ดวงการงาน 12ราศี ประจำเดือนเมษายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงการงาน 12ราศี ประจำเดือนเมษายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการงาน 12ราศี ประจำเดือนเมษายน 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Office woman

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การทำงานช่วงนี้ต้องใช้ไหวพริบ จึงจะเป็นคนโปรดของเจ้านาย และควรใส่ใจงานให้มากขึ้น มีหลายคนคอยจับตาคุณอยู่ มีงานเสริม เริ่มมีความก้าวหน้ามากขึ้น เงินทองเฟื่องฟู จะมีการโยกย้าย สับเปลี่ยนตำแหน่ง จนทำให้คุณเริ่มตกที่นั่งลำบาก จะพูดหรือปฏิเสธก็ทำได้ยาก ให้สงบนิ่งเอาไว้ก่อน ถ้าจะขอความช่วยเหลือให้พ้นระยะไปสักพักจะดีกว่า สิ้นเดือนให้ระวังความผิดพลาดสูง ต้องรอบคอบให้มากขึ้น ฝันอะไรที่เกินจริงมักจะพลาด

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การทำงานก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ มีโอกาสสูงที่จะเลื่อนตำแหน่ง หรือได้บรรจุในงานที่คุณเองก็เล็งเอาไว้ ช่วงนี้อาจมีจัดสัมนา จัดอบรมกลุ่ม งานนั้นจะทำให้คุณมีความโดดเด่นมากขึ้น แต่จะลำบากใจเรื่องการขอควมช่วยเหลือจากคนอื่น แถมงานยังเยอะจนคุณปวดหัว ได้รับมอบหมายหน้าที่เพิ่มมากขึ้น ปฏิเสธยากด้วย ให้อดทนไว้ก่อน งานด้านภาษา และต่างประเทศ จะมีโอกาสก้าวหน้าสูง

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การทำงานมีหลายอย่างที่ต้องเรียนรู้ แสวงหาสิ่งใหม่ๆ ให้มากขึ้น กล้าคิด กล้าแสดงออก  รับรองก้าวหน้าแน่นอน คุณจะมีโอกาสได้พบปะผู้ใหญ่ ใช้คำพูดและความนอบน้อมให้เป็นประโยชน์ ได้รับคำชมจากผลงานที่คุณทำ ถ้าอยากจะทำงานเสริมช่วงนี้ นับว่าเหมาะมาก อะไรที่ชอบก็ลงมือได้เลย สำคัญที่การเจรจา ต้องรู้จักเข้านอกออกในบ้าง ตรงเกินไปไม่ทันคู่แข่ง พยายามเก็บอารมณ์ให้ดี

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

โอกาสทองเรื่องงานมาถึงคุณแล้ว ตอนนี้โชว์ผลงานได้เต็มที่ ตัดสินใจให้เด็ดขาด ผลที่ไดรับจะทำให้คุณประสบความสำเร็จ ผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับของคนหมู่มาก อาจมีเรื่องจุกจิกเข้ามาบ้าง อย่าเอามาใส่ใจให้รกสมอง คิดแต่เรื่องงานให้ก้าวหน้าก็พอ น้ำขึ้นให้รีบตัก มีความคิดอะไรเด็ดๆ รีบเสนอที่ประชุม จะได้รับการยอมรับ

Young couple in the office

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องแข่งขันกับคนอื่น อาจมีซิกแซกได้บ้าง แต่ก็ต้องทำด้วยตัวเองล้วนๆ การทำงานเหนื่อยพอสมควร มีงานเข้ามามาก แถมเป็นงานยากๆ เสียด้วย คงต้องแสดงฝีมือให้เห็นบ้างแล้ว เพราะถ้าคุณทำสำเร็จ นับว่าเป็นหน้าตาของคุณด้วย พยายามเก็บอารมณ์ อย่าหงุดหงิดง่าย ใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์ จะทำให้เหนื่อยน้อยลง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การทำงานต้องหยิบจับงานหลายอย่าง งานเยอะ แถมให้ใครช่วยเหลือก้ไม่ได้ ต้องแสดงฝีมือตลอด ช่วงนี้รู้สึกเบื่อ อยากเปลี่ยนงาน แต่สถานการณ์ยังไม่เอื้ออำนวย หัวหน้าหรือผู้ใหญ่ยังตั้งแง่ในเรื่องความดื้อของคุณ กลางเดือนไปผู้ใหญ่จะคอยสนับสนุน คอยเป็นที่ปรึกษา คุณจะได้เปรียบกว่าคนอื่น อยากทำอะไรช่วงนี้รีบทำไปก่อน งานจะราบรื่น ก้าวหน้า หัวสมองปลอดโปร่ง คิดงานแก้ปัญหาได้เป็นที่ยอมรับ

