ดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงการเงิน

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

เงินทองจับจ่ายใช้สอยได้สบายมือ ถ้าช่วงนี้คิดกู้ยืม หรือขอความช่วยเหลือก็ทำได้ดี “ไพ่หนุมานแผลงฤทธิ์” “ไพ่ 8 เหรียญ” มีลาภจากผู้ใหญ่ กลางเดือน เงินทองหาเงินเก่ง มีรายรับหลายทาง แต่ช่วงนี้หามาได้ก็มีอันต้องจ่ายไปตลอด มีค่าใช้จ่ายอื้ออึงเกี่ยวกับยานพาหนะ สิ้นเดือน เงินทองไหลออกตลอด มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่เล็กไปจนถึงก้อนใหญ่ อย่าไปหวังโชคลาภเลื่อนลอย ให้วางแผนการประหยัดไว้เป็นดีที่สุด

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การเงินจ่ายจุกจิกจนน่าปวดหัว คาดหวังอะไรเป็นพลาดไปเสียทุกที ไม่ควรลุ้นไม่ควรเสี่ยงมากจะเสียใจ กลางเดือน การเงินติดขัดพอควร คาดหวังจากใครไม่ค่อยได้ ถึงแม้จะเคยช่วยเหลือใครไว้ แต่พอตกอับก็แทบจะไม่มีใครยื่นมือมาช่วยเลย อย่าพึ่งลงทุนหรือทำอะไรเสี่ยงๆ สิ้นเดือน คงต้องรีบตักตวง มีโชคลาภเข้ามา แต่ช่วงปลายต้องระวังคนเอาเปรียบ อย่าพึ่งไปลงทุนร่วมหุ้นสุ่มสี่สุ่มห้า

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การเงินหมดไปกับการเที่ยวเตร่ ใช้เงินเพื่อหาความสุขเป็นส่วนใหญ่ แต่ไม่ต้องห่วง ช่วงกลางจะมีลาภ มีช่องทางหาเงินเพิ่ม ช่วงนี้ไม่ขัดสนแน่ กลางเดือน เหมือนกินอะไรผิดสำแดง เลิกนิสัยฟุ่มเฟือยและหันมาเก็บออม ใช้จ่ายประหยัดมากขึ้น แถมยังขยันหาเงินอีกด้วย คุณทำเอาคนรอบข้างงงในการเปลี่ยนแปลงอยู่ไม่น้อย อาจเป็นเพราะเริ่มมองอนาคตไกลขึ้น มีช่องทางในการหาเงินดี เร่งหาเร่งเก็บ อีกไม่นานก็ถึงจุดหมาย สิ้นเดือน การเงินคุณจับจ่ายใช้สอยเป็นว่าเล่น มีเรื่องนั้นเรื่องนี้ให้ต้องจ่ายอยู่เสมอ เงินเริ่มน้อยลง ยังดีที่มีลูกฟลุค ได้เงินง่าย มีลาภลอย

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

เงินทองได้มาด้วยน้ำพักน้ำแรง และรู้สึกว่าช่วงนี้เงินไหลเข้ากระเป๋าเยอะเป็นพิเศษ จะรับงานเสริมเพิ่มก็ประสบผลสำเร็จ กลางเดือน เงินทองเป็นช่วงเวลาของการตักตวง ช่วงนี้ความคิดโลดแล่น มีช่องทางเสริมมากมายในการหารายได้ คุณเองก็ไหวพริบเป็นเลิศ การเงินมั่นคง สิ้นเดือน เงินทองเอาตัวรอดเก่ง ช่วงนี้ไม่ขัดสน เพียงแต่คาดหวังอะไรมากๆไม่ค่อยจะได้ตามหวัง มีลาภจากการเสน่หา

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การเงินมีแววว่าจะได้เงินก้อนจากการเดินทาง ใครที่กำลังรอฟังข่าวดี คงได้ยิ้มออก กลางเดือน กลุ้มอกกลุ้มใจเพราะเรื่องเงินทอง ช่วงนี้หืดขึ้นคอ หันไปทางไหนก็มีแต่รายจ่าย ความหน้าใหญ่ใจโตทำให้คุณตกที่นั่งลำบาก สิ้นเดือน การเงินขึ้นๆลงๆ มีรายรับพอจะเก็บออมได้บ้าง แต่พอช่วงปลายกลับดีแตก “ไพ่ลงทัณฑ์หนุมาน” (ไพ่ 5 เหรียญ) มีรายจ่ายยุบยับไปหมด ต้องเอาเงินเก็บมาใช้อีกต่างหาก

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

วุ่นวายกับเรื่องเงินทอง ช่วงต้นเป็นเวลากอบโกย หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีช่องในการทำกำไรตลอด มีโชคมีลาภ แต่ช่วงปลาย “ไพ่พระรามได้ศร” (ไพ่ 3 เหรียญ) กลับหน้ามือเป็นหลังมือ มีรายจ่ายจุกจิกไปหมด บทจะจ่ายก็จ่ายตลอดไม่มีเข้าเลย รอบคอบหน่อยก็ดี กลางเดือน การเงินมีลาภปาก ลาภจากการเสน่ห์หา พอเลยมาค่าใช้จ่ายเยอะ บางเรื่องก็เป็นสิ่งที่ไม่ได้วางแผนไว้ ไม่ควรใจอ่อนให้ใครหยิบยืม มีโอกาสหนี้สูญสูงมาก สิ้นเดือน เงินทอง เล่นหุ้น เสี่ยงลุ้นมีโชคแน่ ระยะนี้พูดจาดี ยิ้มนิดหน่อย แค่นี้ก็มีลาภจากการเสน่หาแล้ว

