม่กลัวที่จะลำบาก มีความรักให้กับเพื่อนฝูงค่อนข้างมาก นิสัยที่เด่นๆ อีกหนึ่งอย่างคือ เป็นคนเจ้าชู้พอตัว แต่ก็ไม่ถึงกับเข้าขั้นมาก แต่แค่จะรู้สึกสบายอกสบายใจ เมื่อได้คุยหรือเจอกับคนใหม่เสมอๆ ดวงชะตามีความสุขสบาย แม้ว่าจะเหน็ดเหนื่อยจากงานที่ทำ แต่ก็ไม่ได้ลำบากยากเข็ญอะไร

…..คนผมแข็ง นิสัยส่วนใหญ่เป็นคนดื้อรั้น ก้าวร้าว และไม่ค่อยยอมใครง่ายๆ มีความกล้าบ้าบิ่น ไม่กลัวที่จะต้องเผชิญหน้ากับปัญหา ดวงชะตาโดดเด่นในเรื่องของบริวาร เป็นคนมีมิตรมาก ทำอะไรมักจะประสบกับความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่ก็มีอุปสรรคเข้ามาเป็นตัวปัญหาไม่ใช่น้อยเหมือนกัน

…..คนผมสีเข้มมาก เป็นคนที่มีสติปัญญาดี มีทัศนวิสัยกว้างไกล มีวินัยกับชีวิตค่อนข้างสูง มักจะไม่ค่อยไร้สาระ หรือเฮฮาไปกับเพื่อนฝูงมากเท่าไหร่ อ๊ะๆ แต่ลักษณะที่โดดเด่นและแก้ไม่หายของคนผมสีเข้ม นั่นก็คือ ความเจ้าชู้ เป้นคนที่เจ้าชู้มาก มักไม่ค่อยยึดติดกับความรักที่มั่นคงและยาวนาน ดวงชะตาเป็นคนไม่ลำบาก แต่ก็มักจะหนีไม่พ้นเรื่องอื้อฉาว ที่มักจะเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา

…..คนผมสีอ่อน ลักษณะเป็นคนช่างเพ้อ ช่างฝัน ชอบคิดหาอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง แต่ก็มีหลักการในชีวิต มีความมุ่งมั่นค่อนข้างสูง แต่ก็ไม่ใช่คนที่มีความปราดเปรื่องมากสักเท่าไหร่ ดวงชะตาของคนที่มีผมสีอ่อนนี้ เป็นคนดวงชะตาดี มีผู้คนชื่นชมรักใคร่อยู่เสมอๆ

.