ดูดวง คนเกิด ปีเถาะ

Home / ดูดวง / ดูดวง คนเกิด ปีเถาะ

ดูดวง คนเกิด ปีเถาะ

ปีเถาะ

ดวงคนเกิด ปีเถาะ จะเป็นอย่างไร มีจุดเด่นจุดอ่อนยังไง หรือความรัก คู่รักที่เหมาะสมของคน ปีเถาะ คือปีไหน สามารถดูข้อมูลจาก Horoscope.Mthai.com ที่นำมาฝากกันครับ

ปีเถาะ ลักษณะเฉพาะ
คนที่เกิดปีนี้มักเป็นคนที่ นุ่มนวล มีสัมมาคาระวะ ชอบสังคม มีนิสัยโอบเอื้ออารี ชอบแบ่งปันเพื่อนฝูง

จุดเด่น คนเกิด ปีเถาะ
ชาวกระต่ายเป็นคนมีมารยาทงาม ใครเห็นใครรัก มักเป็นที่รักของใครๆ

จุดอ่อน คนเกิด ปีเถาะ
ชอบเก็บตัว ไม่ชอบเสียวงดัง ขี้ตกใจ ในบางครั้งมักขี้ขลาดเกินจำเป็น

คู่รักที่เหมาะสม คนเกิด ปีเถาะ
ปีมะแม ปีกุน หรือปีจอ

คนเกิดปีกระต่ายเป็นคนอ่อนโยนน่าทะนุถนอม นอกจากนั้นยังมีนิสัยเมตตากรุณา อ่อนหวานน่ารัก และเป็นที่รักของผู้อื่นเป็นเพื่อนที่ดี และรู้จักวางตัว ไม่ชอบทำให้คนอื่นเสียใจ ชาวกระต่ายจะรักสวยรักงาม มีความเป็นศิลปินและมีรสนิยมที่ดี แต่ถึงแม้จะเป็นที่รักของเพื่อนฝูงและครอบครัว ชาวกระต่ายก็ยังคงเป็นคนมองโลกในแง่ร้าย ขี้กลัว แถมยังหัวโบราณและรู้สึกไม่ปลอดภัยได้ง่าย จึงทำให้เป็นคนที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง

คนเกิดปีนี้ คนสุขุม จึงเป็นการยากที่จะปลุกอารมณ์กระต่าย ไม่ว่าจะในแง่ใดก็ตามไม่ชอบโต้เถียง และรักชีวิตที่เงียบสงบ มักขี้ขลาดหรือคนขี้ระแวง คือชาวกระต่ายมักต้องเปรียบเทียบข้อดีข้อเสียอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจลงมือทำอะไรลงไป

คนเกิดปีเถาะเป็นคู่รักที่ดีมาก ชอบความโรแมนติก น่ารัก และซื่อสัตย์ ผู้ชายที่เกิดปีเถาะนั้นอาจจะช่างเลือกบ้าง และไม่ใช่แฟมิลี่แมนนัก ผู้หญิงปีเถาะควรใช้เวลาชื่นชมตัวเองในกระจกให้น้อยลง และใช้เวลากับเพื่อนๆให้มากขึ้น คู่ที่ดีที่สุดสำหรับคนเกิดปีกระต่ายคือ คนเกิดปีกุน มะโรง หรือมะแม รองลงมาคือปีจอ วอก หรือเถาะด้วยกัน ที่พอเข้ากันได้บ้างก็คือปีฉลู หรือมะเส็ง ส่วนปีต้องห้ามคือปีระกา มะเมีย หรือชวด

ความรัก คนเกิด ปีเถาะ
คนเกิดปีนี้ มีความอ่อนไหว อ่อนโยน ชอบเพ้อฝัน และไม่ค่อยหนักแน่นมั่นคงในเรื่องความรัก ฉะนั้นถ้าคิดจะรักคนเกิดปีเถาะ ก็ต้องเผื่อใจไว้เจ็บบ้าง อย่าหวังกับความยั่งยืนกับกระต่ายน้อย เขาหรือเธอต่างก็มีหัวใจเปราะบาง ถ้าใครมาทำดีด้วยก็หลงใหลแทบลืมหัวไม่ขึ้น คนเกิดปีนี้มักเป็นคนขี้หึงแบบสุดๆ เพราะถ้ารักใครก็มักจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาแย่งไปได้ คนเกิดปีนี้ชอบสร้างบรรยากาศให้ความรักแปลกใหม่อยู่เสมอ คู่รักของคนเกิดปีนี้ ไม่มีคำว่าเบื่อหรือไร้อารมณ์อย่างเด็ดขาด แถมยังมีอารมณ์รักที่รุนแรงมากด้วยนะ

(ขอบคุณข้อมูล www.baanpayakorn.com)
(ขอบคุณภาพจาก topicstock.pantip.com)