ดูดวงจาก เม็ดไฝที่หน้าอก

Home / ดูดวง / ดูดวงจาก เม็ดไฝที่หน้าอก

.

ดูดวงจาก เม็ดไฝที่หน้าอก

ไฝ.

…..ทราบมั้ยคะว่า ไฝเพียงเม็ดเดียว อาจส่งผลให้ชีวิตของคุณดีและไม่ดีได้ อนาคตจะรุ่งเรือง หรือร่วงดิ่งลงสู่พื้น สามารถเรียนรู้ได้จากตำแหน่งของเม็ดไฝได้ วันนี้ Horoscope.mthai ขอแนะนำ การดูตำแหน่งของเม็ดไฝ ที่บริเวณหน้าอก มาดูกันสิว่า ตำแหน่งของไฝเม็ดนั้น จะบ่งบอกอะไรได้บ้าง

…..ไฝบริเวณหน้าอก แสดงว่า เป็นคนมีพรสวรรค์ ถือได้ว่า ไฝเม็ดนี้เป็นไฝดีเลยก็ว่าได้ เป็นไฝที่แสดงออก ถึงความเป็นคนมีพรสวรรค์ส่วนตัว ที่จะสร้างความพิเศษให้เกิดขึ้นได้ อาจจะเป็นเรื่องของกีฬา ภาษา หรือการร้องเพลง ซึ่งแน่นอนค่ะว่า นี่จะเป็นจุดเริ่มต้น ทำให้คุณสามารถรับรู้ได้ถึงความชื่นชอบ และอนาคตของคุณเอง นิสัยของคนที่มีไฝบริเวณนี้ จะค่อนข้างเป็นคนที่ละเอียดอ่อน เรียบร้อย น่าชื่นชม สำหรับเรื่องคู่ครอง ก็จะเป็นคนที่เพียบพร้อมทั้งฐานะ ความรู้และความสามารถสมบูรณ์แบบครบถ้วนนั่นเองค่ะ

…..ไฝที่ตรงกับตำแหน่งของหัวใจ ตำแหน่งนี้ จะบ่งบอกถึงการอุปถัมป์ จะมีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ในเรื่องของการมีผู้ใหญ่เข้าอุปถัมป์ค้ำจุน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียน การงาน ซึ่งจะช่วยทำให้คุณสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างง่ายดาย ตามที่ได้หวังไว้ แต่ก็จะมีเรื่องที่คุณต้องระวังคือ เรื่องการคบเพื่อน เพราะเพื่อนของคุณ อาจจะสร้างปัญหาให้กับตัวคุณได้ แต่สุดท้ายแล้ว คุณจะได้พบเจอกับคู่ครองที่ดีและ สมศักดิ์ศรีเหมาะกับคุณอย่างแน่นอน

…..ไฝที่บริเวณนมด้านขวา นิสัยส่วนใหญ่ เป็นคนอารมณ์ดี ชอบสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ มองโลกในแง่ดี ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ อ๊ะๆ แต่คนที่มีไฝบริเวณนี้ ก็มีข้อเสียเหมือนกันนะคะ นิสัยเสียส่วนใหญ่ ก็มักจะเกี่ยวกับเรื่องความฟุ้งเฟ้อ ไม่รู้จักอดออม ใช้เงินเก่ง ถ้าหากปรับเปลี่ยนนิสัย ลดการใช้จ่ายให้น้อยลง รู้จักควบคุมความต้องการ ก็จะทำให้มีความก้าวหน้าเพิ่มมากขึ้นได้ ส่วนเรื่องเนื้อคู่ มีแนวโน้มว่าจะได้รู้จักและดูใจกับคนต่างชาตินั่นเองค่ะ

…..ไฝที่บริเวณนมด้านซ้าย ไฝดี บ่งบอกถึงความเป็นคนรอบรู้ หากใครคนไหนมีไฝบริเวณนี้ รับรองเลยว่า จะมีความสุขและพบเจอแต่ความสำเร็จแน่นอน นิสัยส่วนใหญ่ เป็นที่ชอบใช้ความรู้ ความสามารถ จึงทำให้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ ในเรื่องของคู่ครอง ก็จะได้คนที่มีฐานะสมกัน จะช่วยให้ประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้น

…..ไฝที่ฐานนม เป็นคนใช้เงินเก่ง ถ้าหากใครมีไฝอยู่บริเวณนี้ มักจะไม่ค่อยดีนัก นิสัยส่วนตัว เป็นคนที่ขาดไหวพริบ อารมณ์ไม่มั่นคง ไม่รู้จักการแก้ไขปัญหา ลองเปลี่ยนนิสัยใหม่ ใช้เหตุผลมากขึ้น เพิ่มความรอบคอบในการตัดสินใจ ที่สำคัญต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย เพราะคุณเป็นคนค่อนข้างฟุ้มเฟือย จึงต้องประหยัดให้มาก และเมื่อเข้าสู่วัยกลางคน คุณจะมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จขึ้นเรื่อยๆ แต่สำหรับเรื่องคู่ครอง ต้องทำใจ อาจจะไม่สมดั่งใจคุณสักเท่าไหร่