ดูดวง 12 ราศี ดูดวง อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงปี 62 ดูดวงรายเดือน ทำนาย

ดูดวง 12 ราศี ภาพรวมดวงชะตา ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 โดย อ.คฑา

Home / ดูดวง / ดูดวง 12 ราศี ภาพรวมดวงชะตา ประจำเดือนกรกฎาคม 2562 โดย อ.คฑา

ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2562

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้  มีความกระตือรือร้นอย่างต่อเนื่อง อาจเป็นเพราะเจอแรงบันดาลใจที่ดี

ช่วงวันที่ 1 – 10 อยากได้อะไรเป็นต้องได้เดี๋ยวนั้น แต่นับว่าดวงดี ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็ก้าวหน้า ประสบผลสำเร็จ การทำงานได้พบปะสมาคม มีการติดต่อสื่อสารกับคนหมู่มากทำให้มีการพัฒนาความคิดอยู่ตลอดเวลา มองเห็นช่องทางที่จะไปให้ถึงจุดหมายโดยเร็ว แต่ช่วงนี้อย่ามั่นใจจนเกินไป มีโอกาสผิดพลาดเพราะความประมาท ฟังความคนรอบข้างบ้างก็ดี การเงินมีไหลเข้ามาง่ายแต่ก็ออกง่ายเช่นกัน เมื่อไหร่ที่มีการเดินทางจะมีข่าวดีเรื่องเงินเข้ามาทุกครั้ง ความรักออกแนวเศร้า คาดหวังกับคนรักไม่ค่อยได้ ชอบทำให้น้อยใจ ท้อแท้ ส่วนคนโสดเป็นช่วงสวยหล่อเลือกได้ เพราะได้เจอคนเยอะ มีคนหลากหลายที่ผ่านมาให้เลือก

ช่วงวันที่ 11 – 20 คิดหวังสิ่งใดมักจะได้รับข่าวดี การงานได้รับการยอมรับถึงความเก่งกาจสามารถ งานก้าวหน้า มีโอกาสได้รับการโปรโมท หากมีการแข่งขัน คุณนับว่ามีภาษีดีกว่าคนอื่น ยิ่งทำงานเยอะช่วยเหลือคนเยอะ ก็ยิ่งได้รับผลตอบแทนเป็นความสำเร็จ การยอมรับนับถือ การเงินหมุนเวียนคล่อง ส่วนใหญ่จะได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ช่วงนี้อาจจะมีโชคบ้าง แต่จะเป็นในลักษณะของข่าวดี ความรักคนโสดไม่ค่อยเน้นเท่าไหร่เพราะเป็นช่วงที่คุณกำลังสนใจเกี่ยวกับอนาคตและความมั่นคงของชีวิตมากกว่า ส่วนคนมีแฟนแล้วมีโอกาสทำธุรกิจร่วมกัน คนรักเป็นที่พึ่งพิง และที่ปรึกษาที่ดี

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานหากคุณเอาจริงเอาจังไม่มีอะไรเหลือบ่ากว่าแรง อาจมีสะดุด ขัดหูขัดตาบ้างกับการมีเส้นสายและความไม่เท่าเทียมกันในการปฏิบัติ แต่ถ้าวางเฉยและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ก็สามารถเอาอยู่และโดดเด่นขึ้นมาได้ มีปัญหากับงานเอกสารและการเจรจา การเงินลงแรงเยอะแต่อาจจะยังไม่เห็นเม็ดเงิน อย่าเพิ่งด่วนใจร้อน สภาพคล่องไม่มีปัญหาแต่ไม่เหมาะที่จะให้หยิบยืม เพราะจะได้คืนยากและอาจมีปัญหาผิดใจกัน ความรักเสน่ห์แรงสุดๆ คนโสดมีคนมาแจกขนมจีบ ให้เชื่อในความรู้สึกของตัวเองแล้วลุยไปหาคนที่ชอบ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วคนรักหลงหัวปักหัวปำ อยากอยู่ใกล้ อยากคุยด้วยตลอดเวลา เป็นช่วงที่อบอุ่นสุดๆ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ จะรู้สึกสงบแบบที่ไม่เคยมาก่อน จะมีโอกาสได้เข้าวัด ฟังธรรม หรือได้ทำกิจกรรมทางศาสนา จึงมีข้อคิดเตือนสติในการปฏิบัติตัวที่ดี

ช่วงวันที่ 1 – 10 ความคิดสับสน อยากทำหลายอย่างในเวลาเดียวกันแต่ขาดความตั้งใจจริง แนะนำให้หาคนมาช่วยกระตุ้น ช่วยเป็นแรงใจ จะทำให้สิ่งที่คุณคิดได้สานต่อกลายเป็นความจริง การทำงานแค่ขยันอดทนอย่างเดียวคงจะสู้คนอื่นไม่ได้แล้ว ต้องมีวิธีลัด เข้านอกออกในบ้าง เพราะคู่แข่งของคุณเจ้าเล่ห์เพทุบาย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะให้เป็นหนึ่ง ช่วงนี้มีดวงงานเด่น ได้รับคำชม การเงินกระเป๋าฟีบกระเป๋าแบน ค่าใช้จ่ายล้นมือ ยังดีที่โชคช่วย ทำให้ไม่ต้องเครียดนาน การติดต่อสื่อสารพบปะจะทำให้มีช่องทางทำเงินเพิ่มขึ้น ความรักออกแนวรักง่ายหน่ายเร็ว คบใครคบไม่ได้นาน ส่วนคนมีแฟนแล้วแอบนอกใจ มีกิ๊กใหม่ ช่วงนี้เน้นสนุกไม่คิดอะไรมาก