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ช่วงนี้ได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ จะพูดจะขออะไรมันช่างง่ายดาย น้ำขึ้นให้รีบตัก ที่ทำงานมีการปรับเปลี่ยนหลายอย่าง ดูวุ่นวาย ตัวคุณเองอาจต้องโยกย้ายเปลี่ยนหน้าที่ แต่ดวงดีมีคุณอุปถัมภ์ คอยดูที่ทางให้คุณไม่รู้สึกเคว้ง หรือถ้าอยากเปลี่ยนงานไปเลย ช่วงนี้ก็เป็นอะไรที่เหมาะ มีโอกาสดี คอยเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง จะได้ก้าวไกล

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การงานมีแนวโน้มดีขึ้นเรื่อยๆ ได้โอกาสใหม่ๆ ที่ได้ลองทำ ไม่ควรปฏิเสธ กล้าได้กล้าเสี่ยง รับรองรุ่งแน่ ได้โอกาสเหมาะมีผู้ใหญ่สนับสนุน งานก้าวหน้า มีชื่อเสียง มีดวงในการเดินทางไกล อาจไกลถึงต่างประเทศด้วย คุณจะรู้สึกเหนื่อยสุดๆ เพระาต้องทำงานหนักกว่าคนอื่น หากว่าอยากเปลี่ยนงานให้รีบเปลี่ยนตอนนี้ไปเลย

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

มีดวงในการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย เดินทางต้องตามน้ำไปก่อน น้ำกำลังเชี่ยว อย่าเพิ่งไปขวาง ไม่งั้นจะมีปัญหาตามมา แต่ช่วงนี้ไอเดียคุณจะมีมากเป็นพิเศษ อย่ารอช้า ให้รีบสานต่อ รีบลงมือทำ งานท่องเที่ยวจะก้าวหน้า หากอยากเปลี่ยนงานในช่วงนี้ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี สมใจหวังแน่นอน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การทำงานได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มที่งานยากก็กลายเป็นง่ายขึ้น เป็นโอกาสดีที่คุณจะหาผู้ช่วยมาเพิ่ม แต่ต้องทำกับคนสนิทหรือครอบครัว ทำเองคนเดียวจะยาก คุณยังไม่มีดวงในการเปลี่ยนงาน ย้ายงานในตอนนี้ ให้อดทนไปก่อน งานขาย งานนายหน้าที่ดิน จะก้าวหน้ามาก

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

งานก้าวหน้าสุดๆ ถึงแม้ว่าจะมีการสอบแข่งขันก็ผ่านไปด้วยดี ช่วงนี้ลุยได้ทุกอย่าง อะไรเข้ามาก็ฉวยเอาไว้ก่อน แนะนำให้พยายามเข้าสังคมให้มากๆ ผู้ใหญ่จะเห็นความสามารถของคุณ และได้รับคำชมให้หายเหนื่อย ยิ่งถ้ามีเจ้านายเป็นหญิง จะยิ่งไปกันได้มากขึ้น ให้ทำตัวน่ารักเข้าไว้ ผู้ใหญ่จะได้เอ็นดู

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การทำงานต้องรับมือกับเรื่องหนัก เตรียมตัวเหนื่อยได้เลย มีการชิงดีชิงเด่นในที่ทำงาน คุณต้องกระตุ้นมากขึ้น แนะนำให้ไหลตามน้ำไปก่อน เพราะยังไม่มีพวกมาสนับสนุน ทำอะไรไปจะถูกจับตามองได้ง่าย กลางเดือนเริ่มดีขึ้น มีผลงานเป็นที่พอใจของเจ้านาย มีดวงในการเลื่อนขั้นในตำแหน่งที่ดีขึ้น

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.mthai.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น