12ราศี ของขวัญ ดูดวง ทายนิสัย

“ของขวัญ ตามราศีเกิด” ถูกโฉลก แถมถูกใจ 12 ราศี

Home / ดูดวง / “ของขวัญ ตามราศีเกิด” ถูกโฉลก แถมถูกใจ 12 ราศี

ใกล้เข้ามาแล้วน๊า สำหรับเทศกาลแห่งความสุข ปีใหม่ 2559 !! เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและการให้ ของขวัญ หากใครที่กำลังมองหาของขวัญเพื่อนำมาให้คนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ คุณเพื่อน หรือจะเป็นคุณแฟน แล้วยังคิดไม่ออกว่าจะให้อะไรเป็นของขวัญดี วันนี้ แม่หมอ แห่ง Horoscope.mthai.com เตรียม ของขวัญตามราศีเกิด มาให้เป็นตัวเลือกกันดูค่ะ เผื่อเป็นไอเดียในการเลือกของขวัญได้ง่ายขึ้น 🙂

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม) ของขวัญที่เกี่ยวกับเครื่องหนัง สินค้าแบรนด์เนม

อุปนิสัยของชาวราศีมังกรคือ เป็นคนเอาจริงเอาจังกับเรื่องงานเป็นพิเศษ ของขวัญที่น่าจะถูกใจ คือของที่เกี่ยวกับการทำงาน เช่น สมุดออกาไนซ์ อุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงานแบบเทรนดี้ ลักษณะของชาวราศีมังกรอีกอย่างคือติดหรู ของขวัญสำหรับพวกเขา อาจจะเป็นสินค้าแบรนด์เนมก็จะถูกใจ

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์) ของขวัญที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี

ชาวราศีกุมภ์ มีความเป็นนักวิทยาศาสตร์อยู่สูง ช่างสังเกต ชอบอะไรที่ต้องลงมือประกอบด้วยตัวเอง อาทิ โมเดล จิ๊กซอว์ หรืออะไรก็ได้ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี รับรองว่าถูกใจแน่นอน

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม) ของขวัญที่เกี่ยวกับของแต่งบ้าน

อุปนิสัยเป็นคนรักธรรมชาติ รักบ้าน ดังนั้น ของขวัญที่ชาวราศีมีนควรเลือกเป็นอุปกรณ์แต่งบ้านเก๋ๆ ตามสไตล์ที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็น โมบาย โคมไฟ ตุ๊กตา แจกัน ฯลฯ

ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน) ของขวัญที่เกี่ยวกับกีฬา

อุปนิสัยของชาวราศีเมษ จะเป็นคนลุยๆ ชอบเที่ยวพจญภัย ของขวัญที่เลือกซื้อให้ ก็ต้องเป็นของที่ทะมัดทะแมง ถ้าเป็นเสื้อผ้าก็ต้องเป็นสีพื้นๆ ทนๆ หน่อย จะได้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนราศีเมษ อีกอย่างที่แนะนำคือ อุปกรณ์ในการท่องเที่ยว แนวแอดเวนเจอร์ อุปกรณ์ตั้งแคมป์ เดินป่า

ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 19 พฤษภาคม) ของขวัญที่เกี่ยวกับเครื่องประดับ

อุปนิสัยของคนราศีพฤษภ เป็นพวกอนุรักษ์นิยมและประหยัดเอามากๆ ฉะนั้นของขวัญควรเป็นของใช้ที่ใช้ได้นาน มีความคงทน หรือไม่ก็ของเก่า หรือของใหม่ที่ทำให้ดูเก่าๆ ขลังๆ อย่างเช่น ยีนส์ หรือเสื้อผ้า เครื่องประดับที่เรียบๆ น่าจะถูกใจชาวราศีพฤษภ

ราศีเมถุน (20 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน) ของขวัญที่เกี่ยวกับแฮนด์เมด

