ดวงปีกุน 2562 ดูดวงปี 2562 ดูดวงปีนักษัตร ทำนาย เสริมดวง

เปิด ดวงปีกุน 2562 ธาตุกำเนิดดิน ส่งผลต่อดวงชะตา ทั้ง 12 ปีนักษัตร โดย อ.เดียร์

Home / ดูดวง / เปิด ดวงปีกุน 2562 ธาตุกำเนิดดิน ส่งผลต่อดวงชะตา ทั้ง 12 ปีนักษัตร โดย อ.เดียร์

ดวงปีกุน 2562 ของทั้ง 12 ปีนักษัตร จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นหรือไม่ อ.เดียร์ จะเป็นผู้มาให้คำตอบกับเรา ทั้งยังมีเคล็ดลับที่จะช่วยเสริมดวงของแต่ละปีนักษัตรให้ดีขึ้นได้ รู้ก่อนจะได้เตรียมรับมือกันได้ทัน..

ดวงปีกุน 2562

ดวงปีกุน 2562 ของ ทั้ง 12 ปีนักษัตร

  • ปีชวด, ปีกุน ให้ระวังการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นหลายอย่างในปีนี้ เพราะต้องรับภาระมาก และมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายมากมาย ควรระวังเรื่องสุขภาพ การงานมีปัญหาติดขัด เด่นเรื่องการเป็นที่ปรึกษา คิด วิเคราะห์ จะให้ผลดี

วิธีเสริมดวง ทำบุญบริจาคทานอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะการสร้างวัด สร้างพระ การดูแลบุพการี เข้าวัดฟังธรรม ท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่มีความสวยงาม วิจิตรตระการตา เพื่อเพิ่มพลังชีวิตให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

  • ปีฉลู, ปีมะโรง, ปีมะแม, ปีจอ เป็นปีแห่งโชคลาภ การเงิน และการเสี่ยงโชค ทั้งยังจะได้ในสิ่งที่ปรารถนา เด่นในเรื่องของการลงทุน การเสี่ยงโชค

วิธีเสริมดวง ทำบุญโดยการบริจาคเป็นเงิน ทรัพย์สิน หรือไถ่ชีวิต เพื่อเสริมพลังชีวิตให้มั่นคง แคล้วคลาดปลอดภัย

  • ปีขาล, ปีเถาะ เป็นปีที่จะมีคนอุปถัมภ์ค้ำชู ได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง มีบารมี เด่นในเรื่องลาภยศ การสรรเสริญ

วิธีเสริมดวง ควรทำบุญบริจาคทาน กับเด็ก หรือบริวาร เช่น การเลี้ยงเด็กกำพร้า คนขาดที่พึ่ง บริจาคให้กับผู้ด้อยโอกาส เพื่อเป็นทานบารมีส่งเสริมพลังชีวิต ให้แข็งแรงและเป็นที่รักของคนรอบข้าง

ดวงปีกุน 2562

  • ปีมะเส็ง, ปีมะเมีย เป็นปีที่จะต้องระวังการสูญเสีย ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินหรือหน้าที่การงาน มีผลให้เกิดภาระหนี้สิน เด่นในเรื่องการเป็นจิตอาสา ช่วยเหลือสังคม

วิธีเสริมดวง ทำบุญบริจาคทานเกี่ยวกับปัจจัยสี่ แก่ผู้ยากไร้ โดยดูแลบุพการีเป็นที่ตั้ง หากใครอายุครบบวชก็ปฏิบัติได้เลย หรือจะเข้าวัดฟังธรรม ปฏิบัติธรรมเพื่อเป็นทานบารมี ส่งเสริมพลังชีวิตให้แข็งแกร่ง มีความมั่นคง และมีคนให้การเกื้อหนุน ช่วยเหลือ

  • ปีวอก, ปีระกา เป็นปีที่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข มีผู้ใหญ่เกื้อหนุน และสามารถเป็นที่พึ่งพาให้แก่บุพการีและบริวารได้เป็นอย่างดี เด่นในเรื่องมรดก ทรัพย์สิน อสังหาริมทรัพย์

วิธีเสริมดวง ทำบุญบริจาคทาน ให้กับสถานสงเคราะห์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ เพื่อสร้างทานบารมีส่งเสริมพลังชีวิตให้โชติช่วง ประสบความสำเร็จ

เคล็ดไม่ลับ! เลือกของขวัญอย่างไร? ถูกใจผู้ให้ ถูกโฉลกผู้รับ

ข้อมูลโดย: อ.เดียร์ ปานชีวา ฮวงจุ้ย D.I.Y
HOROLive ดูดวงสดบนมือถือ ทุกที่ทุกเวลา กับหมอดูคุณภาพที่เราคัดสรรมาแล้ว
หมอดูอารมณ์ดีมีเพียบ ดาวน์โหลดเลย : http://bit.ly/2OeDz8