ไฝในที่ลับ !! สัญลักษณ์บอกความเจ้าชู้ เสน่ห์แรงเหลือร้าย

Home / ดูดวง / ไฝในที่ลับ !! สัญลักษณ์บอกความเจ้าชู้ เสน่ห์แรงเหลือร้าย

หลายคนอ่านแล้วอาจจะเขิน เพราะตำแหน่งไฝที่แม่หมอจะหยิบมาขยายความในวันนี้ เป็นจุดที่อยู่ในที่ลับ ซ่อนอยู่ตามจุดซ่อนเร้นตามร่างกาย ที่คนอื่นไม่มีทางได้เห็น ยกเว้นแต่แฟนของคุณ อิอิ แต่ก็อย่ามองข้ามไปเชียวนะคะ ตำแหน่ง ไฝในที่ลับ เหล่านี้ สามารถบอกความหมายต่างๆ ได้อย่างแม่นยำเลยทีเดียวค่ะ ส่วนจะมีตรงไหนบ้างนั้น Horoscope.mthai บอกเลยว่าห้ามพลาดจ้าาาาา

1. ไฝตรงท้องน้อย ว่ากันว่าคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังเป็นคนมีโชคลาภอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโชคเรื่องงานหรือเรื่องเงิน ไฝนี้จะพาโอกาสของผลประโยชน์มาให้คุณอย่างมหาศาลเชียวล่ะ ถ้าพูดถึงเรื่องความรัก คุณจะได้คนรักที่มีเกียรติ มีหน้าตาในสังคม

2. ไฝที่ขาหนีบ ตำแหน่งไฝตรงนี้จะใกล้กับบริเวณน้องหนูของคุณๆ จัดว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์อีกเช่นเดียวกัน ไฝบริเวณนี้จะส่งเสริมให้คุณเป็นที่ต้องตาแก่เพศตรงข้ามอยู่เสมอ เจ้าของไฝบางคนเป็นคนมีเสน่ห์มาก จนถูกขนานนามว่า “นางแมวยั่วสวาท” ถ้ามีคู่จะพบคู่ที่ส่งเสริมคุณด้านเกียรติยศ ชื่อเสียง และความร่ำรวย

3. ไฝตรงเนินสวรรค์  ฝตรงนี้จัดว่าเป็นไฝที่ส่งเสริมเรื่องความมีเสน่ห์ ความร้อนแรงทางด้านอารมณ์แห่งรัก สาวคนไหนมีไฝตรงนี้ ถ้าได้ทำงานด้านบริการทุกประเภท ก็จะได้รับการสนับสนุนจากเพศตรงข้ามได้ง่ายดาย แต่ใครที่มีคู่ชีวิตดูไม่ค่อยสมหวังเลย มีเกณฑ์จะต้องหย่าร้างกันหลายครั้ง ก็เพราะความมีเสน่ห์และความร้อนแรงของคุณ จะทำให้มีมือที่สามเข้ามาพัวพันตลอด จึงทำให้ชีวิตคู่สั่นคลอนได้

ใฝในที่ลับ

4. ไฝตรงโคนจ้าวโลก ไม่ว่าจะหนุ่มน้อยหรือหนุ่มใหญ่ที่มีไฝตรงนี้ ขอบอกเลยว่าชีวิตจะมีความมั่นคงในอนาคต เพราะเป็นคนจิตใจหนักแน่น ไม่วอกแวก คนอย่างนี้ลองตั้งเป้าแล้วจะทำจนสำเร็จ เรื่องหน้าที่การงานจึงดีขึ้นเรื่อยๆ มีความรักที่สดใสเพราะหูไม่เบา อีกทั้งบทจะอาร์ต ก็จะเป็นหนุ่มติสท์ที่มีงานศิลปะไม่แพ้ใครซะด้วย

5. ไฝตรงลูกอัณฑะ หนุ่มแบบนี้เป็นคนที่มีฝีมือหาตัวจับยาก ดังนั้นไม่ว่าทำงานด้านใดล้วนทำได้ดี เหมือนเป็นคนมีพรสวรรค์มาแต่เกิด ด้วยความสามารถแบบนี้จึงทำให้จะดูหยิ่งนิดๆ ประมาณว่าหล่อเลือกได้ แต่เป็นคนที่มีปัญญาดี ดังนั้นไม่ว่าจะรับราชการก็ดูจะมีชื่อเสียง ทำการค้าก็ดูรุ่งเรือง ร่ำรวย

 

ที่มาจาก : I-see magazine