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานเพื่อนฝูงห้อมล้อมมีความสามัคคี รู้สึกอบอุ่นและสบายใจกว่าช่วงที่ผ่านมา ช่วงนี้อาจต้องเกี่ยวข้องกับระดับหัวหน้า ซึ่งคุณเอาอยู่ ได้รับคำชม และได้รับการสนับสนุนที่ดี ให้เชื่อมั่นในตัวเอง กล้าคิดกล้าตัดสินใจแล้วคุณจะประสบความสำเร็จ การเงินหมุนคล่อง ไม่มีอะไรเกินความคาดหมาย เหมาะกับการทำเรื่องกู้หรือขอความช่วยเหลือ จะได้รับความเอ็นดูเป็นพิเศษ มีโชคจากคนอายุมากกว่า ความรักคุณไม่ค่อยไขว่คว้าเหมือนที่ผ่านมา อาจเป็นเพราะรอบตัวมีความปรองดองทำให้รู้สึกอบอุ่น ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักพึ่งพาได้ เข้าใจกันดี

ช่วงวันที่ 21 – 31 มีโอกาสได้พบเจอสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ แบบไม่ทันตั้งตัว แต่ก็สร้างความตื่นเต้น สร้างสีสันให้คุณรู้สึกกระตือรือร้นมากขึ้น การงานได้หยิบจับ ได้เริ่มงานใหม่ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์จะมีผลงานดีได้รับคำชม หากสมัครงานรองานจะได้รับข่าวดี เป็นช่วงที่มีคนหยิบยื่นโอกาสดีๆ ให้ ควรรีบตอบรับไว้ ช่วงนี้มีจังหวะได้ทำงานเสริมหรือได้สานต่อสิ่งที่คิดไว้ในใจ การเงินเป็นช่วงของการตรึกตรองในการลงทุน สภาพคล่องไม่มีปัญหา ความรักที่คบหาดูใจกันมานานจะมีข่าวดีในเร็ววัน คนรักมาขอแต่งงาน หมั้นหมาย ส่วนคนโสดแม้จะยังไม่คิดลงหลักปักฐานกับใครเพราะความช่างเลือก แต่ก็จะมีคนเข้ามาวนเวียนไม่ทำให้เหงา

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ดูเหมือนโรคภัยไข้เจ็บจะมารุม คุณจะรู้สึกป่วยๆ เดี๋ยวปวดหัวตัวร้อน เดี๋ยวปวดเมื่อย ต้องพยายามหาเวลาพักผ่อนมากๆ

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานกำลังถูกเพ่งเล็ง ควรขยันเอาใจใส่ และเร่งทำผลงานให้มากขึ้น พฤติกรรมที่ไม่ดีต้องซ่อนเร้นเอาไว้ก่อน ช่วงนี้ต้องพยายามนำเสนอสิ่งดีๆ ในตัวให้มากที่สุด มีเกณฑ์ถูกตำหนิ ยิ่งถ้ามีเจ้านายหรือหัวหน้าเป็นหญิงจะหนักเป็นสองเท่า การเงินหมดไปกับเรื่องยาเรื่องสุขภาพมากที่สุด ไม่ควรให้ใครหยิบยืมมีเกณฑ์จะไม่ได้คืน ช่วงนี้ให้ระวังทำเงินหายของหาย ความรักบทจะมาก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว คนโสดจะได้เพื่อนฝูงคนใกล้ชิดจับคู่ให้สมหวัง ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียง แง่งอนกันบ่อยสุดๆ ต้องรู้จักคำว่าให้อภัย และยอมรับในกันและกัน

ช่วงวันที่ 11 – 20 การทำงานต้องลุยงานหนัก ลำบากใจหลายอย่าง ช่วงนี้ไม่เป็นลูกรักแต่กลายเป็นลูกชัง อะไรไม่ดีไม่เด่นโดนคุณหมด ต้องสงบเสงี่ยมเจียมตัวเอาไว้แล้วผลดีจะบังเกิด ให้ระวังคำพูดจะทำให้ผิดใจก่อเกิดเป็นความขัดแย้ง การเงินฝืดเคือง เป็นช่วงเวลาของการใช้จ่าย หมดไปกับภาษีสังคม การลงทุนเพื่อหวังผลตอบแทนระยะยาว ส่วนโชคลาภยังอยู่ห่างไกล ความรักไม่มีอะไรแน่นอน ช่วงนี้คนรักมักทำให้น้อยใจ ทำผิดซ้ำแล้วซ้ำอีก ส่วนคนโสดยังไม่เจอที่โดนใจ คงต้องหากันต่อไป

ช่วงวันที่ 21 – 31 การทำงานลำบากใจกับงานที่ได้รับ ปฏิเสธยาก แต่ถ้าอดทนทำจะได้รับผลลัพธ์ที่น่าพอใจ มีดวงในการขยับขยาย โยกย้าย งานก้าวหน้า ใครที่กำลังอยากเปลี่ยนอยากย้ายจะได้รับข่าวดี งานที่ต้องเดินทางบ่อยมีความสำเร็จ การเงินฟู่ฟ่าได้แหล่งข้อมูลดีทำให้ลงทุนไม่ผิดพลาด ทั้งลุ้นทั้งเสี่ยง ช้อนหุ้นปล่อยหุ้นดีทุกเรื่อง แถมช่วงนี้มีลาภจากการเดินทางอีกด้วย  ความรักเริ่มหันมาใส่ใจปรับปรุงตัวเอง ทำให้เป็นที่ดึงดูดใจ คนโสดมีแนวโน้มได้แฟน แต่ต้องหาเรื่องเดินทางบ่อย ส่วนคนมีคู่คนรักหลงคุณหัวปักหัวปำ

