คำทำนาย ดวงความรัก ดูดวง ดูดวงเวลาเกิด เวลาตกฟาก

ดูดวงเวลาเกิด เผย คำทำนาย ดวงความรัก ของคุณ จะแม่นหรือไม่ต้องลอง!

Home / ดูดวง / ดูดวงเวลาเกิด เผย คำทำนาย ดวงความรัก ของคุณ จะแม่นหรือไม่ต้องลอง!

ดูดวงเวลาเกิด ไม่ได้บอกเพียงพื้นฐานดวงของคุณเท่านั้น แต่ยังสามารถบอกดวงชะตาในเรื่องความรักของคุณได้อีกด้วย มาลองดูกันเลยว่าแม่นจริงไหม

ดูดวงเวลาเกิด เผย เรื่องราวความรักในชีวิตคุณ

เวลาเกิดระหว่าง 01.00 – 02.59 เวลาวัว

ความรักของคุณจะเป็นแบบเรื่อยๆ สบายๆ เหนื่อยนักก็พักเหนื่อย ไม่ได้รีบเร่งอะไร จนคนรักของคุณทนกับความเรื่อยๆ ไม่ได้ก็จะเดินออกไปจากชีวิตคุณ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไปหรอก เพราะสุดท้ายคุณก็จะได้เจอความรักที่แท้จริงนั่นเอง

ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักจะดำเนินไปอย่างราบรื่น ราบเรียบ ไม่ค่อยจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันสักเท่าไร ซึ่งหากว่ามีเรื่องหมางใจกัน ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นเรื่องแรงๆ ไม่ค่อยจะเป็นเรื่องหยุมหยิมเหมือนคู่รักทั่วๆ ไป

เวลาเกิดระหว่าง 03.00 – 04.59 เวลาเสือ

คนที่เกิดในเวลานี้ มักจะเป็นความรักที่ใครหลายๆ คนอิจฉาริษยา นั่นก็คือ มีความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก แต่ก็โรแมนติกอยู่ได้ไม่นาน เพราะคุณนั่นแหละเป็นคนเจ้าชู้พอตัว เห็นอะไรที่สวยสดงดงามหรือถูกใจก็พาลจะหลงแล้วทิ้งคนเก่าไปเสียเลย ความรักของคุณจึงจะต้องเสียใจกับความเจ้าชู้เล็กๆ น้อยๆ ของตัวเอง

ดูดวงเวลาเกิด

เวลาเกิดระหว่าง 05.00 – 06.59 เวลากระต่าย

ใครเกิดในช่วงเวลานี้ เพศตรงข้ามก็จะมองว่าคุณเป็นคนที่น่ารัก สุภาพ และมีเสน่ห์ เมื่อมีคนรัก คุณจะเป็นคนที่เข้าอกเข้าใจคนรักได้เป็นอย่างดีเยี่ยม และหวังจะให้คนรักเข้าอกเข้าใจคุณด้วยเช่นเดียวกัน

พื้นดวงของคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ เพราะความสุขุม เรียบร้อย สุภาพ แต่ความมั่นใจของคุณนี่แหละที่ทำให้ชายหนุ่มหรือหญิงสาวต่างชม้ายชายตามองคุณไม่เว้นแต่ละวัน แต่คุณก็จะพยายามเลือกคนที่ดีที่สุดมาเป็นคู่ครอง

เวลาเกิดระหว่าง 07.00 – 08.59 เวลามังกร

ดวงเรื่องความรัก คุณมักจะเป็นผู้นำหรือเป็นคนที่ตัดสินใจสิ่งต่างๆ ในครอบครัว ไม่ว่าตัวคุณจะเป็นหญิงหรือเป็นชายก็ตาม และการตัดสินใจของคุณก็ดูเหมือนว่าจะดีเสียด้วย แต่ก็มีข้อเสียเรื่องความรักตรงที่ยอมหักไม่ยอมงอ ทำให้บางครั้งจะต้องสูญเสียคนรักไปเพียงเพราะคำว่า ศักดิ์ศรี หรือ อีโก้

