เช็คดวงกันรัวๆ สิ้นเดือนนี้ ดวงการงาน จะดีหรือจะร้าย อ.คฑา มีคำทำนายมาฝาก

Home / ดูดวง / เช็คดวงกันรัวๆ สิ้นเดือนนี้ ดวงการงาน จะดีหรือจะร้าย อ.คฑา มีคำทำนายมาฝาก

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

สิ้นเดือน ไม่ค่อยได้อยู่นิ่ง “ไพ่รถศึก” (ไพ่ The Chariot) ต้องเดินทางหรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่ ช่วงนี้ค่อนข้างวุ่นวายทุกๆเรื่อง การทำงานมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ เปลี่ยนที่ทำงาน ช่วงนี้คุณต้องตั้งตัวให้ดี มีเรื่องต้องตัดสินใจมากขึ้น ถ้าใช้อารมณ์ผลที่ได้คงจะแย่กว่าเดิม งานเอกสารและตัวเลขผิดพลาดเป็นประจำ ช่วงนี้จะเสนองานอะไรต้องรอบคอบไว้ก่อน มีสิทธิ์จะถูกตอกกลับได้

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

สิ้นเดือน จะได้รับข่าวดีจากคนใกล้ชิด ทำให้มีกำลังใจในการทำงาน งานจึงออกมาดี ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ คุณที่คิดเปลี่ยนงานได้โอกาสเหมาะ งานที่ต้องเดินทางบ่อยจะทำให้คุณกระตือรือร้น ระวังคำพูด จะมีคู่แข่ง หรือคนที่คิดร้ายคอยใส่ร้ายคุณอยู่ ความใจร้อนจะทำให้เรื่องใหญ่โต

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

สิ้นเดือน การทำงานได้รับผลดีจากความพยายาม ช่วงนี้มีไอเดียเด็ดๆอย่าเก็บไว้คนเดียว กล้าพูดกล้าเสี่ยง คุณจะได้รับการยอมรับ คุณอาจอึดอัดใจบ้าง ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องไม่ชอบมาพากล แต่ก็เอาตัวรอดได้ด้วยความลื่นไหล ช่วงนี้เหมาะในการนัดเจรจาตกลงเรื่องสำคัญ

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

สิ้นเดือน การทำงานทำคนเดียวเหนื่อยแย่ แถมเวลาล้มก็เจ็บเองคนเดียวด้วย ให้พยายามหาพรรคพวก “ไพ่พระรามครองเมือง” (ไพ่ The Emperor) ดวงผู้ใหญ่ส่งเสริม มีปัญหา หรืออยากได้คำปรึกษาดีๆให้นึกถึงผู้รู้ ผู้ที่มีประสบการณ์มาก่อนจะช่วยได้ ช่วงกลางมีการเดินทาง หรือมีแววในการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

สิ้นเดือน ความรอบคอบเป็นสิ่งที่ดี แต่รู้สึกว่าช่วงนี้จะทำให้คุณคิดมากจนเกินไป การทำงานไม่ค่อยคืบหน้าอย่างที่อยากจะให้เป็น แต่ก็นับว่าไปได้เรื่อยๆมีความมั่นคง คงต้องรอเวลาสักหน่อย โอกาสดีๆจะเข้ามาเอง ถ้ากำลังคิดอยากเปลี่ยน อยากย้ายตอนนี้ยังไม่มีจังหวะ ดูสถานการณ์อีกสักระยะ ระวังทำงานผิดพลาดถูกตำหนิ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

สิ้นเดือน การทำงานราบรื่น มีข่าวดี ถ้ากำลังอยากเปลี่ยนอยากย้ายอยู่แล้วจะได้โอกาสเหมาะ งานท่องเที่ยว เจรจาก้าวหน้าสุดๆ ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เข้าตาผู้ใหญ่ให้เร่งรีบทำผลงาน มีงานเสริมน่าสนใจ ลองทำดูไม่เสียหาย มิตรภาพที่ทำงานเหลือเฟือได้กินเที่ยวกระชับความสัมพันธ์

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

สิ้นเดือน การทำงานเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวลง ช่วงนี้ต้องพยายามตามน้ำ ทำตัวโดดเด่นมากก็กลายเป็นเป้าให้คนหมั่นไส้ ช่วงนี้คุณเริ่มมีสมัครพรรคพวก ทีนี้อยากทำอะไรก็ทำได้อย่างเต็มที่

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

สิ้นเดือน การทำงานต้องเร่งทำผลงาน ไม่ควรไว้วางใจใครมีแววจะถูกขโมยผลงานเอาความดีความชอบ ช่วงนี้มีดวงโยกย้ายงาน ปวดหัว งานล้นมือ แต่ถ้าทำตัวดีน่ารักผู้ใหญ่จะเห็นใจช่วยเหลือ มีความสามัคคีในหน่วยงานมากขึ้น

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

สิ้นเดือน รักสนุก เป็นช่วงที่มีชีวิตชีวา การทำงานมีการวางแผนอย่างรอบคอบ ทำให้ไม่เกิดความผิดพลาด คุณที่กำลังคิดเรื่องขั้นเรื่องตำแหน่งมีโอกาสดี แต่ต้องรู้จักพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้าง ช่วงนี้งานรีบงานด่วนจะมีเยอะ คงต้องใช้สมาธิและทุ่มเทให้มากขึ้น รับรองพอทำสำเร็จได้ผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่แน่นอน

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

สิ้นเดือน การทำงานมีคนคอยผลักดันให้ได้ดิบได้ดี แต่ถ้าเป็นเจ้าคนนายคนแล้ว ช่วงนี้จะหนักใจจากบริวาร คนอายุน้อยกว่ามักจะหาเรื่องหาราวมาให้คุณต้องสะสาง แต่ในช่วงนี้งานรุ่งพุ่งแรง มีความคิดเด็ด ได้รับคำชม ผู้ใหญ่เสนอโอกาส

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

สิ้นเดือน ความเครียดเข้าครอบงำ  คิดจุกคิดจิกไม่เป็นอันทำอะไร ลดเรื่องคิดมากลงสักนิดจะเห็นแสงสว่าง  การทำงานเจอแต่เรื่องยุ่งยาก จะปฏิเสธอะไรก็ลำบากเหลือเกิน ช่วงนี้ให้พริ้มตาไปก่อน บริวาร เพื่อนร่วมงานยังเป็นปัญหาที่แก้ไม่ตก อะไรทำเองได้ให้ลงมือทำเองดีที่สุด อย่าพึ่งคิดผลีผลามลงทุนหรือทำอะไรเสี่ยง จะเจ็บตัวเสียเอง

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

สิ้นเดือน ต้องเริ่มเอาจริงเอาจังทั้งเรื่องงานและเรื่องรักให้มากขึ้น เพราะกำลังมีคู่แข่ง ต้องกระตือรือร้นกว่าเดิม “ไพ่ทศกัณฐ์เจรจาพาลี” (ไพ่ 10 คทา) การทำงานเหนื่อยเอาการ เพราะต้องลงมือลงแรงด้วยตัวเอง ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ฉะนั้นได้ผลดีจากความเหนื่อยแน่นอน

 

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com