ดูดวง อ.แพธ ลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์ ดูดวงเบอร์โทรศัพท์ พลังของตัวเลข ศาสตร์ตัวเลข เบอร์โทรศัพท์ เลขมงคล

ไม่อยากขึ้นคาน อย่าใช้! เพราะ พลังของตัวเลข เหล่านี้ ส่งผลให้คุณโสด ไม่สมหวัง

Home / ดูดวง / ไม่อยากขึ้นคาน อย่าใช้! เพราะ พลังของตัวเลข เหล่านี้ ส่งผลให้คุณโสด ไม่สมหวัง

พลังของตัวเลข มีอยู่รอบตัวเราเสมอ ลองสังเกตดูว่า สิ่งที่อยู่คู่กับคุณมักจะมีตัวเลขเป็นองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นเลขที่บ้าน เลขเบอร์โทรศัพท์ เลขทะเบียนรถ เลขบัตรประชาชน ฯลฯ ดังนั้นตัวเลขจึงมีอิทธิพลกับตัวเรา โดยเฉพาะเบอร์โทรศัพท์ เพราะนอกจากจะเป็นตัวเลขที่จะต้องใช้ในการติดต่อสื่อสารแล้ว ยังถือเป็นเลขหลักๆ ที่ส่งผลกับดวงชะตาด้วย

หลายคน เข้าใจว่าเลข 9 เป็นตัวเลขแห่งความมงคล ซึ่งอันที่จริงก็เป็นเช่นนั้น ทำให้เลข 9 เป็นตัวเลขยอดนิยมที่ใครๆ ก็อยากเลือกให้มีอยู่ในเบอร์โทรศัพท์ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เลข9 มีมากกว่า 2 ตัวขึ้นไปในเบอร์โทรศัพท์ของเรา ก็จะเริ่มส่งผลที่ไม่ดีแล้ว เพราะแท้ที่จริง เลข 9 คือสัญลักษณ์ของดาวเกตุ ดาวอากาศธาตุ หรือวิญญาณธาตุแห่งความปรวนแปร และในความหมายดาวของโหราศาสตร์ เรียกว่า เทพเจ้าแห่งความวิตถาร ถ้าเป็นนิสัย ก็จะมีนิสัยที่ลึกลับ เงียบขรึม แทรกซึม แต่ถ้าเกี่ยวกับสถานที่ ก็จะคล้ายกับสถานที่เก่า ที่รกร้าง วัดร้าง หรือสถานที่ที่มีคลื่นไฟฟ้า คลื่นวิทยุต่างๆ เหล่านี้ นั่นคือความหมายของเลข 9

พลังของตัวเลข

หากลองสังเกตดูที่เบอร์โทรศัพท์ของเราที่ใช้ติดต่อสื่อสาร เมื่อมีพลังของเลข 9 ที่เยอะมากจนเกินไป มักจะเกิดเหตุแปลกๆ ที่ไม่คาดฝัน อย่างเช่น โรคประหลาดที่หาสาเหตุไม่พบ ความคิดที่วิปริตแปรปรวน ความเชื่อมั่นในโชคลางเกินเหตุ

และถ้าหากยังไม่มีความรัก และใช้เลข 9 เยอะเกินไป ก็จะทำให้ขึ้นคาน แต่งงานช้าสุด ดูโสดไปอีกนาน เพราะเราไปรับเอาอิทธิพลแห่งความเก่าแก่มาไว้ติดตัวอยู่ตลอด

กลุ่มตัวเลขที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับคนที่ยังไร้รัก ได้แก่ 909  099 990 709  907 970 799 997 979 977  กลุ่มตัวเลขเหล่านี้มักจะส่งผลให้คนที่ใช้มีโลกส่วนตัวสูง ชอบคิดอะไรแปลกแหวกแนว มีรสนิยมไม่เหมือนใคร ที่สำคัญคือ มักจะลงเอยในเรื่องรักได้ยาก

ยังไม่นับรวมคนที่ใช้ พลังของเลข 9 มาก เช่น ตอง 3 หรือ 9 สี่ตัวขึ้นไป มักส่งผลให้เกิดความคิดอะไรที่แผลงๆ ออกแนวงมงาย จึงควรใช้ตัวเลขมงคลด้วยความพอดี และจัดวางใกล้ตัวเลขที่ดีอีกด้วย

แก้ดวงรักซ้อน รักสามเส้า รักชำรุด เห็นผลจริง!

ข้อมูลโดย : อ.แพธ ลูกแก้วเทพเจ้าไอยคุปต์
HOROLive ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
หมอดูอารมณ์ดีมีเพียบ ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8r
รายละเอียดเพิ่มเติม  https://live.horolive.com/