ความหมายของเลขที่บ้าน ทำนาย ศาสตร์ตัวเลข เลขที่บ้าน

ความหมายของเลขที่บ้าน แต่ละเลข ส่งผลอย่างไรกับผู้ที่อาศัยอยู่บ้าง?

Home / ดูดวง / ความหมายของเลขที่บ้าน แต่ละเลข ส่งผลอย่างไรกับผู้ที่อาศัยอยู่บ้าง?

ความหมายของเลขที่บ้าน

ตัวเลข 0-9 ส่งผลอย่างไรกับเลขที่บ้าน

เลข 0

ผู้ที่อาศัยอยู่บ้านที่มีเลขนี้ มักจะเป็นคนที่รักอิสระ มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ยึดติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง มีความคิดสร้างสรรค์ และมีจินตนาการที่แตกต่างจากคนอื่น ควรทำงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์เยอะๆ จะส่งเสริมตัวเรา ควรระวังเรื่องการใช้คำพูด เพราะว่าคนในบ้านนี้จะเป็นคนที่อยากทำอะไรก็ทำ

เลข 1

เลขที่บ้านนี้จะส่งเสริมให้ผู้ที่อาศัยอยู่มีศักยภาพที่โดดเด่น มีความเป็นผู้นำสูง พูดอะไรแล้วจะมีแต่คนเชื่อ แต่ต้องเปิดใจยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นด้วย จะทำให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ต้องระวังเรื่องฟืนไฟเอาไว้ให้ดี

ความหมายของเลขที่บ้าน

เลข 2

คนบ้านนี้มักจะมีเสน่ห์ น่ารัก หน้าตาดี มีความดึงดูดสูง ทำให้คนมาสนใจได้ง่าย กล้าคิดกล้าทำแต่ไม่กล้าพูดสิ่งที่คิดออกมาตรงๆ ดังนั้นถ้าคิดว่าไตร่ตรองดีแล้วให้พูดออกไปเลย จะทำให้โดดเด่น มีความสบายใจมากขึ้น และสิ่งที่พูดก็จะเป็นที่ยอมรับของผู้อื่่นด้วย

เลข 3

สำหรับอิทธิพลของเลข3 ส่งผลต่ออารมณ์แบบชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นโกรธ โมโห ดีใจ คนในบ้านนี้จะแสดงออกมาได้ชัดเจนมาก และจะโดดเด่นในเรื่องของความกล้าหาญ กล้าคิด กล้าแสดงออก ดังนั้นถ้าทำงานที่เป็นสายลุย หรือได้กระตุ้นคนอื่นจะดี เพราะเป็นคนที่สามารถกระตุ้นให้ผู้อื่นทำงานได้ดี

เลข 4

ผู้ที่อาศัยในบ้านหลังนี้จะพูดเก่ง มีักษะการเจรจาและการติดต่อสื่อสารที่ดี ชอบในการนำเสนอและขยายผลงาน ดังนั้นถ้าทำงานเกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร การประสานงานจะดีเลยทีเดียว

ดูดวงที่อยู่

เลข 5

คนในบ้านนี้ค่อนข้างที่จะมีอารมณ์เย็น มีเมตตา เป็นคนเรื่อยๆ มีความฉลาดรอบรู้ แต่นำไปแสดงออกค่อนข้างช้า ดังนั้นจึงควรที่จะกระตุ้นตัวเองอยู่เสมอ เพราะสิ่งที่ตนนำเสนอมักจะเป็นที่ยอมรับ มีเกณฑ์ต้องเดินทางบ่อยๆ

เลข 6

โดดเด่นในเรื่องของภาพลักษณ์ คนในบ้านนี้ไม่ว่าจะเป็นเพศชายหรือเพศหญิง จะชอบความสวยงาม ดังนั้นจึงเหมาะที่จะทำงานในเรื่องของการที่ได้ส่งเสริมภาพลักษณ์ทั้งของตัวเองและของผู้อื่น ทั้งนี้หากมีเลขที่6 อยู่ในเลขที่บ้าน จะส่งผลให้บ้านหลังนี้จะดึงดูดทรัพย์ได้ค่อนข้างมาก แต่ในทางเดียวกันก็ใช้ออกเยอะเช่นกัน จึงควรทำบุญ ให้ทาน เพื่อส่งเสริมให้มีเงินเก็บบ้าง

เลข 7

บ่งบอกถึงความเป็นคนที่มากประสบการณ์ ผ่านเรื่องราวมาเยอะ ค่อนข้างดื้อ มีความคิดเยอะ เซนซิทีฟ ดังนั้นจึงจะทุกข์เอาได้ง่ายๆ ทั้งยังคิดมาก ทำให้ทำอะไรได้ยากกว่าคนอื่น ควรยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากขึ้น และให้ลองคิดว่าทุกอย่างคือการทดสอบตัวเอง เพราะเมื่อทำสำเร็จแล้วจะเป็นความสำเร็จระยะยาว

เลขที่บ้านหมายถึง

เลข 8

ผู้ที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้มักจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวได้ง่าย แต่มีความคิดสร้างสรรค์ดี มีเสน่ห์ดึงดูดคนรอบข้าง ควรฝึกให้ตัวเองใจเย็นขึ้น ยิ้มเยอะๆ จะกระตุ้นให้มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น และประสบความสำเร็จ

เลข 9

คนบ้านนี้จะชอบปฏิบัติธรรม ทำบุญ ให้ทาน ควรทำงานที่ช่วยเหลือส่งเสริมตัวเองและผู้อื่นจะทำให้ประสบความสำเร็จ เพราะเป็นผู้ที่สามารถผลักดันให้ผู้อื่นประสบความสำเร็จได้ง่าย