เบอร์ดี เบอร์มงคล เบอร์สวย เลขดี เลขมงคล เลขรวย เลขเงินล้าน

เลขรวยเงินล้าน ใช้แล้วมีแต่เฮงกับรวย

Home / ดูดวง / เลขรวยเงินล้าน ใช้แล้วมีแต่เฮงกับรวย

เลขรวยเงินล้าน ใช้แล้วมีแต่เฮงกับรวย

พลังตัวเลขที่เกี่ยวกับการเสี่ยงดวง

อยากได้เงินก้อนใหญ่ ต้องใช้เลขที่บอกถึงอำนาจบารมี  เลข 89 เลขนี้จะส่งผลเรื่องความมั่นคงในเรื่องหน้าที่การงานเนื่องจากอิทธิพลของ เลข 8 บอกถึงไหวพริบทันคู่แข่ง  การมองการณ์ไกล ก้าวทันสถานการณ์รอบตัว  ส่วนเลข 9 จะส่งผลให้กิจการหรือการทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่ทำอยู่มีความก้าวหน้าต่อยอดไปอย่างสดวกสบาย  78-87 (ราหูเททรัพย์) ตัวเลขนี้บอกถึงความร่ำรวยได้อะไรมาอย่างง่ายๆ  ด้วยอิทธิพลของเลข8ที่มักบันดาลโชคลาภในเรื่องเงินทองให้อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในเรื่องโชคลาภ และยังได้เลข 7 เข้ามาเป็นแนวร่วมจึงมักได้เงินก้อนโตอยู่เสมอ

พลังเลขที่เหมาะกับการทำธุรกิจการค้า จะเป็นเลขที่มี…

65 ติดกัน เพราะถือว่าเป็นตัวเลขที่ได้เงินมาอย่างง่ายๆ และข้อสำคัญคือสามารถเก็บออมไว้เพื่อการสร้างฐานะได้  ใน เลข 6 คือการเงินในขณะที่เลข 5 คือการวางแผนในการใช้เงิน

ทำงานโปเจ็คใหญ่ ต้องการเงินล้าน

35-53 เลขนี้เหมาะกับการประมูลงานหรือการทำงานใหญ่   แม้จะเหนื่อยบ้างแต่ก็มีการทุ่มเท ทำงานด้วยความรอบคอบจึงมีความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และมักจะได้พบกับผู้ใหญ่ที่ให้คุณประโยชน์กับผู้ที่ใช้เบอร์นี้

พลังเลขสำหรับคนที่ต้องการสร้างฐานะให้มีความมั่นคง

เบอร์โทรของคุณต้องมีเลข 14-24 หรือ 15-79 เลขกลุ่มนี้เหมาะกับคนที่คิดจะสร้างฐานะให้มีความมั่นคง เนื่องจากมีพลังของตัวเลข 1 ที่คอยกำกับคอยให้เจ้าของเบอร์มีแรงทะเยอทะยาน เลข4บอกถึงการใช้วิสัยทัศน์การวางแผนชีวิต  หรือ 15 เลข 5 จะบอกถึงการไม่ประมาทในการดำเนินชีวิตรู้จักรอบคอบในการจับจ่าย 24 เลข 2 จะบอกถึงความเป็นระเบียบเป็นระบบในความคิด (เลข 4 คือความคิด) เมื่อจัดระบบความคิดได้จึงทำให้สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้  

ยิ่งถ้าเลขเหล่านี้ สามารถอยู่ในเบอร์โทรศัพท์ได้ จะยิ่งดีและส่งผลให้ผู้ที่ใช้งาน เพราะพลังของเลขจะช่วยกระตุ้นให้เกิดความสำเร็จเร็วขึ้น

 

ข้อมูลโดย :
อาจารย์รักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านตัวเลขและโหราศาสตร์ไทย
ดูดวงแบบส่วนตัวติดตามได้ใน HOROLIVE