จัดโต๊ะทำงาน ฮวงจุ้ย เสริมดวงการงาน

จัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย จัดแล้วรุ่ง เปลี่ยนชีวิตการงานของคุณให้ดีขึ้น

Home / ดูดวง, ฮวงจุ้ย / จัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย จัดแล้วรุ่ง เปลี่ยนชีวิตการงานของคุณให้ดีขึ้น

จัดโต๊ะทำงาน ตามหลักฮวงจุ้ย ช่วยเสริมดวงการงานของคุณให้รุ่ง โดย อ.เดียร์ จะเป็นผู้ให้คำแนะนำในการตกแต่งโต๊ะทำงานเพื่อเสริมดวงการงานในด้านต่างๆ รับรองว่าทำตามได้ไม่ยาก พร้อมแล้วตามมาดูกันเลย

  • จัดโต๊ะทำงาน เพิ่มความกระตือรือร้น

ให้คุณนำแจกันหรือภาชนะ ที่มีความโดดเด่นสะดุดตา ใส่ดอกไม้ที่มีสีสันสดใส วางเอาไว้ที่บริเวณด้านซ้ายของโต๊ะทำงาน และควรจะเปลี่ยนดอกไม้ทุกๆ 7วัน นอกจากจะช่วยกระตุ้นให้คุณมีความขยันมากขึ้น ยังจะช่วยเพิ่มโชคลาภให้คุณได้อีกด้วย

  • จัดโต๊ะทำงาน เพิ่มความคิดสร้างสรรค์

นำวัตถุที่เคลื่อนไหวได้ เช่น ลูกตุ้มนาฬิกา แมวกวักน่ารักๆ วางไว้ที่ด้านขวาของโต๊ะทำงาน จะช่วยกระตุ้นการทำงานของสมอง และเสริมพลังในด้านความคิดให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

  • จัดโต๊ะทำงาน เพื่อเสริมด้านภาพลักษณ์

ควรดูแลโต๊ะทำงานของคุณให้มีความสะอาดและเป็นระเบียบ ที่สำคัญบนโต๊ะของคุณควรจะมีรูปหมู่ที่ถ่ายด้วยกันกับเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ที่ดูมีความสุขกัน จะช่วยส่งเสริมในเรื่องภาพลักษณ์ของคุณได้เป็นอย่างดี

จัดโต๊ะทำงาน

  • จัดโต๊ะทำงาน เพิ่มรากฐานสู่ความสำเร็จ

เก้าอี้ทำงานของคุณควรจะมีพนักพิงที่สูงกว่าศีรษะ ด้านหลังของคุณควรมีกำแพง มีกระจก หรือมีผนังกั้น เพื่อให้สะท้อนสิ่งที่ผ่านไปมาจากข้างหลังได้

  • จัดโต๊ะทำงาน เพื่อลดการแทรกแซงด้านลบ

ควรเก็บสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ หรืองานที่คุณได้ทำสำเร็จไปแล้ว ให้เข้าที่เป็นระเบียบเรียบร้อย ของที่เสียไปแล้วรวมถึงของมีคม ไม่ควรปล่อยให้อยู่บนโต๊ะโดยเด็ดขาด

  • จัดโต๊ะทำงาน เสิรมเมตตามหานิยม

ควรวางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราบูชาให้ห่างจากเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือพลังงานแม่เหล็กทุกชนิด แนะนำให้วางทางด้านขวาของโต๊ะ จะส่งผลดีมาก

จัดโต๊ะทำงาน

  • จัดโต๊ะทำงาน ให้ได้เงินดีขึ้น

วางโทรศัพท์และเครื่องมือสื่อสารทุกชนิด บริเวณฝั่งซ้ายของโต๊ะทำงาน และควรวางไว้บริเวณที่เราสามารถหยิบจับของได้สะดวก เพราะพลังงานเหล่านี้จะช่วยกระตุ้นทรัพย์ให้กับเรา

  • จัดโต๊ะทำงาน เพื่อเพิ่่มยอดขาย

นำกล่องดนตรีหรือวัตถุที่เคลื่อไหวได้ และจะต้องเป็นสีแดง มาวางเอาไว้ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของโต๊ะทำงาน เพื่อเป็นพลังงานที่จะช่วยกระตุ้นให้ยอดขายดีขึ้นได้

  • จัดโต๊ะทำงาน เพื่อเพิ่มความฉลาด

นำหนังสือหรือเอกสารต่างๆ ที่เป็นความรู้ จัดเรียงไว้ทางด้านซ้ายของโต๊ะทำงาน จะช่วยให้คิดงานได้โลดแล่น และสามารถวางแผนงานได้ราบรื่นขึ้น

นามบัตรแบบไหน? แจกลูกค้าได้งานทุกราย

ข้อมูลจาก: Horolive