ดูดวง 12 ราศี

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ จะได้ยินได้ฟังหรือพบเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ได้ ทำให้คุณอึดอัด ต้องหาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเองบ้าง

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานมีเรื่องจุกจิก คาดหวังอะไรจากใครไม่ค่อยได้ ให้พึ่งพาตัวเองเป็นหลักจะดีกว่า ช่วงนี้อาจมีปัญหาขัดแย้งได้ง่าย ต้องระวังคำพูดและอารมณ์จะพาให้เกิดปัญหา แต่สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น ต้องไม่ใจร้อน ปล่อยให้เวลาเป็นตัวช่วยจะดีกว่า การเงินไม่ถึงกับติดขัด แต่ต้องประหยัดมากกว่าเดิม ช่วงนี้มักมีคนจ้องเอารัดเอาเปรียบ จะตกปากรับคำหรือร่วมหุ้นกับใครต้องตรึกตรองให้รอบคอบก่อน ความรักยิ่งคาดหวังยิ่งไม่เป็นไปตามนั้น คนรักมักทำให้น้อยใจบ่อย ส่วนคนโสดคงต้องทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาไปก่อน เพราะของคุณเองยังไม่มีวี่แวว

ช่วงวันที่ 11 – 20 อุปสรรคส่วนใหญ่มาจากผู้ใหญ่หรือคนอายุมากกว่า อย่าเผลอไปดื้อแพ่งทำตัวหัวแข็งจะเป็นเรื่องใหญ่ การงานต้องเพิ่มความเอาใจใส่ จริงจังให้มากขึ้น ช่วงนี้ผู้ใหญ่กำลังตามจิกตามดูพฤติกรรมคุณอยู่ ถ้าทำผลงานได้ดีก็รอดตัว ช่วงนี้เหมาะในการเริ่มต้น การลงทุน หากมีโครงการในหัวอยู่แล้วอย่ารอช้า หากคุณเริ่มตอนนี้จะมีคนมาช่วยเหลือช่วยสานต่อให้สำเร็จ การเงินแม้จะมีรายจ่ายจุกจิกที่ไม่ได้เตรียมการไว้ล่วงหน้าแต่ก็ไม่เป็นปัญหา จะเจอผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาช่วยเหลือ มีลาภจากคนอายุมากกว่า ความรักกำลังโลดแล่น คนโสดเสน่ห์แรง มีคนมาแจกขนมจีบอยู่เรื่อยๆ ถ้ามีเพื่อนช่วยเชียร์ช่วยเป็นสื่ออีกนิดจะได้เป็นฝั่งเป็นฝาเสียที ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักจัดหนักจัดเต็มทุกอย่าง

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานเหนื่อยแทบขาดใจ ต้องทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ถูกเพิ่มความรับผิดชอบ ยังหันหน้าพึ่งใครลำบาก เน้นลงมือทำเองดีที่สุด ช่วงนี้จะมีช่องทางสำหรับงานเสริม ได้รับข้อเสนออะไรมาอย่าปฏิเสธ ให้รับมาพิจารณาก่อน  การเงินหนักใจกับภาระที่เพิ่มขึ้น เรื่องบางเรื่องไม่ใช่ของคุณแต่ก็ต้องยื่นมือเข้าไปข้องเกี่ยวแบบเสียไม่ได้ โชคลาภเป็นเงินทองไม่ค่อยเห็น แต่ถ้าของกินพอมีเข้ามาบ้าง ความรักชุลมุนวุ่นวาย รักคนมีเจ้าของ ความสัมพันธ์ไม่เปิดเผย ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจมีการคบซ้อน เป็นช่วงที่เสน่ห์แรง ทำให้กิเลสเยอะ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ เป็นช่วงที่บุญวาสนาพาส่งเสริม มีโอกาสได้เข้าวัด ทำบุญ หรืออาจได้ของศักดิ์สิทธิ์ติดไม้ติดมือมาปกป้องคุ้มครอง

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานเฉลียวฉลาด ว่องไว ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่  ก้าวหน้า ได้รับโอกาสดีๆในการฝึกอบรม เรียนรู้เพิ่ม ผู้ใหญ่กำลังมองตำแหน่งเหมาะๆ เอาไว้ให้ ช่วงนี้งานราบรื่น ทำงานสบายๆ ไม่รีบเร่ง ถ้ามีเวลาควรเข้าหาผู้ใหญ่ขอคำแนะนำดีๆในการปฏิบัติงาน จะได้รับความเอ็นดู การเงินค่อนข้างสบายใจ ไม่ค่อยมีรายจ่ายหนักๆ ทุกอย่างควบคุมได้หมด พอมีลาภปากหรือข้าวของฟรีเข้ามาบ้าง ความรักไม่หวือหวา แต่รู้สึกได้ถึงความอบอุ่น กำลังใจที่ดีจากคนรัก ส่วนคนโสดแม้จะไม่ได้มีการเริ่มต้นอย่างเด่นชัด แต่ก็มีคนมาแอบชอบแอบมองอยู่เหมือนกัน

