ราศีใดในช่วงนี้ ห้ามให้ใครยืมเงินเด็ดขาด ถ้าไม่อยากเสียเงินฟรี!

Home / ดูดวง / ราศีใดในช่วงนี้ ห้ามให้ใครยืมเงินเด็ดขาด ถ้าไม่อยากเสียเงินฟรี!

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การเงินหมุนเวียนคล่อง มีโชคลาภวิ่งเข้ามาหา คิดทำงานเสริม หากำไรต่างๆ ประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังความขัดแย้งกับคนมีอิทธิพล กลางเดือนเหมาะมากกับการเล่นหุ้น แต่ก็ต้องระวังคนมาขอหยิบยืม ส่วนใหญ่จะทำตัวน่าสงสาร แต่ในใจคิดไม่ซื่อ ปลายเดือนมีรายจ่ายจุกจิก เกี่ยวกับยานพาหนะ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การเงินสะดุดตลอด มีเรื่องต้องจ่ายโดยไม่มีสาเหตุ  ช่วงนี้ใครมาขอยืมเงินให้ปฏิเสธไปก่อน กลางเดือนเรื่องเงินหายห่วง ช่วงนี้เงินทองไหลเข้ามากกว่าออก ปลายเดือนเงินหมุนคล่อง มีช่องทางทำกำไร หยิบจับอะไรเป็นเงินไปหมด

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเงินไหลออกตลอด ต้องช่วยเหลือคนนั้นคนนี้  มีค่าใช้จ่ายไม่คาดฝัน ใครมาขอหยิบยืม ถ้าให้ไปแล้วอย่าหวังว่าจะได้คืน ถูกชักดาบแน่นอน กลางเดือนเงินได้มาง่าย จ่ายคล่อง เล่นหุ้น เสี่ยงโชค จะดวงดี ได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า ปลายเดือนการเงินไหลออก อย่าเพิ่งทำอะไรเสี่ยงๆ เงินที่ลงไปจะสูญหมด

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การเงินจ่ายมือซ้ายมือขวากันสนุก รายจ่ายแบบกระทันหันก็เยอะ หน้าชื่นอกตรมสุดๆ กลางเดือนเริ่มดีขึ้น ขยันเก็บ ขยันหา มีลาภจากการเดินทาง แต่อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด ปลายเดือนเงินหมุนเวียนสูง มักจะคิดแต่เรื่องลงทุน ทำให้ต้องเอาเงินเก็บมาใช้จ่ายในสิ่งที่อยากทำ

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com