ดูดวง ราศีช่วงนี้จะมีเจ้าบุญทุ่มมาจีบ และ จะเจอวิบากกรรม

Home / ดูดวง / ดูดวง ราศีช่วงนี้จะมีเจ้าบุญทุ่มมาจีบ และ จะเจอวิบากกรรม

ดูดวง ราศีช่วงนี้จะมีเจ้าบุญทุ่มมาจีบ และ จะเจอวิบากกรรม

ดูดวง ราศี ใดในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะมีเจ้าบุญทุ่มมาจีบ และ จะเจอวิบากกรรม ซึ่งในบรรดาทั้งหมด 12 ราศีนั้น จะเป็นราศีใด ทาง Horoscope.Mthai.com ได้นำข้อมูลมาฝากกันแล้วครับ

เจ้าบุญทุ่มมาจีบ

ราศีราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะมีเจ้าบุญทุ่มมาจีบ

เกณฑ์ของดวงชะตาในเรื่องของความรัก ขณะนี้ชาวราศีพฤษภและชาวราศีพิจิกที่ผ่านมา มีทุกข์ มีเคราะห์ ต้องเลิกกับคนรัก ต้องพลัดพรากจากกัน นี่เป็นเหตุของชะตากรรมที่ต้องเป็นไป อย่าเสียใจ เพราะชีวิตของเราต้องเริ่มต้น และเริ่มต้นอย่างงดงาม สำหรับชาวราศีพิจิกจะได้คู่ครองเป็นเจ้าบุญทุ่มคือคู่ครองจะมีฐานะและยิ่งดีจะเสริฟทั้งความรักความสุขในรูปแบบของทรัพย์สมบัติ ต้องตีความอย่างนี้ เจ้าบุญทุ่มอย่าไปคิดว่าเขาจะทุ่มเพื่อให้ได้แต่เพียงกายเรา แต่เขามีความรักและความผูกพันให้

และก็มั่นใจว่าชาวราศีพิจิกถ้ายังโสดก็มีเกณฑ์ที่จะสมหวังในความรัก ก็แปลว่า มีคนที่มีฐานะเข้ามาในชีวิต รวมถึงถ้าใครเข้ามาในชีวิตของชาวราศีพิจิกจะได้พลังชีวิตของชาวราศีพิจิกหนุนทำให้กิจการการงานรุ่งเรืองเป็นผลดี แปลว่า คู่แท้เกื้อกูลต่อกันและนำไปสู่ลงเอยความรักที่มีความสุข

วิบากกรรม

ราศีราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.) ในช่วงนี้มีเกณฑ์ จะเจอวิบากกรรม

ใครที่เกิดราศีเมษในขณะนี้จะเกิดเป็นสภาวะจำยอม เพราะเหตุที่ว่าชาวราศีเมษในขณะนี้ มีดาวเสาร์และดาวราหูเล็งชะตาตั้งแต่กลางปีที่แล้วถึงปลายปีที่ผ่านมา และจะอยู่อย่างนี้ไปอีกประมาณเกือบ2ปี ถ้าเสาร์ราหูเล็งดวงชะตาจะมีความทุกข์ระทมติดขัดมีหลายเรื่องที่ไม่ลงล็อกลงตัว โดยเฉพาะคนที่มีธรุกิจกิจการต่างๆ อาจจะงานดีแต่ลูกน้องมีปัญหาถูกกลั่นแกล้งหลายอย่างหลายประการ เป็นสภาวะที่อึดอัด

และยิ่งในห้วงช่วงเวลานี้ ดาวอังคารเป็นตัวแทนราศีเมษโคจรเป็นวินาศกับดวงชะตา เหมือนคันที่กลางหลังแต่เกาไม่ถึง ซึ่งเป็นเรื่องที่ใครไม่เจอไม่รู้หรอก แต่ถึงสถาวะนี้จะอยู่ยาวๆไป2ปีก็ตาม แต่ดาวอังคารที่เป็นวินาศมันอยู่แค่ประมาณ45วัน และไม่เกิน2เดือน ตั้งแต่มีนาคม เพราะฉะนั้นหลังพฤษภาคมไปแล้ว ชาวราศีเมษก็จะมีอะไรที่ดีขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับสภาพว่าเป็นไปแบบนี้ต้องแก้ปัญหาเป็น

ขอบคุณข้อมูลจากรายการ ศึก 12 ราศี