สิ่งที่ควรทำก่อนออกจากบ้าน เคล็ดนำโชค เดินทางปลอดภัย เสริมสิริมงคล

สิ่งที่ควรทำก่อนออกจากบ้าน ในแต่ละวัน เพื่อให้ทั้งวันของคุณ มีแต่เรื่องดีๆ ง่ายมากขอบอก

Home / ดูดวง / สิ่งที่ควรทำก่อนออกจากบ้าน ในแต่ละวัน เพื่อให้ทั้งวันของคุณ มีแต่เรื่องดีๆ ง่ายมากขอบอก

สิ่งที่ควรทำก่อนออกจากบ้าน ในแต่ละวัน เพื่อเสริมสิริมงคลให้ทั้งวันมีแต่เรื่องดีๆ เพราะแน่นอนว่าคงไม่มีใคร ที่อยากจะโชคร้ายไปทั้งวัน และเชื่อว่าหลายๆ คน จะต้องเคยเจอกับเหตุการณ์ที่ว่า หากตื่นมาตอนเช้าแล้วมีเรื่องหงุดหงิด อารมณ์เสีย มันก็จะแย่ไปตลอดทั้งวัน ดังนั้นก่อนออกจากบ้าน ลองปฏิบัติตามวิธีที่ อ.แพธ แนะนำดู รับรองว่านอกจากจะช่วยให้วันของคุณกลายเป็นวันดีๆ แล้ว ยังจะช่วยเสริมความปลอดภัยในการเดินทาง เสริมเสน่ห์ และเพิ่มโชคลาภให้กับคุณด้วย

เคล็ดลับของการเดินทางอันเป็นมงคลในแต่ละวัน

สิ่งที่ควรทำก่อนออกจากบ้านในแต่ละวัน เพื่อให้ทั้งวันของคุณเป็นวันดีๆ

  • เดินทางในวันอาทิตย์ ก่อนเดินทาง ให้เอาน้ำลูบหน้าเพื่อเปิดราศี และจะช่วยให้มีลาภผลเข้ามาด้วย
  • เดินทางในวันจันทร์ ก่อนเดินทาง ให้นอนเสียก่อน ถ้าไม่ง่วงอาจจะแกล้งนอนสักพักนึงก็ได้ เพื่อให้ร่างกายรู้สึกว่าได้พักผ่อน หลังจากนั้นให้บอกกล่าวกับเทวดาว่าเราพักผ่อนแล้ว และพร้อมที่จะเดินทาง ทำแบบนี้จะช่วยให้การเดินทางปลอดภัย
  • เดินทางในวันอังคาร ก่อนเดินทาง ให้รับประทานของหวานก่อน จะช่วยในเรื่องของการเจรจา ให้ประสบความสำเร็จ พูดอะไรคนก็ฟัง ช่วยให้การงานราบรื่น
  • เดินทางในวันพุธ ก่อนเดินทาง ให้รับประทานอาหารให้เสร็จก่อน อย่าพึ่งรีบร้อนออกไป ทำแบบนี้จะช่วยให้ในวันนั้นจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ
  • เดินทางในวันพฤหัสบดี ก่อนเดินทาง ให้นำเถ้าจากเตาไฟมาเจิมหน้าผากก่อน ถ้าหากไม่มีให้นำเถ้าธูปจากที่ไหว้พระมาเจิมที่หน้าผากแทน จะช่วยให้มีเสน่ห์มากขึ้น
  • เดินทางในวันศุกร์ เมื่อออกเดินทางไปสักระยะ ให้แวะหยุดพักสักหน่อย เช่นแวะซื้อกาแฟ แวะเข้าห้องน้ำ หรือจอดรถพัก เพื่อเป็นเคล็ดให้เดินทางต่อไปแล้วมีลาภเข้ามา
  • เดินทางในวันเสาร์ ก่อนเดินทาง ให้ทำท่าทีขึงขังพอเป็นพิธี เพื่อเป็นเคล็ดให้คนที่คิดเป็นศัตรูมุ่งร้ายเกิดความเกรงกลัว และช่วยเสริมความปลอดภัยในการเดินทางให้ด้วย