ตัวเลข เบอร์ดี เบอร์สวย เลขดี เลขมงคล เลขเสน่ห์

ต้องเลขนี้! สุดยอดมหาเสน่ห์…ใช้แล้วความรักดี ติดต่องานก็ง่าย

Home / ดูดวง / ต้องเลขนี้! สุดยอดมหาเสน่ห์…ใช้แล้วความรักดี ติดต่องานก็ง่าย

ว่ากันว่า หากเป็นคนที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาชมชื่นหรือให้ความสำคัญ จะไปไหนมาไหน หรือจะติดต่องานก็มักจะถูกละเลยไม่ได้รับความสำคัญ แม้คุณจะหนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยวว หรือสาวสวยแซ่บโดดเด่นปานใด แต่ก็ไม่ตรึงตราตรึงใจกับผู้พบเห็นเท่าไร  เรียกว่า โฉบไปโฉบมาแค่นั้นเอง

ให้ลองกลับมามองดูเบอร์โทรฯ ของคุณดูสิว่ามีเบอร์อะไรที่เสริมเสน่ห์ให้คุณบ้าง เพราะเบอร์ที่คุณใช้อยู่อาจเป็นเบอร์ที่ดูเก่งจนเกินไปจนไม่มีใครกล้าเข้าหา

เพราะถ้าหากอยากมีเสน่ห์กับคนรอบข้างหรือกับเพศตรงข้าม ติดต่องานง่าย หรือแม้กระทั่งความรักก็มีคนเข้ามาจีบ ในเบอร์โทรของคุณนั้น ควรมีคู่ 2 เลขนี้ นั่นคือ เลข 24 และ เลข 36 หรือไม่ ที่สำคัญ!! เลข 2 และ 4 ติดกัน  และเลข 3 และ 6 ติดกันเท่านั้น  

เลข 2 พลังแห่งจินตนาการ พลังเอื้ออาทร มีอ่อนหวานนุ่มนวล รักสวยรักงาม  เป็นระเบียบเรียบร้อย   การเดินทาง การต่างประเทศ มักมีเรื่องต้องติดต่อสมาคมกับผู้คนทั่วๆไป และดาวจันทร์มีความ ลึกลับ ยั่วยวน มารยา  มีจริตจก้าน และ หมายเลข 4  พลังแห่งดาวสติปัญญา พลังแห่งการพัฒนา พลังวิสัยทัศน์  การติดต่อสื่อสาร  การลื่นไหลปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดี 

เมื่อเลข 2 ตัวมารวมกัน จะทำให้คุณดูมีมิตรภาพเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับคุณ หากใช้เลขดังกล่าวนี้ คุณจะเป็นที่พออกพอใจกับคนรอบข้าง ไม่ว่าจะติดต่องานหรือสร้างความสัมพันธ์กับคนรอบข้างรอบตัวก็จะง่ายขึ้น จึงเปรียบเสมือนการติดต่อการเจรจาได้ผลดี แม้กระทั่งคนที่มีบุคลิกแข็งๆไม่ค่อยเป็นที่ถูกอกถูกใจกับคนที่ได้พบเจอหากมีเลขทั้งสองตัวนี้อยู่ในเบอร์จะทำให้คุณกลับกลายเป็นที่นิยมชมชอบของคนรอบตัวอย่างเหลือเชื่อทีเดียว

เลข 3 บอกถึงน้ำอดน้ำทน ความซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาในขณะที่ เลข 6 ส่งเสริมเรื่องการเงินจึงรวมได้ว่าหากใช้เลขนี้แล้วจะทำให้สร้างฐานะสร้างครอบครัวได้อย่างเป็นปึกแผ่น  

เมื่อเลข 2 ตัวมารวมกัน เลข 36 เลขนี้จะแทนความรักที่มั่นคง และเหมาะกับคู่รักที่กำลังคิดสร้างฐานะด้วยกัน

คู่ไหนที่คุยกันไม่ค่อยจะเข้าใจกันทั้งๆที่รักกันมากๆ ลองเปลี่ยนมาใช้ตัวเลขที่มี 45 หรือ 46 ดูสิ เพราะคุณจะมีคิดก่อนพูดและเลข 5 เสริมในเรื่องความสติปัญญา ความสุขุมจึงทำให้คุณและคนรักมีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

ข้อมูลโดย :
อาจารย์รักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านตัวเลขและโหราศาสตร์ไทย
ดูดวงแบบส่วนตัวติดตามได้ใน HOROLIVE