ทาสแมว ห้ามพลาด ดูดวงสัตว์เลี้ยงที่คุณรักตามราศี !

Home / ดูดวง / ทาสแมว ห้ามพลาด ดูดวงสัตว์เลี้ยงที่คุณรักตามราศี !

ทาสแมว มาทางนี้

เช็คดวงแมวเมียว ของคุณกันดีกว่าค่ะ

หันไปทางไหนก็เจอแต่ทาสแมวเต็มไปหมด ก็เพราะว่าน่ารัก ขี้อ้อน ผสมกับกับความเย่อหยิ่งของเจ้าเหมียวนี่แหละค่ะ ทำให้มนุษย์หลายคนถึงกับต้องยอมเป็นทาสรับใช้กันเลยทีเดียว แม่หมอเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นเดียวกันค่ะ วันนี้ Horoscope.mthai.com เลยนำดวงสัตว์เลี้ยงและแมวเหมียวแต่ละราศีมาฝากค่ะ ย้ำอีกครั้งนะคะ ดวงนี้สำหรับแมวเท่านั้นจ้า

แมว
ดูดวงสัตว์เลี้ยง

 

ราศีมังกร 22 ธ.ค. – 20 ม.ค.
เป็นสัตว์เลี้ยงที่แก่เกินวัย อาจเรียกได้ว่าแก่ตลอดกาล บางทีก็ชอบก่อกวน ชอบเหม่อลอย แมวมังกรเป็นแมวที่เห็นแก่ตัว สนใจแต่เรื่องของตัวเอง และไม่ชอบถูกขัง

ทาสแมว

ราศีกุมภ์ 21 ม.ค. – 19 ก.พ.
มีนิสัยเปิดเผย ชอบอยู่ในความสนใจของคน ทรัพย์สินของเรา แมวเหมียวราศีนี้ก็จะเหมารวมว่าเป็นของตัวเองด้วย ไม่ว่าจะเป็นเก้าอี้ตัวโปรด โซฟา หรือแม้กระทั่งรองเท้า ชอบทำอะไรแปลกๆและขี้โมโห

ราศีมีน 20 ก.พ. – 20 มี.ค.
ถือว่าเป็นสัตว์เลี้ยงที่สัญชาตญาณการหยั่งรู้สูง แมวราศีมีน เป็นเจ้าแห่งแมวทั้งหลาย คือเป็นแมวที่สูงส่งและก็อยากให้คุณดูแลมันเยี่ยงผู้สูงศักดิ์ เหล่าทาสอย่าลืมหมอบคลานเข้าไปรับใช้ด้วยนะคะ 55555

ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.
สัตว์เลี้ยงที่เกิดราศีนี้จะกล้าหาญชาญชัย และน่ารัก เนื่องจากเป็นราศีแรกของของ 12 ราศี แมวราศีเมษจะรักอิสระ หวงที่ และที่สำคัญไม่ชอบอยู่ร่วมกับสัตว์ชนิดอื่นๆในบ้าน

ราศีพฤษภ 21 เม.ย. 21 พ.ค.
เจ้าของโชคดีสุดๆเลยค่ะ เพราะเจ้าเหมียวราศีนี้จะรักเจ้าของสุดหัวใจ เพราะพวกมันต้องการความมั่นคง และอยากมีชีวิตที่ไม่โลดโผน เป็นสัตว์เลี้ยงที่เชื่อง ฝึกง่าย มีความอดทนสูง แมวพฤษภจะมีดวงตาที่สวยงาม ถ้าเป็นตัวเมียเรียกได้ว่าสวยระดับโลกเลยค่ะ 55555 แต่ระวังอย่าตามใจจนเกินไปนะคะ ไม่อย่างนั้นจะเสียนิสัยเอาได้ง่ายๆ

Playful Kitten

ราศีเมถุน 22 พ.ค. – 21 มิ.ย.
สัตว์เลี้ยงราศีนี้ถือว่าฉลาด สดใส และว่านอนสอนง่าย รักสนุก แมวเมถุน ถือได้ว่ามีสายตาดีเป็นพิเศษ นอกจากนี้ยังสามารถนำมาฝึกฝนได้ง่ายอีกด้วยค่ะ

