ดูดวง ทายนิสัย จาก รองเท้า

Home / ดูดวง / ดูดวง ทายนิสัย จาก รองเท้า

ดูดวง ทายนิสัย จาก รองเท้า

รองเท้า

แน่นอนคุณจะเดินทางไปไหนมาไหน หรือแม้จะอยู่ในบ้านยังต้องสวม รองเท้า แต่คุณรู้หรือเปล่าว่าการที่คุณใส่ รองเท้า นั้น รองเท้า ที่คุณเลือกก็สามารถบ่งบอกถึงนิสัยของแต่ละคนได้เช่นกัน ดังข้อมูลที่ Horoscope.Mthai.com นำมาฝากกันในวันนี้

ชอบสวม รองเท้า บูท
คนที่ชอบสวม รองเท้า ทรงบูทนี้ อุปนิสัยโดยทั่วไปแล้ว จะเป็นคนที่มีความตั้งใจอันมั่นคงมาก เช่นเมื่อคิดจะทำอะไรสักอย่างก็จะทำให้สำเร็จ โดยไม่ยอมให้ใครมาขัดขวางหรือหยุดยั้งความตั้งใจของตนได้ นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่มีจิตใจนิยมชมชอบชีวิตที่ได้เสี่ยงภัยแบบหลุดโลกเอามาก ๆ แต่ว่าจะต้องมั่นใจได้ว่าจะไม่เกิดความผิดพลาดขึ้น เช่นการเล่นโดดจากที่สูงลงมาตายแล้วสามารถฟื้นคืนชีวิตได้อีก เป็นต้น

ชอบสวม รองเท้า ผ้าใบ
บุคลิกของคนที่ชอบสวม รองเท้า ผ้าใบหรือ รองเท้า กีฬานี้ จะเป็นคนที่ดูสบาย ๆ เป็นมิตรน่าคบหา แต่ว่าไม่ใช่คนที่จะสามารถเผชิญหรือต่อสู้กับอุปสรรคในชีวิตได้อย่างเด็ดเดี่ยวเพราะถนัดการหลีกหนีปัญหามากกว่า นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานและจะพยายามทำทุกสิ่งเพื่อการสร้างฐานะ และยกระดับชีวิตของตนให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ จนเหมือนคนที่เห็นแก่ตัว เอาแต่ตัวเองมาก่อนโดยไม่สนใจคนอื่น ๆ

ชอบสวม รองเท้า แตะ
คนที่ชอบสวม รองเท้า แตะนี้ จะมีนิสัยที่ไม่ค่อยสนใจกรอบ หรือข้อกำหนดต่าง ๆ ในสังคมเอาเสียเลย ทั้ง ๆ ที่จริง ๆ แล้วก็เป็นคนชอบการทำงาน และเอาจริงเอาจังทีเดียว ไม่ใช่คนที่ชอบโอ้อวด แต่ว่าก็ไม่ใช่คนถ่อมตัว คือถ้าสิ่งไหนที่ตนมีความสามารถทำได้ ก็จะทำอย่างดี และถ้าทำไม่ได้ก็จะยอมรับโดยไม่กลัวเสียฟอร์ม บุคลิกจะเป็นคนสบาย ๆ อัธยาศัยดี มีเพื่อนฝูงมากเป็นคนชอบตามใจคนอื่น แต่ในขณะเดียวกัน ก็จะเอาแต่ใจตนเองด้วยเหมือนกัน

ชอบสวม รองเท้า หนังแบบลำลอง
รองเท้า หนังแบบลำลองนี้ ส่วนใหญ่มักเป็น รองเท้า หนังกลับ ซึ่งปกติผู้สวมใส่มักจะใส่ไปเที่ยว หรือไปงานที่ไม่เป็นทางการอะไรนัก ซึ่งสำหรับนิสัยคนที่ชอบใส่ รองเท้า แบบนี้ เอามาก ๆ นั้น ก็จะเป็นคนที่ชอบชีวิตแบบสบาย ๆ มีอิสระในตัวเองโดยไม่ต้องขึ้นกับกฎเกณฑ์ของใครทั้งสิ้น ไม่ว่าครอบครัวหรือสังคม เป็นคนชอบตามใจตัวเอง ชอบการจับจ่ายซื้อหาข้าวของที่ชอบ หรือทำในสิ่งที่ตนพอใจ

ชอบสวม รองเท้าหัว แหลมส้นสูง
รองเท้า ทรงนี้ จะว่าไปแล้วก็คือ รองเท้า คัทชูที่สาว ๆ ออฟฟิศใส่ทำงานกันนั่นเอง สำหรับนิสัยของคนที่ชอบใส่ รองเท้า ทรงนี้ จะเป็นคนที่ชอบการเป็นจุดเด่น การตกเป็นจดสนใจของคน และทำให้คนแรกเจอประทับใจ แต่ในขณะเดียวกัน ก็จะเป็นคนที่ไม่ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะคำวิจารณ์เกี่ยวกับตัวเองนอกจากนี้ยังเป็นคนพูดจาเก่งมีคารมคมคายเรียกความสนใจจากคนฟังได้ดี

ชอบสวม รองเท้า หัวแหลมสั้นเตี้ย
ลักษณะเหมือนกับ รองเท้า คัชชูแบบแรก เพียงแต่ส้นเตี้ยกว่าเท่านั้นเอง ลักษณะนิสัยของคนที่ชอบสวม รองเท้า ทรงนี้ จะเป็นคนค่อนข้างเอาจริงเอาจังมาก โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน ซึ่งจะเป็นคนทำงานที่มีแบบแผน รอบคอบและมีเป้าหมาย และจะพยายามทำให้สำเร็จดังเป้าหมายที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความอดทนสูง ขอเพียงรู้ว่าปลายทางนั้น มีสิ่งที่ตนหวังเอาไว้ ก็ไม่ระย่อเลยที่จะเดินไปให้ถึงปลายทาง แม้ว่าจะต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคเพียงใด

ชอบสวม รองเท้า หัวป้านส้นเตี้ย
เป็นรอง เท้าทรง ที่ผู้ชายชอบใส่แต่ผู้หญิงไม่น้อยก็ชอบสวม รองเท้า ทรงนี้ สำหรับลักษณะนิสัยของคนที่ชอบสวม รองเท้า แบบนี้ จะเป็นคนที่ใจกว้างให้ความช่วยเหลือคนง่าย แล้วก็ยังเป็นคนที่ซื่อสัตย์ สามารถไว้ใจได้ เก็บความลับเก่ง เพราะไม่ใช่คนช่างพูดอะไรนัก แต่หนักไปทางชอบลงมือทำทุกสิ่งให้เกิดเป็นรูปร่างขึ้นมาเพื่อแสดงความสามารถของตัวเองมากกว่า

(ขอบคุณข้อมูลจาก www.funny2cu.com)

 

horolive