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การเงินเป็นอย่างเดียวที่ยังวุ่นวายอยู่ ได้มามือซ้ายก็จ่ายมือขวา เงินทองไม่มีเหลือเก็บ พอจะมีลาภเป็นลาภจากเพศตรงข้าม กลางเดือน การเงินกระเป๋ารั่วน่าดู มีแต่ต้องจ่ายออกๆ มีทั้งค่าซ่อมของ ค่ารักษา ลาภที่เข้ามามักเป็นทุกขลาภ ได้มาก็หนักใจแถมสักพักก็ต้องจ่ายออก สิ้นเดือน การเงินปวดหัวกับรายจ่าย ทั้งที่เพิ่งเริ่มต้นเดือนแต่มีรายจ่ายมาประดังจนมึน โชคลาภพอมีบ้างแต่ต้องรอช่วงปลายถึงจะดี

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การเงินไหลออกอุตลุด คนนั้นคนนี้มาขอแย่งมาขอยืมไปใช้ น้ำท่วมปาก เรื่องอื่นเก่งแต่ถ้าปฏิเสธเรื่องเงินอ้อมแอ้มเหลือเกิน กลางเดือน การเงินไหลมาเทมา คนจากที่ไกลนำลาภมาให้ มีดวงได้ท่องเที่ยวเดินทาง คิดลงทุนมีเงินสนับสนุน ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า สิ้นเดือน การเงินเสียไปกับรถ เดินทาง ค่ารักษาพยาบาล แต่ช่วงกลางดวงดีได้ลาภจากการเสน่หา พยายามทำตัวน่ารักนอบน้อมผู้ใหญ่จะเอ็นดู

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงินด้วยความที่เก็บออมมาดี ถึงแม้ช่วงนี้จะมีรายจ่ายมากก็ผ่านไปได้ พูดจาดีมีลาภปาก กลางเดือน การเงินหมุนเวียนคล่อง ถึงแม้ช่วงนี้จะมือเติบไปบ้าง ใช้จ่ายไปเยอะ แต่ก็ทำให้มีโชคดีไปเสียทุกครั้ง คุณที่ชอบเสี่ยงมีลุ้น สิ้นเดือน การเงิน “ไพ่พระรามครองราชย์” (ไพ่ 10 เหรียญ) ความมั่นคงบังเกิดขึ้นแล้ว ช่วงนี้คิดเกี่ยวกับผลประโยชน์มักจะได้มาเสมอ รู้จักเก็บรู้จักจ่าย เงินทองหมุนเวียนคล่อง

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การเงินตั้งหน้าตั้งตาหาไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้จ่าย ทำให้มีเก็บเป็นกอบเป็นกำ แถมยังได้ลาภจากความเสน่หาอีกด้วย กลางเดือน การเงินเหนื่อยใจ ต้องรับผิดชอบหลายเรื่อง มีคนมาขอความช่วยเหลือ จะมีโชคลาภ สิ้นเดือน การเงินหงุดหงิด ของที่คิดว่าจะได้ชัวร์กลับหลุดลอย แต่ถ้าไม่คาดหวังกลับได้มาง่ายๆ สภาพคล่องดี แต่ไม่ควรวางใจ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การเงินอยู่ในมือได้ไม่นาน เข้ามือซ้ายจ่ายมือขวา แต่ด้วยความสามารถเฉพาะตัวก็เอาตัวรอดหมุนเวียนได้ตลอด ช่วงนี้พอมีลาภปาก พูดจาดีมีคนเลี้ยงแน่นอน กลางเดือน แม้จะเคยมือเติบ หน้าใหญ่ใจโต แต่ช่วงนี้เริ่มคิดบ้างแล้ว หาเงินได้ด้วยความฉลาดแกมโกง ถ้าตั้งเป้าหมายไว้จะสำเร็จตามเป้า สิ้นเดือน อย่าพึ่งคิดผลีผลามลงทุนหรือทำอะไรเสี่ยง จะเจ็บตัวเสียเอง การเงินหมุนเวียนขึ้นลง ได้มาปุ๊บก็มีอันต้องควักจ่ายปั๊บ ช่วงนี้มีทั้งค่ารักษา ค่าซ่อมต่างๆ โชคลาภไม่ต้องรอเลย ไม่มีดวง

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การเงินหมุนคล่อง มีลาภฟลุ๊คๆ อยากได้อะไรเป็นต้องได้ ก็นับว่ามือเติบเหมือนกันจ่ายอุตลุด กลางเดือน เงินทองรู้สึกจะใช้เก่ง เงินหมุนตลอด ได้มือซ้ายจ่ายมือขวา ช่วงนี้เพลาๆเรื่องเที่ยว เรื่องฟุ่มเฟือยลงบ้างคงจะดีขึ้น สิ้นเดือน การเงินผ่านฉลุย คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง คนที่เคยขอหยิบขอยืมไปจะเอามาคืน มีโชคลาภจากการเดินทาง

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com
บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น