ช่วงวันที่ 11 – 20  ช่วงนี้ต้องตั้งสติให้ดี เพราะมีเรื่องต้องตัดสินใจหลายเรื่อง จะได้ไม่พลาด การงานมีการปรับเปลี่ยน โยกย้าย คุณก็โดนหางเลขด้วย แต่ไม่ต้องตกใจ ไม่มีอะไรเลวร้ายอย่างที่คิด การนัดหมายเจรจาล่าช้า อาจมีเลื่อนกำหนด ช่วงนี้จะได้บริวารดี หากกำลังขาดคนให้รีบประกาศรับสมัคร การเงินต้องรัดเข็มขัด กระเป๋ารั่วรายจ่ายเยอะ ต้องพยายามควบคุมและใช้จ่ายเฉพาะเรื่องที่จำเป็นก่อน ยังไม่มีลาภในการเสี่ยง อย่าไปทุ่มเทจะเสียเงินเปล่า ความรักมีดวงได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่าจากการเดินทาง คงต้องวางแผนหาโปรแกรมท่องเที่ยวหรือนัดสังสรรค์เพื่อนฝูงบ้างถึงจะมีโอกาส ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเรื่องหึงหวงพอหอมปากหอมคอ แต่ก็มีเวลาได้กุ๊กกิ๊กบ้าง

ช่วงวันที่ 21 – 31 โอกาสของคุณมาถึงแล้ว เป็นจังหวะที่คุณได้รับข้อเสนอ ช่องทาง โอกาสใหม่ๆ ให้ได้เลือก  การทำงานไปได้ไกล มีผู้ใหญ่หนุนนำ มีผลงานเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง เป็นช่วงที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ให้หมั่นพัฒนาตนเองขึ้นเรื่อยๆ รับรองไม่มีคู่แข่งคนไหนจะเอาชนะคุณได้ ใครที่คิดเปลี่ยนงานมีข่าวดี การงานมั่นคงก้าวหน้า การเงินมีรายรับหลายทาง มีโอกาสใหม่ๆ เล็งอะไรไว้จะได้มาครอบครอง มีโชคดีเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ผู้ที่มีอายุมากกว่าให้ลาภ ความรักสวีทหวานน่าอิจฉา คนรักพิศวาสคุณเหลือเกิน เสน่ห์ท่วมท้น คนโสดได้พบรักคนถูกใจ แต่ช่วงนี้โอนเอียงไปกับคนที่อายุมากกว่า

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ จะอึดอัดบอกไม่ถูก มีแต่คนมารุมขอความช่วยเหลือจากคุณ ต้องทำใจแข็ง อย่าเผลอรับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะเดือดร้อนหนัก

ช่วงวันที่ 1 – 10 เรื่องร้ายกลายเป็นดี คนที่มีปัญหาเข้าใจผิดทะเลาะกันจะกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม สถานการณ์จะพาไป การงานเบาๆ สบายๆ ไม่หนักหนาเหมือนช่วงที่ผ่านมา พยายามรอบคอบเรื่องคำพูดเจรจา แล้วทุกอย่างจะออกมาลงตัวอย่างที่คาดไว้ ช่วงนี้หากกำลังอยากเปลี่ยน อยากย้าย จะมีโอกาสเหมาะ ได้รับข้อเสนอหรือมีทางเลือก การเงินใช้ง่ายจ่ายคล่อง มีเงินพอที่จะจับจ่ายในสิ่งของที่เล็งไว้ ช่วงนี้ได้ของถูกใจจากคนใกล้ชิด หรือของที่ทำหายไปจะได้กลับคืน ความรักมีคนคอยจับคู่ให้ตลอด คนโสดไม่มีเวลาได้เหงา ลองไปพักผ่อนที่เกี่ยวกับน้ำตก ทะเล จะช่วยให้สดชื่นและพบรัก ส่วนคู่ที่แง่งอนกันจะกลับมาคืนดี หวานกันมากกว่าเดิม

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานมีล้นมือ จะแบ่งให้ใครก็ไม่มีใครอยากรับ ต้องลุยด้วยตัวเอง เป็นช่วงที่ต้องใช้ความอดทนสูง ช่วงนี้มีปัญหาขลุกขลักเกี่ยวกับการเดินทางและการประสานงาน อย่าใช้อารมณ์จะยิ่งทำให้เรื่องบานปลาย การเงินจ่ายเยอะกับเรื่องรถ ค่าซ่อมแซม แอร์เสีย กระจกกดไม่ขึ้น ต้องทำใจ ยังไม่มีลาภลอย ต้องขยันอย่าคิดพึ่งพาใคร ช่วงนี้มีแต่คนมาตักตวงเอาจากคุณเสียมากกว่า ความรักคนโสดยังไม่เจอคนโดนๆ อาจเป็นเพราะไม่มีเวลา และถ้าหากเจอใครสักคนก็มีอุปสรรคจากระยะทาง ส่วนคนที่มีแฟนแล้วเหงา รู้สึกเหมือนคนรักไม่ค่อยเข้าใจ ต้องแบ่งเวลาเรื่องนี้ให้มากขึ้น

ช่วงวันที่ 21 – 31 กำลังเบื่อหน่ายชีวิตประจำวันที่เป็นอยู่ ปัญหารุมเร้าและถูกกดดัน คงถึงเวลาที่ต้องหลบหนีไปพักผ่อนเพื่อเตรียมความพร้อมที่จะกลับมาสู้ใหม่  “ไพ่ อัศวินคทา” การงานยังคาดหวังพึ่งพาใครไม่ค่อยได้ แนะนำให้ลงมือทำด้วยตัวเองดีที่สุด ช่วงนี้มีดวงเปลี่ยนแปลง โยกย้าย หากกำลังเบื่ออยู่ให้รีบส่งใบสมัครจะได้รับการตอบรับที่ดี จะถูกขอให้ทำงานที่ไม่ถนัดอึดอัดใจ  การเงินมีดวงเสียเงินกับเรื่องรถ ทั้งซ่อมทั้งปรับปรุง รวมถึงการซื้อรถใหม่ด้วย คงต้องบริหารจัดการให้ดี อาจมีสะดุดได้  ความรักเป็นเหตุให้คุณขาดสมดุล เป็นช่วงที่รักซึมเศร้า คนรักทำให้เสียใจ น้อยใจ จนขาดแรงบันดาลใจทำสิ่งอื่น ส่วนคนโสดแอบไปรักคนมีเจ้าของทำให้รู้สึกเหมือนขาดความมั่นคง รักมีอุปสรรค

