ดูดวง ดูดวงได้บุญ มหกรรมหมอดู สิริวัฒนาพยากรณ์ หมอดู

ดูดวงก็ได้บุญ! พาส่องงาน สิริวัฒนาพยากรณ์ แค่ 400 ก็ดูดวงกับหมอดังได้

Home / ดูดวง / ดูดวงก็ได้บุญ! พาส่องงาน สิริวัฒนาพยากรณ์ แค่ 400 ก็ดูดวงกับหมอดังได้

งานนี้สายดูดวงต้องไม่พลาด! เพราะที่งาน สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ จัดมหกรรม ดูดวง กับ หมอดูชื่อดัง ที่ค่าตัวสูงลิ่ว ในราคา แค่ 400 บาท ฟังไม่ผิดค่ะ แค่ 400 บาทเท่านั้น และยังได้ร่วมทำบุญนำรายได้บริจาคให้กับมูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อคนพิการ ดูดวงแล้วยังได้บุญไปอีก เราก็เลยจัดแบบไม่ต้องลังเล

ภายหน้างานจะมีป้ายบอกชื่อหมอดู พร้อมศาสตร์แห่งการพยากรณ์ดวงชะตาต่างๆ มีทั้งไพ่นกกระจอก ธูปพยากรณ์ มากมายไปหมด เราแนบตารางมาให้ทุกคนได้เช็กคิวกันก่อน

ตารางคิวหมอดูในงาน ‘สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ’

เริ่มจากขั้นตอนแรก ต้องลงทะเบียนโดยการจ่ายเงิน 400 บาท ซึ่งทางด้านหน้างานจะมีแผนกต้อนรับดูแลอย่างดี เราสามารถแจ้งชื่อหมอดูที่สนใจ ก็จะได้รับบัตรคิวเป็นการคอนเฟิร์ม

ครั้งนี้เราเลือกดูดวงกับหมอดูคนดัง มา 3 ท่าน ที่มีศาสตร์แตกต่างกันออกไป จะมีใครบ้างมาดูกัน

หมอดูโหราศาสตร์ไทย พม่า และโหงวเฮ้ง
อาจารย์เกิดก้องณ์ ภานุบัณฑิตย์กุล

สำหรับ อาจารย์เกิดก้องณ์ เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทย การดูดวงประเภทนี้จะใช้ วัน/เดือน/ปี/เวลาเกิด เพื่อทำนาย แต่สำหรับใครที่ไม่รู้เวลาเกิด ก็จะได้รับการทำนายแบบศาสตร์พม่า โดยแจ้งแค่วัน/เดือน/ปีเกิด ซึ่งอาจารย์เกิดก้องณ์ แนะนำว่าวิธีแบบนี้คือการดูดวงและโหงวเฮ้งที่แม่นที่สุด เพราะหน้าตาคนเราเปลี่ยนได้ แต่วัน/เดือน/ปีเกิด ของเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ทุกศาสตร์ของ อาจารย์เกิดก้องณ์ จึงล้วนนำมาประยุกต์และใช้ประกอบกันได้ทั้งหมด โดยการผูกลัคนาราศีให้มีความแม่นยำมากขึ้น

ศาสตร์การพยากรณ์อัญมณี เลขไอยคุปต์พยากรณ์
อาจารย์รัตนมณีอียิปต์มนตรา

หลายๆ คน อาจจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตา อาจารย์รัตนมณี กันอยู่ เพราะอาจารย์เดินสายออกรายการทีวีเยอะมาก เช่น รายการของวู้ดดี้ และดูดวงให้คนดังหลายคน ซึ่งงานนี้อาจารย์คิวทองมากๆ เราได้คิวที่ 7 โชคดีมาก เพราะอาจารย์รับแค่วันละ 10 คิว เท่านั้น! อาจารย์รัตนมณี จะใช้อัญมณีทำนาย ถามได้หมดตั้งแต่เรื่องการงาน สุขภาพ โชคลาภ ความรัก ซึ่งหินแต่ละชนิดก็จะบอกความหมายในคำทำนายที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งอาจารย์นำศาสตร์ถอดรหัสลับเลขวิญญาณ ไคโรต์โนโมโลจี มาใช้ควบคู่กับอัญมณี เพื่อประยุกต์ให้เข้ากับคนไทยโดยเฉพาะ

ศาสตร์การพยากรณ์โดมิโน่ต่อดวงชะตา
อาจารย์เอก ตรีมมหาจักร

พีคสุดๆ ไปเลย กับการ ดูดวงด้วยโดมิโน่ แปลกใหม่มากๆ สำหรับสาย ดูดวง ซึ่งเกิดจากประยุกต์และศึกษาด้วยตัวอาจารย์เอกเองทั้งหมด โดยอิงจากหลายๆ ศาสตร์มารวมกันในโดมิโน่หนึ่งชิ้น ซึ่งโดมิโน่ก็จะตอบคำถามที่ค้างคาใจ รวมถึงบอกโชคชะตาของเราในขณะนั้นๆ ในช่วงระยะเวลา 6 เดือน โดยไม่จำเป็นต้องตั้งคำถามอะไรเลย สำหรับใครที่ไม่เคยดูดวงมาก่อน แนะนำศาสตร์นี้เลย

ศาสตร์แห่งการพยากรณ์ดวงชะตา การทำนายทายทัก หรือโหราศาสตร์นับเป็นศาสตร์เก่าแก่ โดยใช้การอ้างอิงจากการโคจรของดวงดาว เวลาเกิด พลังแห่งธรรมชาติที่อยู่คู่กับวิถีชีวิตคนไทยมาอย่างยาวนาน และยังคงเป็นศาสตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ ก็ยังรวบรวมสุดยอดศาสตร์แห่งการทำนายโชคชะตาหลากหลายแขนง รวมทั้งสิ้นถึง 47 คน อย่างเช่น อาจารย์ กามล แสงวงศ์, ชลกนก ดิตถ์จุลกะ, ชาติ หวังโซ๊ะ, จุฑามาศ สงขลา, ซินแสโค้วสุ่งกิม, เจน ธูปพยากรณ์, พิศิษฐ์ จิรยานิชไพศาล, ศุภชัย อนุที, สรกฤต สหธนกฤตนนท์, มดดำ ละลิลา, เอก ตรีมหาจักร, ฮั่น มาจอง มาร่วมตรวจดวงชะตา ชี้แนะแนวทางในการดำเนินชีวิตด้วยหลักโหราศาสตร์

ผู้สนใจเข้ารับการพยากรณ์สามารถซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวันในราคาใบละ 400 บาท ที่บริเวณงาน สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ โดยงานจะจัดถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2562 โซน ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน