ความเชือ ถวายระฆังวัด ทำบุญ บุญกุศล ระฆัง อานิสงส์

5 อานิสงส์จากการ ถวายระฆังวัด ชีวิตดีชื่อเสียงโด่งดัง

Home / ดูดวง / 5 อานิสงส์จากการ ถวายระฆังวัด ชีวิตดีชื่อเสียงโด่งดัง

เคยสงสัยกันไหมคะ ว่าทำไมเวลาที่ไปวัดทำบุญ จะต้องเดินไปตีระฆังที่อยู่ข้างโบสถ์อยู่เป็นประจำ บางวัดมีระฆังมากหลายสิบอัน เดินต่อแถวเคาะระฆังกันจนเสียงดังระงมไปทั่วทั้งวันเลยทีเดียวค่ะ นั่นเพราะมีความเชื่อกันว่าจะได้กลับมาสร้างบุญกุศลที่วัดอีกครั้ง

และนอกจากนี้แล้ว ยังเชื่อกันอีกว่าเป็นการบอกให้เทวดา เจ้าที่เจ้าทาง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้รับทราบเพื่ออนุโมทนาต่อบุญกุศลที่ท่านได้มาทำบุญในครั้งนี้

อานิสงส์จากการตีระฆังและ ถวายระฆังวัด !!

1. เป็นคนมีชื่อเสียงในด้านดี เป็นที่รู้จักของคนในสังคม ไม่ว่าจะพูดหรือทำอะไรก็มักได้รับความน่าเชื่อถือ

2. เป็นที่รักของคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อน คนรัก เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายที่ทำงาน ไม่ว่าจะไปไหน ทำอะไร ก็มักจะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ และสนับสนุนให้ประสบความสำเร็จอยู่ร่ำไป

3. ได้เกิดมาในสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ครบถ้วน 32 ประการในชาติหน้า ไม่เป็นคนพิการ ตัวเตี้ย หรือไม่สมส่วน ให้ต้องได้รับความอับอาย และต้องเผชิญกับความยากลำบากเนื่องจากร่างกายไม่เอื้ออำนวย

4. มีเสียงพูด เสียงร้องเพลงที่ไพเราะน่าฟัง ใครที่ได้ยินเสียงจะต้องรู้สึกเคลิบเคลิ้ม หากทำงานเกี่ยวข้องการกับการใช้เสียง เช่นเป็นนักร้อง พิธีกร หรือฝ่ายขายที่ต้องติดต่อพูดจากกับลูกค้า จะก้าวหน้าเป็นพิเศษ

5. มีความจำเป็นเลิศ อายุยืนยาว ไม่ค่อยเจ็บป่วยให้ต้องรำคาญใจ บุญกุศลส่งผลให้สุขภาพกายและสุขภาพจิตดี ไม่มีเรื่องเครียดให้ต้องกังวลใจ

 

 

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.Mthai.com