คนรักของคุณจะเป็นคนที่เป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ และเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ไม่ค่อยจะมีนอกมีในสักเท่าไหร่ และมักจะมาพึ่งคุณเสียมากกว่าที่คุณจะได้ไปพึ่งพาเขาหรือเธอ เรียกว่าเก่งกว่าคู่ครองทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง

เวลาเกิดระหว่าง 09.00 – 10.59 เวลางู

คุณชอบความรักที่ได้มาอย่างยากลำบากและท้าทาย เนื้อคู่ของคุณจึงไม่ค่อยจะได้มาเพราะเขาเดินหน้ามาจีบ แต่เป็นคนที่คุณไปจีบ ซึ่งคนที่คุณไปจีบนั้นยิ่งมีอัตราการแข่งขันมากเท่าไหร่คุณก็รู้สึกว่ายิ่งชอบใจมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งคนรักของคุณนอกจากจะเป็นคนที่คอยดูแลใส่ใจกันแล้ว จะต้องเป็นคนที่เชิดหน้าชูตาคุณได้ดีอีกด้วย

อย่างไรก็ดี ความรักของคุณบางครั้งจะค่อนข้างมีปัญหาเรื่องความไม่เข้าใจกัน ความไม่ลงรอยกัน อันเนื่องมากจากการไม่เปิดใจของคุณ ซึ่งถ้าหากว่าแก้ไขตรงนี้ได้ ความรักก็จะราบรื่นขึ้นไปอีก

คำทำนาย

เวลาเกิดระหว่าง 11.00 -12.59 เวลาม้า

สำหรับเรื่องความรัก คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยจะยึดติดกับกฎเกณฑ์ ความรักของคุณจึงมีรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ดวงความรักของคุณมีโอกาสที่จะไปเป็นมือที่สามของคนอื่นได้เช่นกัน ซึ่งคุณก็ไม่แคร์ เพราะคิดว่าทุกคนมีสิทธิ์เลือก ซึ่งหากว่ารักใครแล้วคุณก็จะลุยไปทันทีโดยที่ไม่คิดถึงอะไรสักเท่าไร

อย่างไรก็ตาม ความรักของคุณนั้นไม่หยุดนิ่ง กล่าวคือ เป็นดวงความรักที่ค่อนข้างจะเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็วเหมือนลม เดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็ไป ซึ่งคุณก็ไม่ค่อยจะสนใจเรื่องนี้สักเท่าไหร่ ตราบใดที่มันยังไม่ผูกมัดคุณเอาไว้อยู่กับที่จนขยับไปไหนไม่ได้ ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณถึงค่อยดิ้นรนหนีห่างออกจากมันไป

เวลาเกิดระหว่าง 13.00 – 14.59 เวลาแพะ

เรื่องความรัก คุณจะเหมือนคนที่อาภัพรัก เพราะต้องเสียน้ำตาให้กับคนรักอยู่บ่อยๆ ทั้งๆ ที่ความจริงมันอาจจะไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากมายอย่างที่คุณคิดเอาไว้ เพียงแต่คุณคิดมากเสียจนเกินไปนั่นเอง หากว่างลองคิดพิจารณาดูอีกที เรื่องมันอาจจะไม่ได้ร้ายแรงใหญ่โตอะไรจนทำให้ คุณต้องมานั่งเศร้าหรือเก็บมาคิดมาก

เวลาเกิดระหว่าง 15.00 – 16.51 เวลาลิง

แม้ว่าคนที่เกิดเวลานี้จะดูเหมือนกับคนขี้เล่น แต่ดวงความรักเป็นคนที่มีความรักที่ยั่งยืนและมั่นคง จนใครๆ ต่างพากันอิจฉาเลยหละ หากว่าใครได้คนรักที่เกิดเวลานี้ก็ขอแสดงความยินดีด้วย เพราะเขาหรือเธอจะไม่ทิ้งคุณไปไหนอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นคนรักต้นแบบเลยทีเดียว ก็ทั้งอารมณ์ดี ทั้งมั่นคงอย่างนี้ ความรักไปได้รุ่งอย่างแน่นอน

