ดูดวง สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ อาจารย์ คฑา ชินบัญชร

คุ้มมากแม่! รีวิว ดูดวง กับ หมอดูชื่อดัง ราคา 400 บาท ในงานสิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ

Home / ดูดวง / คุ้มมากแม่! รีวิว ดูดวง กับ หมอดูชื่อดัง ราคา 400 บาท ในงานสิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ

สายดวงต้องจัด เพราะงานนี้จัดว่าคุ้มค่า หมอดูชื่อดัง ค่าตัวสูงลิ่ว มารวมตัวกันที่งาน สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ อีกครั้ง ใครพลาดครั้งที่แล้ว รอบนี้ให้ไว ดูดวงแค่ 400 บาท กับนักพยากรณ์ตัวท็อปเป็นโอกาสที่หาไม่ได้ง่ายๆ แถมยังได้ร่วมทำบุญบริจาคให้กับ มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อคนพิการ ไปค่ะ!

ภายในงาน สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ ได้รวบรวมสุดยอดศาสตร์แห่งการทำนายโชคชะตา รวมทั้งสิ้น 47 คน นำโดย อาจารย์ คฑา ชินบัญชร, ดาริฑกา ไพรสณฑ์, เจษฎา คำไหล, ชาติ หวังโซ๊ะ, ซินแสโค้วสุ่งกิม, พิศิษฐ์ จิรวานิชไพศาล, สรกฤต สหธนกฤตนนท์,มดดำ มะลิลา, หนึ่ง คุรุเทพพยากรณ์ เป็นต้น ที่ผ่านการคัดเลือก โดย คุณหญิงตรึงใจ อิฐรัตน์ ประธานมูลนิธิฯ ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงานพยากรณ์การกุศลแห่งปี

 

 

เริ่มกันตั้งแต่หน้างานจะมีจุดให้ลงทะเบียน และป้ายคิวหมอดูแต่ละท่าน พร้อมประเภทของศาสตร์แห่งการพยากรณ์ดวงชะตาต่างๆ เช่น ไพ่ยิปซี, โหราศาสตร์ไทย, ดวงนโปเลียนลายมือ เมื่อเลือกหมอได้แล้วก็เดินไปที่จุดลงทะเบียนพร้อมรับคิวหมอดูท่านนั้นได้เลย ส่วนทางเรารอบนี้ขอเลือกหมอดูจากที่มีหลายๆ คน รีเควสมาว่าอยากให้ลองดู แล้วมารีวิวให้อ่านว่าแม่นโดนใจหรือเปล่า รอบนี้ก็เลยจัดให้

รีวิว! หมอดูชื่อดัง แม่นเว่อร์แค่ไหน มาดู

อาจารย์เจน – ธูปพยากรณ์

คนแรกที่หลายๆ คนรีเควสมานั่นก็คือ อาจารย์เจน หมอดูจากช่อง YouTube ที่หลายๆ คน รู้จักกันเป็นอย่างดี ซึ่งการทำนายจะทำนายจากชื่อจริง และ วัน/เดือน/ปีเกิด ที่น่าสนใจก็คือ การใช้ธูปช่วยในการพยากรณ์ ทั้งชีวิตของเรา พร้อมให้ตั้งคำถามในสิ่งเราอยากรู้ ส่วนมากที่เคยๆ ดู ทางเราก็จะถามเกี่ยวกับการงาน การเงินแค่นั้น แต่รอบนี้เลยแอบเช็คดวงความรักสักหน่อย แล้วก็เซอร์ไพรส์ไปเลย เพราะอาจารย์บอกว่าปีนี้หนูไม่มีดวงความรัก แม้แต่คนคุยก็จะไม่มี (อาจารย์รู้ได้ยังไง) ก็นั่นแหละนะโสดกันไปยาวๆ

ให้คะแนนความพึงพอใจ

สำหรับเราอาจารย์มีความแม่นยำอยู่ จากที่ไม่ได้บอกเลยว่าโสด แต่อาจารย์สามารถทำนายออกมาได้แม่นยำ และก็มีการแนะนำ พร้อมทริคช่วยแก้ปัญหาต่างๆ ในส่วนที่ไม่ดีกับตัวเรา เป็นการ ดูดวง ที่กันเองมาก ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย ใครดูแล้วเครียดอาจารย์สามารถทำให้ยิ้มได้แน่นอน

