ทำนาย รักแท้ การ แต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน

Home / ดูดวง / ทำนาย รักแท้ การ แต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน

ทำนาย รักแท้ การ แต่งงาน จาก คัมภีร์โรมัน

ตาม คัมภีร์โรมัน อันแสนเก่าแก่ได้เผยสูตรการทำนายความรักหรือ รักแท้ เอาไว้อย่างแม่นยำ ถ้าคุณอยากรู้ว่าความรักของคุณจะเป็นแบบไหน ง่ายๆ แค่เลือกว่าภายใน 12 เดือน คุณอยาก แต่งงาน ในเดือนไหนมากที่สุด

คุณอยาก แต่งงาน กับคนเกิดเลือกเดือนมกราคม ดวงรักของคุณมีความเข้มข้นมาก เพราะคุณมีทั้งความโรแมนติกมาก และความซีเรียสสูง แบบว่ามีสองอารมณ์ที่แตกต่าง บางช่วงจึงมีความเจ็บปวดลึกๆ เหมือนกัน แต่ทุกครั้งที่มีรักก็จะรักกันได้นานและจริงจังพอควรเชียวล่ะ

คุณอยาก แต่งงาน กับคนเกิดเลือกเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่ค่อยแน่นอน เพราะตัวคุณเองเป็นคนรักอิสระมาก อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ คุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือมีการคบหากันแบบเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานทำสวีทกับคนที่คุณรักนักหรอก

คุณอยาก แต่งงาน กับคนเกิดเลือกเดือนมีนาคม ดวงความรักของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ ปรากฏขึ้นอยู่เสมอในหลายๆ ช่วง แม้ขณะที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ตติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละ

คุณอยาก แต่งงาน กับคนเกิดเลือกเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณเจิดจ้าเหมือนไฟ บางช่วงก็เจอปุ๊บรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีแฟน คุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง เพราะคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระ

คุณอยาก แต่งงาน กับคนเกิดเลือกเดือนพฤษภาคม ดวงความรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเพราะเป็นคนที่ไม่ชอบรักเล่นๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณชอบอย่างใจเย็น ถ้าใช่จริงก็จะเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆ

คุณอยาก แต่งงาน กับคนเกิดเลือกเดือนมิถุนายน ดวงความรักของคุณไม่เงียบเหงาแต่ก็ไม่มั่นคงนัก คุณจะพบรักบ่อย แต่ตัวคุณไม่ค่อยจริงจักนัก แม้จะดูเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วยังคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ ดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะใจคุณไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้นานนัก

คุณอยาก แต่งงาน กับคนเกิดเลือกเดือนกรกฎาคม ดวงความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะคุณน่ะเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา คุณตกหลุมรักง่ายแต่ก็เลือกมาก ดวงของคุณถ้าคบใครก็จะคบนานเลยเชียวล่ะ

คุณอยาก แต่งงาน กับคนเกิดเลือกเดือนสิงหาคม ดวงความรักของคุณสดใสมาก หัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แรง คุณจะพบความยุ่งยากให้ปวดหัวบ่อย ในเรื่องรักซ้อนซ่อนกิ๊ก…

คุณอยาก แต่งงาน กับคนเกิดเลือกเดือนกันยายน ดวงความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงเรื่องรักได้ ถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่นอน

คุณอยาก แต่งงาน กับคนเกิดเลือกเดือนตุลาคม ดวงความรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยนะ ถ้าเจอคนถูกใจแต่พอคบๆ กันไปแล้วคุณรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะมองหาคนใหม่ทันที (จริงรึเปล่า)

คุณอยาก แต่งงาน กับคนเกิดเลือกเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของคุณน่ะไม่ธรรมดาเหมือนกันนะ คุณเป็นคนรักแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริงจัง และทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะ

คุณอยาก แต่งงาน กับคนเกิดเลือกเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะปิ๊งกับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอในสายตาเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นทางรักนั้นคุณจะมีความอดทนสูงมาก

(ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail)
(ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

horolive