ดูดวง 12 ราศี

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีเหตุให้คุณต้องพะว้าพะวัง อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่เป็นปกติสุข เดี๋ยวผิดหวัง เดี๋ยวสมหวัง อย่าไปเครียดไปเซ็งกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงได้ทั้งสิ้น

ช่วงวันที่ 1 – 10  มีปัญหาอะไรกับใครจะเคลียร์กันเข้าใจ มีการเริ่มต้นใหม่ๆ กล้าเสี่ยงกล้าลอง ผลที่ได้คุ้มค่าแน่ๆ การทำงาน “ไพ่ 1 คทา” ก้าวหน้า มีผลงานโดดเด่น คิดเปลี่ยนงานก็มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา ช่วงนี้อาจจะอึดอัดบ้าง อดทนไว้ก่อน ความดื้อดึงจะทำให้เกิดปัญหาความขัดแย้ง เงินทองดูเหมือนหมดไปกับการท่องเที่ยว การสังสรรค์ แต่ไม่ต้องห่วง หาเงินเก่งเอาตัวรอดได้ดี ช่วงนี้มีลาภปากลาภท้องอีกด้วย ความรักหวานชื่นจนน่าอิจฉา คู่ที่มีปัญหาอยู่จะกลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิม ส่วนคนโสดปลายๆ ได้วี๊ดว้าย เจอคนถูกใจ มีประสบการณ์เด็ดๆ

ช่วงวันที่ 11 – 20  เจอเรื่องน่าตื่นเต้น โดยเฉพาะเรื่องรักใคร่ เสน่ห์แรงเป็นพิเศษ มีแต่คนมารุมล้อม แต่ส่วนใหญ่จะหวังสนุกมากกว่าจริงจัง ถ้าจะหาคนรักยืนยาวคงต้องศึกษาให้นานก่อนตัดสินใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวั่นไหว มีเด็กมายั่วให้ต้องนอกใจคนรัก การทำงานรอบคอบ มีอนาคตระยะยาว ทำให้ปฏิบัติตัวดีขึ้น งานมั่นคง เป็นที่ชื่นชอบของคนรอบข้างและผู้บังคับบัญชา แต่ช่วงปลายมีดวงโยกย้ายเพื่อไปแก้ไขปัญหา เหนื่อยหน่อย แต่ถ้าทำได้จะได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินใช้ไม่ลืมหูลืมตา พอเห็นว่ามีรายรับเยอะขึ้นก็ใช้จ่ายมากขึ้นตามไปด้วย ช่วงนี้ใช้ไปกับเรื่องผ่อนคลาย ความหรูหรา อยากได้อะไรต้องหามาสนองตัณหา

ช่วงวันที่ 21 – 31  การงานบางสิ่งที่คาดหวังอาจหลุดลอย แต่คุณจะได้สิ่งอื่นเข้ามาทดแทน อย่างที่บอกไว้แล้วว่าอย่าไปคิดมากหรือยึดติด งานอาจจะผิดพลาดง่าย คาดหวังกับใครมักไม่ได้ตามที่คิด แต่ช่วงนี้มีโอกาสรุ่ง ได้รับการโปรโมชั่นหรือมีโอกาสได้เริ่มต้นจับงานใหม่ การเงินหมดเงินไปกับความเฮฮาปาร์ตี้ เพื่อนฝูง คนใกล้ชิด แต่ก็ไม่เสียดายเท่าทำของหาย ระวังมือถือ ของมีค่าสูญหาย ความรักเป็นช่วงเวลาของการเลี้ยงฉลอง ได้พบปะเพื่อนใหม่ สนุกสนาน คนโสดจะได้รับการแนะนำชักจูงให้มีคู่ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่นรื่นรมย์ ถ้าไม่คิดเยอะ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ใจร้อนวู่วาม ใครเชิดมาเชิดใส่ ทำเอาเกิดเรื่องได้ง่ายๆ มีเหตุขัดแย้งกระทบกระทั่งกับผู้ใหญ่ พยายามอย่าสร้างศัตรูดีกว่า ได้ไม่คุ้มเสีย 

ช่วงวันที่ 1 – 10 แม้ดวงชะตาจะไม่ร้ายแรงเหมือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงความอึดอัด ลำบากใจอยู่ ช่วงนี้ไม่ค่อยพร้อมในการให้การช่วยเหลือหรือให้คำปรึกษากับใคร แต่เหมือนถูกแกล้งจึงมีแต่คนมาขอคำปรึกษา ขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด การงานเจองานเข้าตลอด ผิดกับเพื่อนร่วมงานบางคนแสนสบาย อย่าเพิ่งไปน้อยเนื้อต่ำใจ หากคุณทำเต็มที่ทำดีที่สุด คุณก็จะได้ผลตอบแทนที่ดีเช่นเดียวกัน การเงินมีคนมาขอหยิบยืมให้ลำบากใจ ใช้วิธีพูดตรงๆ ไปน่าจะดีที่สุด ช่วงนี้มีรายจ่ายเกี่ยวกับรถเข้ามาให้เซ็งอีกรอบ ความรักอุปสรรคอยู่ที่เวลาและระยะทาง หากมีคนรักอยู่ไกลคงต้องทำใจ ส่วนคนโสดยังไม่มีเวลาหาคู่ ต้องคอยทำหน้าที่เป็นศิราณีปรึกษาปัญหาหัวใจให้คนอื่นไปก่อน