อาจารย์เอก ตรีมหาจักร – โดมิโนต่อดวงชะตา

เคยดูดวงกับอาจารย์มาครั้งที่แล้ว ครั้งนี้เจอหน้าปุ๊ปทักกันปั๊ปว่าเราเคย ดูดวง ด้วยกันนี่นา (มีความจำได้) รอบนี้อาจารย์เลยให้จับโดมิโนขึ้นมา 9 ชิ้น พร้อมอธิษฐานในสิ่งที่เราอยากถาม แต่พิเศษขึ้นตรงที่ อาจารย์ขอ วัน/เดือน/ปีเกิด ไปด้วย เพื่อดูแบบละเอียดกว่าเดิม แต่รอบนี้ขอดูเรื่องแปลกๆ บ้าง เพราะความติ่งเกาหลีบังตา ว่าจะกดบัตรคอนเสิร์ตหรือมีดวงกับวงที่ติ่งบ้างมั้ย อาจารย์เลยให้จับโดมิโน่มาอีกหนึ่งชิ้น ผลสรุปก็คือจบอย่างแฮปปี้นะคะ

ให้คะแนนความพึงพอใจ

จากที่เคยดูดวงกับอาจารย์มาสองรอบ รอบนี้ก็ยืนยันได้อีกว่าอาจารย์เอกแม่นจริง คอนเฟิร์ม! เพราะตั้งแต่เจอกันก็จำกันได้ ไหนจะจำได้ด้วยว่าโดมิโนรอบที่แล้วของเราเป็นยังไง รอบนี้ก็มีการให้คำแนะนำ พร้อมวิธีแก้เคล็ด ให้เราระวังตัวเรื่องอุบัติเหตุต่างๆ แต่ก็นั่นแหละดวงชะตาทุกอย่างจะดีไม่ดี ก็ขึ้นอยู่กับการใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังของเราด้วยเช่นกันนะทุกคน

อาจารย์ชลกนก ดิตถ์จุลกะ – ไพ่ยิปซี

อย่างที่รู้กันว่า ไพ่ยิปซี เป็นศาสตร์ที่มีมาอย่างยาวนาน และได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งจะแม่นแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับหมอดูและตัวเราด้วย แต่สำหรับ อาจารย์ชลกนก มีแต่คนรีเควสมาว่าอยากให้ลองไปดู เพราะได้ข่าวว่าแม่นมาก! รอบนี้ก็เลยไม่พลาด ต้องรีบจองคิว เพราะอาจารย์คิวเดินเร็วเว่อร์ แนะนำถ้าจะดูกับอาจารย์ควรไปตั้งแต่งานเริ่ม เพราะไม่งั้นคิวยาวแน่นอน พอถึงคิวเรา อาจารย์ให้สับไพ่ 15 ครั้ง แล้วก็เลือกไพ่มา 10 ใบ นั่นแหละจุดเริ่มต้นความแม่นก็มา เพราะตัวไพ่สามารถบอกได้เลยว่าเราเป็นคนยังไง นิสัยยังไง ช่วงอายุที่พีคๆ ของเราจะคือช่วงไหน แล้วมีอยู่เรื่องหนึ่งที่อาจารย์ทักมาในอนาคต ตรงส่วนนี้ไว้รอดูแล้วกันเนอะ แต่สำหรับเราอาจารย์แม่นมาก ถ้าเปรียบเทียบแบบตรงๆ เลยก็ประมาณว่า รู้หมดเปลือกเหมือนเลี้ยงมาเองกับมือ

ให้คะแนนความพึงพอใจ

อย่างที่บอกไปว่าอาจารย์รู้ลึก รู้จริง ทายออกมาได้เป๊ะมาก แล้วก็มีการให้คำแนะนำ พร้อมบอกทริคต่างๆ ในอนาคตข้างหน้าด้วย ว่าเราควรทำตัวยังไง แล้วต้องปรับปรุงตัวยังไง ถึงจะดีต่อชีวิตของเราในอนาคต แต่ทั้งนี้ดวงของแต่ละคนไม่เหมือนกัน นิสัยก็ไม่เหมือนกัน และจะแม่นไม่แม่นก็ขึ้นอยู่กับว่าตัวเราจะคลิกกับอาจารย์ที่เราดูดวงหรือเปล่านั่นเอง

สำหรับใครที่สนใจอยากดูดวงแบบคุ้มค่าและได้ลองศาสตร์ที่หลากหลาย สามารถหาซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวัน ได้ที่บริเวณงาน สิริวัฒนาพยากรณ์ เพื่อคนพิการ ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยงานจะจัดถึงวันที่ 25 มิถุนายน 2562

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-610-9432