ทำไม วิญญาณ ไม่ไปเกิด

Home / ดูดวง / ทำไม วิญญาณ ไม่ไปเกิด

ทำไม วิญญาณ ไม่ไปเกิด

น้องกอหญ้า

จากการที่ รายการคนอวดผี ได้ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา ในช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี ซึ่งได้ทำการสัมภาษณ์คุณชุ ป้าของน้องกอหญ้า เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่นอนกอดศพ ผู้เป็นแม่ที่ป่วยเสียชีวิต กว่า 3 วัน ภายในห้องนอนชั้น 2 ทาวเฮ้าส์ โดยไม่รู้ว่าแม่ได้เสียชีวิตแล้วเมื่อกลางเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา

แต่ก็เกิดเป็นเรื่องราวประหลาดที่น้องกอหญ้าอ้างว่า แม่เปิดประตูให้หนูออกมาหาอี้ และยังเล่นกับหนูอยู่เลย ทั้งที่ประตูบ้านปิดอยู่ และแม่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งตลอดทั้ง 3 วัน ที่ น้องกอหญ้าอยู่กับศพของแม่นั้น น้องกอหญ้าแกลับไม่แสดงอาการหิวนมหรือข้าวแต่อย่างใด พร้อมทั้งบอกว่าแม่เป็นคนชงนมให้กินอีกด้วย

หลังจากย้ายมาอยู่กับป้า น้องกอหญ้ายังบอกว่าอีกว่า วิญญาณ ของแม่ยังคงมาวนเวียนอยู่เหมือนเดิมและยังนอนกอดแม่ทุกคืน ซึ่งสร้างความประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง

วิญญาณ

Horoscope.Mthai.com  จึงยกเอาประเด็นเหตุการณ์นี้มาบอกกันครับ
คุณเคยสงสัยกันไหมครับ ว่าทำไมคนที่ตายไปแล้ว หรือ วิญญาณ บางดวงทำไมจึงยังไม่ไปเกิด และยังคงวนเวียนอยู่กับคนหรือสถานที่นั้นๆ เพราะเหตุอะไร
1.เพราะ วิญญาณ บางดวงมีกรรมหนักยังคงต้องชดใช้อยู่
2.เพราะ วิญญาณ บางดวงยังมีห่วงอยู่ ห่วงครอบครัว ห่วงลูก ห่วงลูกหลาน ห่วงญาติ
3.เพราะ วิญญาณ บางดวงมีความแค้นแบบฝังหุ่น
4.เพราะ วิญญาณ บางดวงยังคงผูกติดกับทรัพย์สมบัติ
5.เพราะ วิญญาณ บางดวงรอตัวตายตัวแทน
6.เพราะ วิญญาณ บางดวงถูกคนมีอาคมมีวิชากั้นไว้ทำให้ไปไหนไม่ได้

แล้วคุณละครับ มีความคิดเห็นอย่างไรกับ วิญญาณ ที่ไม่ไปเกิด เพราะสาเหตุอะไร แล้วเชื่อเรื่องนี้หรือเปล่า หากใครมีความเห็นที่แตกต่างจากตรงนี้ สามารถแสดงความเห็นเพื่อเป็นความรู้แก้ผู้อื่นได้ครับ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะครับ

ดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑาดูดวงปี 2556 ดูดวง 12 ราศี กับ อ.คฑา

ขนหัวลุก!! น้องกอหญ้า กอดศพแม่