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานปลอดโปร่งโล่งใจ จะทำอะไรก็ราบรื่น เหมาะกับการเจรจาติดต่อ ได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ อยากได้อะไรให้รีบขอ เป็นช่วงโปรโมชั่นต้องรีบตักตวง ช่วงนี้มีภาระเยอะ งานเพิ่ม รู้สึกอึดอัด แต่ก็ไม่สามารถให้ใครช่วยได้ ถ้าพยายามเต็มที่งานที่สุมอกก็จะเบาบางลง การเงินใช้จ่ายหาความสุขพอหอมปากหอมคอ ได้ซื้อหาของพิเศษให้ตัวเองและคนใกล้ชิดบ้าง แต่ไม่กระเทือนสภาพคล่อง มีดวงได้กินฟรีบ่อย ความรักกำลังหอมหวานสุกงอมเต็มที่ ถ้ากำลังดูใจกันอยู่จะมีข่าวดี ได้ฤกษ์แต่งงาน ส่วนคนโสดไม่ต้องทนเหงา มีดวงได้เจอคนถูกใจ หรือได้พ่อสื่อแม่ชักดีแนะนำให้

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานตะกุกตะกัก มีอุปสรรค ส่วนใหญ่มาจากคำพูดจาและการแสดงท่าทาง คงต้องพยายามแสดงออกในทางนอบน้อม ประนีประนอมให้มากขึ้นจะได้ไม่เกิดเรื่อง ช่วงนี้งานก้าวหน้า ได้รับข่าวดี มีการโปรโมชั่น หากอยากเปลี่ยนงานย้ายงานจะมีโอกาส การเงินอยู่เฉยๆ ก็มีลาภเข้ามา คนที่คุณเคยช่วยเหลือจะกลับมาตอบแทน หนี้ที่คิดว่าสูญจะกลับมาแบบไม่คาดคิด สภาพคล่องดี ความรักมีแนวโน้มได้พบรักจากการเดินทางหรือคนที่มาจากต่างที่ต่างถิ่น ไม่ต้องขวนขวายเดี๋ยวเข้ามาเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นมีปะทะคารมบ้าง แต่สุดท้ายก็จบที่เข้าใจ

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ในใจยังคงสับสนอยู่ ต้องพยายามหาที่พึ่งทางใจ ไม่ว่าจะเป็นศาสนา คำสอน หรือหาที่ปรึกษาเพื่อไขปัญหาคาใจ จะได้ทำให้ใจสงบลงได้บ้าง

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานมีทีท่าจะไปได้สวย แต่ต้องเพิ่มความขยันเข้าไปอีกนิด บางเรื่องอาจไม่ได้ดังใจบ้าง ก็ต้องอดทน ช่วงนี้หงุดหงิดใจจากบริวาร ลูกน้อง มักหาเรื่องเดือดร้อนมาให้เป็นประจำ เห็นทีต้องคุมเข้มให้มากขึ้น การเงินมีจ่ายหนักให้ใจหวิวอยู่บ้าง โดยเฉพาะกับเรื่องรถ เงินหมดไปกับความสงสาร พยายามห่างคนอายุน้อยกว่าไว้ จะเป็นต้นเหตุของเรื่องเสียเงินทั้งหลาย ความรักเงียบเชียบมากสำหรับคนโสด พยายามสะกดใจไว้จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน ส่วนคนมีแฟนแล้วมีงอนมีน้อยใจคนรัก เพราะคาดหวังอะไรมักไม่ค่อยจะได้สักที

ช่วงวันที่ 11 – 20 การเงินมีโชคลาภ พูดจาต่อรองกับใครประสบผลสำเร็จ มีดวงได้รับอสังหาริมทรัพย์ ได้รับมรดก หรือจะผันตัวเองเป็นนายหน้าก็ได้ผลตอบแทนดีทีเดียว แต่ถ้าได้มาแล้วต้องไม่ให้ใครรู้ จะมีคนมาขอหยิบยืมให้ลำบากใจ การทำงานเหนื่อยใจมากกว่าเหนื่อยงาน เจอปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับผู้ร่วมงาน พยายามผ่านเลยไปบ้าง โอกาสก้าวหน้ากำลังรออยู่ ช่วงนี้จะมีงานเสริม มีคนหยิบยื่นโอกาสให้ ความรักคนโสดได้สะดุดรักโดยบังเอิญ ให้เชื่อมั่นในตัวเองจะได้ไม่หลุดมือ ส่วนคนมีคู่แล้วทนหน่อย คนรักบ่นจริงบ่นจัง เพราะรักคุณมาก

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานเจอแรงกดดัน ต้องรับผิดชอบงานยาก มีปัญหากับการทำงานร่วมกับผู้อื่น ถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็ง และอาจมีปากเสียงกัน คงต้องลดทิฐิความเชื่อมั่นลงบ้าง พบกันคนละครึ่งทาง ปัญหาจะได้เบาบางลง การเงินรายจ่ายเยอะ ทั้งของใช้ส่วนตัวและภาษีสังคม พยายามควบคุมค่าใช้จ่ายเฉพาะส่วนที่จำเป็นจะได้ไม่เป็นปัญหาติดพัน ความรักออกแนวหลบๆ ซ่อนๆ ลักลอบคบหา ออกแนวความสัมพันธ์ต้องห้าม ระวังจะเกิดเรื่อง ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นจะมีปัญหาขัดแย้ง มีปากเสียง ไม่ควรใช้อารมณ์ การประชดประชันไม่ทำให้อะไรดีขึ้น