แต่ก็ควรระวังเรื่องของคำพูดไว้บ้าง เพราะคุณเป็นคนขี้เล่น คำพูดของคุณจะนำพามาซึ่งความแตกแยก แตกหัก หรือมีรอยร้าวระหว่างคู่รัก หากว่าพูดไม่ระวังหรือไม่คิด อาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ในภายหลัง

เวลาเกิดระหว่าง 17.00 – 18.59 เวลาไก่

จะค่อนข้างค่อยเป็น ค่อยไป ซึ่งคนรักมักจะได้มาเพราะญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนเป็นคนชักนำเข้ามา ความสัมพันธ์ก็จะเป็นไปแบบช้าๆ ตามขั้นตอน ซึ่งเรื่องจะทำอะไรที่ข้ามขั้นตอน ขัดต่อหลักของศาสนา หรือศีลธรรมอันดี ตัดไปได้เลย คุณไม่มีทางที่จะทำอย่างนั้นได้หรอก

ดวงความรัก

เวลาเกิดระหว่าง 19.00 – 20.59 เวลาสุนัข

ความรักของคนที่เกิดเวลานี้ คุณจะมีความรักที่มั่นคงและหนักแน่น ซื่อสัตย์ เวลารักใครก็จะรักจริง ยากที่จะเปลี่ยนใจไปไหน คุณจึงเป็นฝ่ายถูกทิ้งเสียมากกว่าที่จะไปทิ้งเขา แม้ว่าดวงความรักของคุณจะไม่ค่อยจะหวานสักเท่าไหร่ แต่คนรักของคุณก็มั่นใจได้เลยว่าจะหาใครที่ซื่อสัตย์กว่าคุณไม่ได้แล้วจริงๆ เมื่อมีความรักไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณจะเป็นคนที่คุ้มครองคนรักจากภัยอันตรายทั้งปวง เรียกได้ว่า ริ้นไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม เลยทีเดียว หากว่าเป็นผู้ชายคุณก็จะเป็น องครักษ์ ส่วนคนรักก็เป็นเจ้าหญิงนั่นเอง

เวลาเกิดระหว่าง 21.00 – 22.59 เวลาหมู

คุณเป็นคนที่ง่ายๆ ไม่ค่อยจะมีอะไรสักเท่าไร บุคลิกภาพก็สุภาพอ่อนโยน ทำให้มีเพศตรงข้ามแวะเวียนมาแจกขนมจีบกันอยู่เสมอ และที่สำคัญคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ปลายจวักเสียด้วยหละ เรียกว่ามีพรสวรรค์ทางด้านการทำอาหารนั่นเอง

เวลาเกิดระหว่างเวลา 23.00 – 00.59 เวลาหนู

ความรักของคนที่เกิดวันนี้ค่อนข้างจะแปลก เพราะก่อนแต่งงานคุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างรักอิสระ ไม่ค่อยชอบยึดติดอยู่กับคนๆ เดียว เรียกว่าหากใครจะมัดคุณเข้าไว้ คุณก็จะรีบบินหนีมาก่อนได้ทันทุกที แต่พอคุณลงหลักปักฐานกับใครแล้ว คุณก็จะอยู่กับคนคนนั้นไม่มีทางที่จะหนีไปไหนอย่างแน่นอน

คุณมีดวงที่จะแต่งงานช้า กล่าวคือ เพื่อนๆ จะทยอยแต่งกันไปเสียเกือบหมดแล้ว เหลือคุณนี่แหละที่คิดแล้วคิดอีก คิดอยู่นั่น เพราะความหวาดระแวงและความวิตกกังวล ทำให้คุณไม่มั่นใจกับเรื่องการใช้ชีวิตคู่ เรียกได้ว่ามองความรักในทัศนคติที่ติดลบ จนในที่สุดกว่าจะแต่งงานกันได้ก็มีลูกไม่ทันใช้กันพอดี แต่หากว่าแต่งแล้วชีวิตการแต่งงานก็จะดีไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน

การทำศัลยกรรมจำเป็นต้องดูฤกษ์ยาม

ที่มาจาก: Horolive