จับราวรถไฟฟ้า ดูดวง ทายนิสัย ทายนิสัยท่าจับราวรถไฟฟ้า ท่าจับราว ท่าจับราวรถไฟฟ้า รถไฟฟ้า

ดูดวงทายนิสัยจาก ท่าจับราวรถไฟฟ้า

Home / ดูดวง / ดูดวงทายนิสัยจาก ท่าจับราวรถไฟฟ้า

ทุกวันนี้เราจะเดินทางไปไหนมาไหน ก็ดูจะสะดวกสบายไปหมด เพราะมี รถไฟฟ้า ค่อยให้บริการอยู่ แต่คุณรู้ไหมครับ ว่าเวลาคุณขึ้น รถไฟฟ้า แล้ว หากเกิดว่าคนเยอะจนไม่มีที่นั่ง จึงทำให้คุณต้องจับราวรถไฟฟ้าซึ่ง ท่าจับราวรถไฟฟ้า นั้นก็สามารถบ่งบอกถึงนิสัยของคุณได้เช่นกัน

ทายนิสัยจาก ท่าจับราวรถไฟฟ้า

ท่าจับราวรถไฟฟ้า

จับราว หรือห่วงด้วยมือทั้ง 2 ข้าง เป็นคนที่รักความก้าวหน้ามากถึงมากที่สุด มีความเป็นผู้นำ ไม่ชอบเรื่องเพ้อฝัน ยึดความจริงเป็นหลัก มีความรับชอบดีเยี่ยม สามารถไว้วางใจได้ นิสัยดี แต่อาจจะไม่ค่อยมีอารมณ์ขัน เฮฮามากนัก

จับที่สายของห่วง เป็นคนที่ไว้วางใจได้ มีความคาดหวังในทุกเรื่อง ชอบสิ่งที่สมบูรณ์แบบ ไม่ค่อยประนีประนอม มีความประณีตละเอียด จู้จี้จุกจิก แอบดูหยิ่งนิดๆ แต่ไม่ได้คิดร้ายกับใคร เฉลียวฉลาด มีความคิดการณ์ไกล มีความมั่นใจในตัวเองมาก

จับราว หรือห่วงด้วยนิ้วเพียง 4 นิ้ว เป็นคนที่มีไหวพริบดี เอาตัวรอดเก่ง รู้จักพูดจา และรู้จักวางตัว มนุษย์สัมพันธ์ดี มีความเป็นมิตรสูง พร้อมที่จะช่วยคนอื่นอยู่เสมอ เวลาอยู่กับเพื่อนๆ ก็จะสนุกสนานเฮฮา แต่ไม่ใช่คนที่ติดเพื่อนมากจนเกินไป สามารถที่จะอยู่คนเดียวได้

จับราว หรือห่วงด้วยนิ้วเพียง 3 นิ้ว เป็นคนมีเสน่ห์ มีความสุภาพอ่อนโยน ไม่ชอบการเอะอะโวยวาย ไม่ก้าวร้าว รู้จักการประนีประนอม รอบคอบ เอาใจเก่ง แต่แอบเจ้าอารมณ์ และขี้โมโห ขี้งอน ขี้แยง่าย เข้มแข็ง และรักความสวยความงาม

จับราว หรือห่วงด้วยมือทั้ง 5 นิ้ว เป็นคนแข็งแกร่ง รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี รักเพื่อน ปัญญาดี ซื่อตรงยุติธรรม ชอบคิด ชอบวางแผน เป็นนักกิจกรรมที่เก่ง เป็นผู้นำคนได้ เพราะมีความมุ่งมั่น ทุ่มเทดี ชอบความสนุกสนานเฮฮาปาร์ตี้