ดูดวง 12 ราศี

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ เริ่มมีโครงการเยอะกับเขาบ้างแล้ว อยากทำหลายสิ่งหลายอย่าง แต่จุดสำคัญคุณต้องลงมือทำเองถึงจะสำเร็จ

ช่วงวันที่ 1 – 10 การงานต้องใช้การเจรจาและคำพูดต่อรองถึงจะประสบความสำเร็จ สิ่งที่คุณเป็น เหตุและผลจะทำให้คุณเอาชนะปัญหาได้ ช่วงนี้งานจะยากและเหนื่อยขึ้น ต้องระวังพวกคดโกงเล่นไม่ซื่อมาหักหลัง การเงินไหลออกสุดๆ อาจเป็นเพราะโครงการเยอะ ทั้งลงทุน ทั้งของที่อยากได้ จะใช้จ่ายอะไรควรวางแผนให้เรียบร้อย มิฉะนั้นอาจต้องมานั่งเครียดภายหลัง ความรักหวานเป็นพักๆ เสี่ยงมากกับการเลิกราเพราะการใช้คำพูดประชดประชันให้เสียใจกัน ส่วนคนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่อายุมากกว่ามีลักษณะอวบขาวใจดีมาเป็นคู่ควง

ช่วงวันที่ 11 – 20 การงานมียุ่งๆ เร่งๆ แบบไม่ค่อยเป็นระเบียบบ้าง แต่พอประสานงานกับเพื่อนร่วมงานได้ทุกอย่างก็ลงตัว ช่วงนี้มีช่องทางเสริมในความก้าวหน้า ลองหยิบโครงการที่อยากทำออกมาเริ่มต้นอาจทำให้คุณค้นพบความสำเร็จ หาเวลาเข้าหาผู้ใหญ่เป็นครั้งคราวจะได้รับความเอ็นดู การเงินหมุนเวียนคล่องแต่ต้องใช้จ่ายแบบพอเหมาะพอดี อย่าเพิ่งหรูหราฟุ่มเฟือยไปกับสภาพแวดล้อมแล้วคุณจะไม่ขัดสน ความรักคนโสดดูจะหวือหวาเป็นพิเศษ มีลับลมคมนัย อาจชอบพอคนที่มีเจ้าของแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วอบอุ่น แต่ถ้าเผลอก็มีแอบหว่านเสน่ห์บ้าง

ช่วงวันที่ 21 – 31 การงานติดๆ ขัดๆ ผลงานไม่ค่อยถูกใจ ยิ่งถ้าต้องประสานงานกับคนอื่นจะยิ่งยากและเกิดความขัดแย้งได้ง่าย ต้องพยายามคุมอารมณ์ตัวเอง มิฉะนั้นอาจทำให้งานล้มพับไม่เป็นท่าได้ ช่วงนี้มีการเริ่มต้นที่ดี เหมาะกับการลงทุนขยับขยาย การเงินมีแนวโน้มจะถูกเอารัดเอาเปรียบ ถ้ามีกิจการร่วมหุ้นร่วมทุนต้องดูแลให้ดี คนอายุน้อยกว่าจะหาเรื่องเดือดร้อนมาให้ กำลังจะมีโชคลาภเข้ามา ความรักแง่งอน น้อยใจกันตลอด ไม่ค่อยมีจังหวะเหมาะในการสะสางเรื่องคาใจ อย่าใช้อารมณ์เป็นดีที่สุด ส่วนคนโสดสนิทช่วงปลายพอมีโอกาสได้เจอคนถูกใจ แต่ยังดูไกลเกินเอื้อม

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ ดวงเดินทางไกลเด่นชัดมาก แต่ต้องบอกว่าสมบุกสมบันพอสมควร พยายามอย่าตัดสินใจ หรือทำอะไรด้วยความใจร้อน

ช่วงวันที่ 1 – 10 จะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน ย้ายงานกะทันหัน อย่าด่วนรีบร้อนตัดสินใจ ช่วงนี้ทุกอย่างจะเข้าที่ได้เอง ให้ระวังเกี่ยวกับการรับปากรับคำ จะถูกหว่านล้อมให้หลงเชื่อได้ง่าย พยายามปรึกษาผู้ใหญ่ที่นับถือจะช่วยให้คำแนะนำที่ดีได้ การเงินมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกี่ยวกับเรื่องรถ ค่าซ่อม ค่าเดินทาง จิปาถะ ยังไม่ควรลงทุนหรือขยับขยาย ความรักมีโอกาสทำอะไรผิดพลาดสูง พยายามหลีกเลี่ยงใช้คำพูดประชดประชัน ต้องคิดก่อนพูดจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ส่วนคนโสดคงต้องถือครองความโสดต่อไปเพราะมาตรฐานสูงเกิน

ช่วงวันที่ 11 – 20 การทำงานเข้านอกออกในสบาย มีคนคอยสนับสนุน รู้จักใช้คำพูดทำให้คนรักและช่วยเหลือ ใครที่คิดมาเทียบรัศมีคงต้องยอมถอนตัวเพราะสู้ความแรงของคุณไม่ไหว ช่วงนี้มีช่องทางเลือกเยอะ มีงานเสริม ส่งผลให้การเงินหมุนคล่อง ช่วงต้นมีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน ใครที่ชอบเสี่ยงลุ้นได้ยิ้มออกแน่ มีลาภจากการเดินทาง มีดวงในการได้ยานพาหนะ ความรักซับซ้อนซ่อนเงื่อน แอบรักคนมีเจ้าของ มีคนโสดมาชอบดันไม่ชอบ ส่วนคนมีแฟนแล้วเจ้าชู้ มีเด็กมายั่วให้ใจแตก