ราศีกรกฎ 22 มิ.ย. 20 ก.ค.
แมวเหมียวราศีนี้จะขี้น้อยใจ มีอารมณ์อ่อนไหว ต้องการความสนใจและใส่มากเป็นพิเศษ ชอบเดินมาตามเจ้าของไปไหนมาด้วยกันตลอดเวลา และจะมีท่าทางกระวนกระวายใจมาก หากว่าคุณห่างจากสายตาเพียงแค่ 5 นาที แมวกรกฏ ชอบเที่ยวกลางคืน และกลับมานอนกลางวัน จนเป็นนิสัยไปซะแล้ว

ราศีสิงห์ 21 ก.ค. 23 ส.ค.
แมวราศีนี้จะเปรียบเสมือนแมว 9 ชีวิต ส่วนใหญ่จะมีขนยาว สลวยเป็นเงางาม หากว่าได้การยอมรับจากเจ้าของจะรู้สึกภูมิใจในตัวเอง ไม่คิดกลัวใคร มักจะคิดเสมอว่าตัวเองอยู่เหนือใครๆในบ้าน นิสัยความเป็นผู้นำสูงมากๆเลยค่ะ

Cat eating

ราศีกันย์ 24 ส.ค. 23 ก.ย.
โดยพื้นฐานมีนิสัยเรื่องมาก จุกจิกเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน แต่อาจจะชอบแทะต้นไม้ในบ้านด้วย เผลอนิดเดียวก็จะหนีไปเลียน้ำในห้องน้ำ หากว่ามีของกินที่โปรดปราน แนะนำให้รีบเก็บอย่างมิดชิด ไม่อย่างนั้นคุณจะเจอกับสายตาอ้อนวอนจนใจอ่อนยอมให้กินแน่นอนค่ะ แมวราศีกันย์จะรักสะอาด มักใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการแต่งตัว เลียขน แต่อย่าหวังว่าจะให้จับหนู เพราะแค่ต้องการแค่หยอกเล่นเฉยๆ

ราศีตุลย์ 24 ก.ย. – 23 ต.ค.
แมวราศีตุลย์ขี้ประจบเจ้าของ เป็นมิตรง่าย ขี้อ้อน แต่ภายนอกถือว่าเป็นแมวที่สง่า เข้าสังคมเก่ง แต่อย่าปล่อยตามลำพัง ไม่อย่างนั้นคุณจะต้องปวดหัวตามมาอย่างแน่นอนกับกองกระดาษทิชชู่ และเศษซากของใช้ที่กระจัดกระจาย นอกจากนี้ยังชอบหาที่อยู่สบายๆ และจัดว่าเป็นแมวโรแมนติก

sleeping kitten

ราศีพิจิก 24 ต.ค. -23 ต.ค.
สัตว์เลี้ยงราศีนี้ มีความรู้สึกรุนแรง หนักแน่น เลือดนักสู้มีอยู่เยอะ มีนิสัยโกรธง่าย ชอบทำลายของรักของหวงของคุณ บ้างก็กัดแทะเล่นอย่างสบายใจ แมวพิจิก มักจะเป็นแมวสีดำ ดูลึกลับ มีสัมผัสพิเศษ รู้ว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่ ซึ่งแมวราศีพิจิกนี่แหละค่ะ ชาวอียิปต์โบราณนับถือและนำมาบูชา

ราศีธนู 23 พ.ย. 21 ธ.ค.
เรียกว่าเป็นน้องเหมียวที่พลังเยอะ บ้าพลัง อยู่นิ่งไม่ได้ ชอบสร้างความบันเทิงและอารมณ์ขันในบ้าน ดูเป็นแมวที่รักอิสระ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร แถมยังทำอะไรอย่างเปิดเผยไม่มีปิดบังอีกด้วยค่ะ

แมว

ที่มาจาก :  www.catlikelove.com