คนราศีเมถุน เป็นคนที่ไม่ชอบความจำเจ ของขวัญของชาวราศีนี้ ควรเป็นของที่มีชิ้นเดียวในโลก อาทิของประเภท แฮนด์เมดต่างๆ เครื่องประดับ การ์ด หรือของ D.I.Y. เก๋ๆ ดูอินเทรนด์ น่าจะถูกใจคนราศีนี้เป็นอย่างดี

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม) ของขวัญที่เกี่ยวกับของสะสม

ชาวกรกฎเป็นนักสะสมตัวยง ของขวัญที่ถูกใจส่วนใหญ่คงเป็นของสะสม ไม่ว่าจะเป็น แสตมป์ โมเดล ตุ๊กตา หรืออาจจะเป็นของวินเทจก็ดูจะเหมาะสม

ราศีสิงห์ ( 23 กรฎาคม – 23 สิงหาคม) ของขวัญที่เกี่ยวกับอุปกรณ์บนโต๊ะทำงาน

อุปนิสัยของชาวราศีสิงห์ จะมีความเป็นผู้นำ และมีความทะเยอทะยานในเรื่องงานสูง ฉะนั้นของขวัญอีกอย่างที่น่าจะตรงใจก็คือ อุปกรณ์บนโต๊ะทำงาน ต้องเลือกแบบที่เรียบและดูดี

ราศีกันย์ ( 24 สิงหาคม – 23 กันยายน) ของขวัญที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ชาวราศีกันย์ส่วนใหญ่เป็นคนรักสวยรักงาม ของขวัญที่ถูกใจน่าจะเป็นของสวยๆ งามๆ และเรื่องของการดูแลหน้าตาผิวพรรณ อาทิ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อุปกรณ์การทำสปา สมุนไพรขัดผิว หรือน้ำหอม เป็นต้น

ราศีตุลย์ ( 24 กันยายน – 23 ตุลาคม) ของขวัญที่เกี่ยวกับอุปกรณ์ตกแต่งมือถือ

เป็นคนน่ารัก ช่างเจรจา ของขวัญที่ต้องถูกใจแน่นอนก็คือ ของน่ารักๆ ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา หรืออะไรก็ได้ที่ลายน่ารักๆ แต่ถ้าเป็นผู้ใหญ่หน่อย ก็อาจจะเป็นของที่มีสีพาสเทล อุปกรณ์ตกแต่งมือถือ ก็เป็นอีกอย่างทีน่าจะเหมาะกับอุปนิสัย ซึ่งส่วนใหญ่ชอบคุยโทรศัพท์

ราศีพิจิก ( 24 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน) ของขวัญที่เกี่ยวกับสร้อยข้อมือหิน

อุปนิสัยของชาวราศีพิจิก มักจะเป็นคนใจร้อนอยู่สักหน่อย ลองหาสิ่งที่จะทำให้ใจเย็นลงได้ อาทิ เครื่องประดับหินที่นำมาร้อยเป็นสร้อยคอ สร้อยข้อมือ หินที่จะช่วยให้อยู่เย็นเป็นสุข หรือจิตใจเยือกเย็น จะช่วยให้ใจเย็นขึ้น

ราศีธนู (23 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม) ของขวัญที่เกี่ยวกับอาหาร-สัตว์เลี้ยง

ชาวราศีธนูเป็นคนสนุกสนาน ชอบความบันเทิงทุกรูปแบบ เป็นราศีที่เลือกของขวัญให้ได้ง่ายที่สุดก็ว่าได้ อะไรก็ได้ที่่ทำให้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ เพลง หนัง หรือจะเป็นของกินอร่อยๆ และเนื่องจากชาวราศีธนูเป็นคนรักสัตว์ ถ้าเลี้ยงสัตว์อยู่แล้ว ลองซื้อของเล่นหรือเสื้อผ้า ให้เพื่อนตัวน้อยของเค้า รับรองว่าถูกใจสุดๆ แน่นอน

 

 

logo_horo

รูปประกอบโดย : Horoscope.mthai.com

ที่มาจาก : Thailand Best Buys