ดวงชะตาจากรูปก้นหอยในนิ้วมือ

Home / ดูดวง / ดวงชะตาจากรูปก้นหอยในนิ้วมือ

รูปก้นหอยในนิ้วมือ มีส่วนสัมพันธ์กับดวงชะตาของแต่ละคนเป็นอย่างมากหรือถึงไม่มากแต่ก็ไม่น้อยเลยทีเดียวบางคนอาจจะไม่เคยสังเกต วันนี้ลองมาดูกันว่าจำนวนก้นหอยที่มีอยู่ในนิ้วมือของแต่ละคนหมายถึงอะไรกันบ้างและสัมพันธ์กับดวงชะตาของเราประการใดมาดูกันค่ะ

ในสิบนิ้วมือ มี 1 ก้นหอย

มีใจมุ่งมั่นประกอบกิจการทำงาน ความคิดกว้างขวางชอบมองไกล ว่องไวเฉียบแหลมเจ้าความคิด สังคมนับถือชื่อโด่งดัง ตรากตรำลำบากหาเลี้ยงชีพ เยาว์วัยโอกาสไม่อำนวย พยายามไปเถิดจะเกิดผล สมบูรณ์พูนสุขในวัยชรา
ในสิบนิ้วมือ มี 2 ก้นหอย

ชีวิตการงานดีมีสุข ภาระหนักยอมสู้ตลอดไป การเงินได้เสียผลเท่ากัน รับผิดชอบต่องานมีผลยิ่ง ใจบุญสุนทานสุขกายใจ ต้นร้ายปลายดีตั้งตัวได้ บุตรหลานจำเริญก้าวหน้ายิ่ง นำชื่อเสียงมาสู่วงศ์ตระกูล

ในสิบนิ้วมือมี 3 ก้นหอย

อุปนิสัยสูงส่งเด็ดเดี่ยว มักตัดสินใจด้วยตนเองไม่รั้งรอ มีปัญญาติดตัวไม่ตกอับ รับราชการหรือทำการค้าต่างเหมาะสม ข้อเสียญาติพี่น้องพึ่งพาได้ยาก ขัดข้องก่อนแล้วค่อยได้ชัยชนะ วางพื้นฐานมั่นคงมิสั่นคลอน ยศถาบรรดาศักดิ์เป็นของลูกหลานท่าน

ในสิบนิ้วมือมี 4 ก้นหอย

เป็นคนชอบคบหาสมาคม สุขกายสบายใจไร้กังวล ชอบช่วยผู้อื่นมีคุณธรรม การเงินเหมือนสายน้ำไหลหมุนเวียนเปลี่ยนมือไปเรื่อยๆเข้าวัยกลางคนแล้วฐานะจึงมั่นคง เกียรติยศเงินตราไม่น้อยหน้า อายุมั่นขวัญยืน

ในสิบนิ้วมือมี 5 ก้นหอย

ปัญญาเป็นเอกคือยอดคน บริหารงานทุกด้านได้อย่างดีเยี่ยม หนทางกว้างไกลสู่ที่หมาย เกิดเป็นคนต้องสู้ทุกแห่งหน อุปสรรคขัดข้องในตอนต้นแต่เมื่อพื้นฐานมั่นคงแล้วทรัพย์ทวี ชัยชนะอยู่ที่คนมุมานะ จะมีความสุขในบั้นปลายชีวิต

ในสิบนิ้วมือมี 6 ก้นหอย

ไม่จนปัญญาหาทางออก ถือว่าความล้มเหลวคือบ่อเกิดแห่งความสำเร็จ ปัญหาทุกอย่างแก้ไขได้ เหมาะสำหรับอาชีพทำการค้าอุตสาหกรรมถ้าทนต่อความลำบากได้จะดี บุญมาวาสนาสู่ยามแก่ ครอบครัวสุขสันต์ฐานะเด่นดัง

ในสิบนิ้วมือมี 7 ก้นหอย

รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหางเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ จิตใจสูงส่ง เหนื่อยใจแต่ไม่เพลียกายมี ภาระหนักหน่วงรัก คุณธรรมอยู่เหนือสิ่งอื่นใด ทำดีไดีดีไม่ตกทุกข์ โอกาสอำนวยแล้วจะสมหวัง อุปมาสุริยะโดดเด่นส่องแสงจ้า

ในสิบนิ้วมือมี 8 ก้นหอย

หมุนเวียนหากินคล่องแคล่วนัก ซื่อสัตย์ดีเด่นไม่เอาเปรียบ ตั้งใจทำมาหากินมิหยุดหย่อนขยันขันแข็ง ทำดีได้ดีย่อมไม่แคล้ว วาสนาส่งผลให้ร่มรื่น รวยหรือจนนั้นขึ้นอยู่กับการกระทำ ลูกหลานรุ่นหลังกตัญญูรู้คุณสมดังใจหมาย ครอบครัวเปรมปรีย์สมานฉันท์

ในสิบนิ้วมือมี 9 ก้นหอย

ฝีมือคล่องแคล่วรอบด้าน อดทนต่อความลำบากได้เป็นอย่างดี หนทางกว้างไกลไม่อับจนอย่างอมืองอเท้าจะหมดปัญญา ต้องขยันหมั่นเพียรไม่ล้าหลัง เปรียบเหมือนนกบินสู่ฟ้ากว้าง ต่างมีจุดหมายไม่เหมือนกัน สวรรค์ทรงโปรดผู้ที่ช่วยตัวเอง

ในสิบนิ้วมือมี 10 ก้นหอย

ทั้งรบทั้งรุกมิหวั่นเกรง โอกาสไม่อำนวยยังทรงตัว จิตใจเข้มแข็งไม่กลัวความลำบาก มิหวังพึ่งญาติพี่น้องอยู่ร่ำไป อุตสาหกรรมเหมาะสมกับดวงชะตา หนทางรุ่งโรจน์แจ่มจรัส ฝีมือการค้าดีเด่นยิ่ง นำความสำเร็จมาสู่วงศ์ตระกูล

ในสิบนิ้วมือไม่มีก้นหอยเลย

นิ้วมือไม่มีรูปก้นหอยนั้นจิตใจสูง มุมานะบากบั่นเพื่อก้าวหน้า แม้มีปัญญาแต่ไม่ถูกจังหวะ ชะตาเยาว์วัยนั้นมีอุปสรรคมาก บุกเบิกทางใหญ่มีเกียรติสูง พยายามไปเถิดจะเกิดสมหวัง เป็นเอกในอนาคตชวนเลื่อมใส
เห็นอย่างได้ชัดเจนเลยทีเดียวว่าลายก้นหอยในนิ้วมือของคนเราทั้งสิบนิ้วมีอิทธิพลต่อดวงชะตาชีวิตอยู่พอสมควรเลยทีเดียวอันนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อและศรัทธาของแต่ละบุคคลค่ะ
อ.เทวีโชค