ทำนาย ความรัก จากของบนโต๊ะอาหาร

Home / ดูดวง / ทำนาย ความรัก จากของบนโต๊ะอาหาร

ความรัก ของคุณจะเป็นเช่นไร ทำนายได้ง่ายๆจากอุปกรณ์ 4 ชิ้นที่อยู่บนโต๊ะอาหาร มาดูซิว่าคุณจะเลือกอุปกรณ์ใดเป็นสิ่งแรก จะแม่นขนาดไหนต้องลองดูครับ

ความรัก

ทำนาย ความรัก

ถ้าเลือกจานเป็นอย่างแรก ความรัก ของคุณเป็นประเภท จงรักภักดี ถ้ารักใครสักคนจะรักเดียวใจเดียว คุณจะดูแลเขาอย่างดีเยี่ยมอย่างกะเขาเป็นเจ้าชายเชียว…ไม่ว่าต้องการอะไร ก็จะหามาให้ เอาอกเอาใจกันสุดๆ คุณมอบหัวใจให้ชายหนุ่มแบบหมดตัว หมดใจ ช่างน่าอิจฉาชายหนุ่มผู้โชคดีนั้นจริงๆ

ถ้าเลือกช้อนส้อมเป็นอย่างแรก ความรัก ของคุณเป็นประเภท เธอไปไหน ฉันไปด้วย คุณไม่ชอบให้คนรักของ คุณหายไปไหน หรือคลาดสายตา ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันก็จะโทรหากันตลอด ประมาณว่าต้องรายงานตัวเสมอ คุณชอบที่จะให้คนรักของคุณทำเรื่อง โรแมนติก แบบนี้บางทีมันก็อึดอัดเหมือนกันนะ เพราะว่าบางทีคุณก็ไม่ เหลือที่ว่างให้เขาเป็นตัวของตัวเอง แต่หากเขายอมรับได้ก็โอเค

ถ้าเลือกถ้วยกาแฟเป็นอย่างแรก ถ้าคุณมี ความรัก รักของคุณจะหวานแหวว มักจะมีสิ่งเล็กๆ น้อยๆ มาเซอร์ไพรส์ เขาได้เสมอๆ เวลาจะไปเที่ยวไหนก็จะคิดถึงเขา เลือกหาของฝากที่ถูกใจเขา และอยากให้เขารักคุณเหมือนที่คุณรักเขา หากแฟนหนุ่มของคุณเป็นคนที่ชอบให้คนรักมาเอาใจใส่ก็โชคดีไป แต่หากเขาเป็นคนขี้รำคาญ คุณอาจจะต้องปรับ ตัวเล็กน้อย เพราะสิ่งที่คุณทำ บางทีอาจจะทำให้เขารำคาญมากกว่าก็ได้ในสาย ตาของเขา

ถ้าเลือกมีดเป็นอย่างแรก ความรัก ของคุณอาจจะดูหดหู่นิดหน่อย เวลาที่ทะเลาะกัน อาจจะมีการปาข้าวของกัน หรืออาจจะมีการลงไม้ลงมือได้ คุณมี ความรัก ที่รุนแรงและอยากเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ ไม่ต้องการให้เขา ชายตาไปหาใครอื่น คนรักของคุณจึงต้องมีความอดทนสูงมาก จึงจะไปกันรอด เพราะความขี้หึงของคุณนั้นเอง

ขอบคุณข้อมูลจาก Forward Mail