ช่วงวันที่ 21 – 31 สารพัดปัญหาที่ต้องตามแก้ ช่วงนี้ไม่ต้องรีบร้อนทำอะไรมาก เวลาจะช่วยคลี่คลายและหาทางออกให้ปัญหาได้เอง ช่วงต้นมีดวงเดินทางไกลหรือย้ายที่อยู่ การงานเจอเรื่องหงุดหงิดจุกจิกอยู่ตลอด อดทนอีกนิดเดี๋ยวปัญหาก็ผ่านไป หากยิ่งดื้อดึงเรื่องเล็กจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องงานผิดพลาด โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับตัวเลข การเงินเริ่มฝืดชอบกล รายจ่ายเยอะรายรับน้อย มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางและยานพาหนะเพิ่ม ความรักเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีเรื่องหวือหวา ควรชวนกันเปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวพักผ่อน ความสัมพันธ์จะได้แนบแน่น ส่วนคนโสดต้องล่องเรือ เที่ยวทะเล ไปทำกิจกรรมทางน้ำจะได้เจอคนถูกใจ

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ภาพรวมดวงชะตาในเดือนนี้ มีดวงเดินทางตลอด ชีพจรลงเท้า ต้องสังสรรค์พบปะ อยู่เฉยๆ จะเกิดความเบื่อหน่าย

ช่วงวันที่ 1 – 10 เป็นช่วงที่หดหู่ คาดหวังอะไรก็มักจะผิดหวังตลอด พยายามเลี่ยงการเดินทางไกล โดยเฉพาะทางน้ำ มีโอกาสเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุ การงานมีดวงจะถูกเด้งถูกเลิกจ้างในทุกเมื่อ ต้องพยายามสอดส่ายที่จะหางานใหม่เตรียมการเอาไว้ก่อน ช่วงนี้มีดวงทำงานผิดพลาด ถูกตำหนิ ยังไม่ควรเสนอตัวทำอะไรเพิ่ม รวมถึงการลงทุนขยับขยายด้วย การเงินอยู่ในช่วงน่าหวาดเสียว มีเรื่องต้องใช้จ่ายเยอะ แต่รายรับกลับน้อยลง ต้องหาช่องทางเสริมเพิ่มและลดค่าใช้จ่าย ช่วงนี้มีดวงทำของหายหรือถูกขโมย ความรักยิ่งรักมากคาดหวังมากก็ยิ่งเสียใจมาก คนที่แอบรักแอบชอบใครอยู่ให้เตรียมใจอกหักรักคุดไว้ก่อน ส่วนคนโสดได้แต่อิจฉาคนอื่นไปก่อน รักนี้มีอุปสรรค

ช่วงวันที่ 11 – 20 การทำงานเหมาะกับงานที่ต้องออกนอกสถานที่ แต่ถ้าสมัครงานไว้จะมีข่าวดี ช่วงนี้บริวารคอยสนับสนุนให้ความร่วมมือเต็มที่ ช่วงนี้ระวังคำพูดกับผู้ใหญ่จะทำให้ผิดใจกัน มีอุปสรรคเรื่องงานเล็กน้อย ต้องค่อยๆ ทำ ถ้ายังดึงดันใจร้อนจะทำให้เรื่องเล็กบานปลาย การเงินใช้จ่ายไม่ยั้ง หมดไปกับการเดินทาง ยานพาหนะ ยังดีที่มีคนเอาลาภมาให้บ้าง แต่ก็ต้องรู้จักเก็บรู้จักออมให้มากกว่านี้ ความรักมีขึ้นมีลง หวานชื่นไม่ได้นานก็ทะเลาะกันเหมือนเดิม คนโสดจะมีอัศวินขี่ม้าจากทางไกลมาเคาะประตูหัวใจ

ช่วงวันที่ 21 – 31 ใฝ่ฝัน ทะเยอทะยาน มีจุดมุ่งหมายใหม่ ช่วงนี้ดูเหมือนทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางดี แต่กลับพลิกผันไปหมด สิ่งที่คิดว่าจะสำเร็จกลับชวดเสียได้ การทำงานต้องเพิ่มความขยันขันแข็ง พัฒนาตัวเอง รับรองเข้าตาผู้ใหญ่แน่นอน ใครที่มีศัตรูคู่แค้นกันอยู่ ต้องระวังตัว มีแววจะพลาดท่าเสียทีถูกเล่นงานได้ การเงินกำลังอยู่นิ่งๆ ไม่ไปไหน ไม่เหมาะกับการเสี่ยงการลงทุน ช่วงนี้อึดอัดจากการขอหยิบขอยืมจากคนอื่น อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกี่ยวกับค่าซ่อม ค่ารักษาสุขภาพ ความรักคนโสดมาแรง มีเสน่ห์ดึงดูดทั้งเพศเดียวกันเพศตรงข้าม ลองเลือกดูสักคน แต่อย่าไปเอาคนที่มีเจ้าของแล้วนะ อาจต้องนั่งน้ำตาตกใน ส่วนคนมีคู่เหงาๆ ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน

รับพลังอันยิ่งใหญ่!! วัดอาซากุสะ(เซ็นโซจิ) ไหว้เจ้าแม่กวนอิม กับเซียมซีที่แม่นที่สุด