ศาสตร์ตัวเลข เบอร์มงคล เบอร์โทรศัพท์เสริมดวงความรัก เปลี่ยนเบอร์โทร

เปลี่ยนเบอร์โทร ส่งผลกับความรัก เผยวิธีเลือกเบอร์โทร ที่จะเสริมให้ความรักดีขึ้น

Home / ดูดวง / เปลี่ยนเบอร์โทร ส่งผลกับความรัก เผยวิธีเลือกเบอร์โทร ที่จะเสริมให้ความรักดีขึ้น

เปลี่ยนเบอร์โทร เปลี่ยนตัวเลข มีผลอย่างไรต่อชีวิตเราได้บ้าง ไม่มีใครรู้เว้นแต่เจ้าตัวเอง แต่ความพิเศษมันอยู่ตรงนี้ล่ะ! ลิลลี่ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลข จาก Fanpage “ทำนายเบอร์ ทำนายดวง by อาจารย์ลี่ ” จะมาให้คำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสาวๆ ที่มีคู่แล้ว และต้องการให้ความรักในชีวิตคู่ดีขึ้น ลองมาดูคำแนะนำจาก ลิลลี่ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลข กันค่ะ

สำหรับคู่รักที่ต้องการใช้ตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ส่งเสริม ด้าน ความรัก ลิลลี่ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลข บอกว่า…

เปลี่ยนเบอร์โทร เสริมความรัก

  • เลขที่ส่งเสริมความรัก และ ความเข้าใจในคู่รักหรือครอบครัว คือ 22, 20, 02
  • เลข 2 เป็นสัญลัญลักษณ์แทน “พระจันทร์” ซึ่งพระจันทร์เป็นผู้ซึ่งมีอุปนิสัยนิ่มนวล ใจเย็น ใจดี ขี้สงสาร  ซึ่งจะสามารถช่วยให้ผู้ที่ค่อนข้างใจร้อน แข็งกร้าว ปากร้าย ชอบพูดจาแรงๆ เบาลงอย่างชัดเจน
  • ผู้ที่ควรใช้เลข 22, 20, 02 ได้แก่ ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์, วันอังคาร, วันพุธกลางคืน, วันพฤหัสบดี, วันศุกร์ และ วันเสาร์ ส่วนคนที่เกิดวันจันทร์และวันพุธกลางวัน ไม่ควรใช้ เพราะจะทำให้ใจดีเกินไป เชื่อคนง่าย และไม่มีความมั่นใจในตัวเอง

เพราะฉะนั้น 22, 20, 02 จะเป็นพระเอกขี่ม้าขาว ที่จะมาช่วยให้บรรยากาศของความรักนั้นเต็มเปี่ยมไปความเข้าใจและการให้อภัยกัน

โดยในชีวิตจริง ความรักจะมั่นคงยืนยาวและแข็งแรงดุจภูเขาสูงใหญ่ได้นั้น องค์ประกอบสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ “ความเข้าใจกัน” ในยามที่มีปัญหาต่างฝ่ายต่างรุนแรงใส่กัน ไม่ฟังกัน พูดจากระแทกแดกดันกัน ปัญหาก็คงไม่จบ และอาจจะบานปลายจนถึงขั้นแตกหักลงได้

เปลี่ยนเบอร์โทร

และสำหรับผู้ที่สนใจในศาสตร์ด้านตัวเลข สามารถศึกษาศาสตร์นี้เพิ่มเติมได้จาก หนังสือ “เลขชีวิต ลิขิตเองได้” โดย ลิลลี่ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ตัวเลข

ตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ที่เหมาะกับช่วงของการเริ่มต้นกิจการ (start up)