3 ราศี ดวงการเงิน น่าเป็นห่วง! มีเกณฑ์จะโดนชักดาบ

Home / ดูดวง / 3 ราศี ดวงการเงิน น่าเป็นห่วง! มีเกณฑ์จะโดนชักดาบ

เรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นที่รู้กันว่าไม่เข้าใครออกใคร เพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง หรือแม้แต่แฟนกัน ก็แตกหักกันมาแล้วไม่รู้กี่ราย แต่บางครั้งความเป็นเพื่อนมนุษย์ด้วยก็มักจะใจอ่อน ยอมให้หยิบยืมกันอยู่ร่ำไป เพราะอาจจะเห็นว่าเดือดร้อนจริงๆ แล้วอย่างนี้จะเชื่อได้อย่างไรว่าเงินที่เราให้ยืมไปนั้นจะได้กลับคืนมา วันนี้แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com เลยหยิบคำทำนายของ อ.คฑา ชินบัญชร ประจำเดือนสิงหาคม 2558 มาฝากเตือนใจกันสักหน่อย มาดูกันว่า ดวงการเงิน ของราศีใดจะอาการหนัก มีเกณฑ์จะโดนชักดาบ และอาจารย์คฑา จะมีคำแนะนำอย่างไรบ้างนั้น ห้ามพลาดเลยจ้าาา 🙂

ดวงการเงิน

1. ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน) ไพ่พระจันทร์
ช่วงต้นเดือนมีค่าใช้จ่ายเยอะ ช่วงนี้อาจต้องขุดเอาเงินเก็บออกมาใช้จ่ายบ้างแล้ว พอมีลาภเข้ามาบ้าง แต่ก็มีอันต้องได้จ่ายซ้ายขวา เงินไม่อยู่ในกระเป๋านาน กลางเดือนไม่ดีเอาเสียเลย มีดวงทำกระเป๋าสตางค์ มือถือ หรือของสำคัญหล่นหาย ค่าใช้จ่ายเยอะ ลองแบ่งเงินไปทำบุญบ้าง จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น ช่วงปลายเดือนเงินไหลออกเป็นส่วนใหญ่ มีเรื่องจ่ายตั้งแต่เล็กน้อยไปจนถึงเรื่องใหญ่ ให้ใครหยิบยืมถูกชักดาบแน่นอน

2. ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไพ่สังหารนนทก
ช่วงต้นโอดครวญกับรายจ่ายที่ไม่ได้เป็นคนก่อ หมดไปกับเรื่องเดือดร้อนของคนใกล้ตัว ยังไม่มีดวงในการเสี่ยงโชค แต่พอมีลาภเป็นสิ่งของอยู่บ้าง ช่วงกลางเดือนหมดไปกับรถ เดี๋ยวแอร์เสีย ไดนาโมมีปัญหา ซ่อมจุกจิก เฉี่ยวชน ขับรถระวังหน่อย คอยตรวจเช็คความเรียบร้อย ปลายเดือนมีแนวโน้มเสียเงินเยอะ และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเสีย ช่วงนี้หนักไปในเรื่องสุขภาพ ค่ายา และค่าซ่อม ไม่ควรให้ใครยืมจะกลายเป็นหนี้สูญ ไม่ได้เงินคืน

ดวงการเงิน

3. ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม) ไพ่ทศกัณฐ์
ดวงการเงิน ช่วงต้นเดือนมีดวงถูกหลอก ถูกโกงแบบไม่คาดคิด ควรระมัดระวังในการคบหา ไม่เหมาะที่จะให้ใครหยิบยืม และไม่ควรมุ่งเน้นในการเสี่ยง จะเสียไปไม่ได้คืน ช่วงกลางเกิดอาการโลภ อยากได้เงินแบบทางลัด ให้หยุดยั้งความคิดนี้ไว้ก่อน เพราะทำให้คุณเดือดร้อน ค่อยทำค่อยเก็บไปทีละนิด เงินที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ สภาพคล่องจะดีขึ้น ปลายเดือนความตั้งใจเก็บออมดี แต่จะมีอุปสรรค มีคนทำให้เขวอยู่ตลอดเวลา ไม่ควรให้ใครยืมเดี๋ยวจะไม่ได้คืน  ยังไม่เหมาะที่จะลงทุน

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.Mthai.com