ดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือน พฤจิกายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือน พฤจิกายน 2559 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือน พฤจิกายน 2559

โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักเป็นพ่อแง่แม่งอน ต้องเดือดร้อนคนอื่นมาช่วยทำให้คืนดีกันอีก ส่วนคนโสดลองลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองดู จะรู้ว่าคุณเองก็มีดีเหมือนกัน กลางเดือนเหงาๆ เบื่อๆ คนรักไม่ค่อยเข้าใจ พูดอะไรไปก็เหมือนจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ คนโสดก็ได้แต่รอแล้วรออีก ที่เข้าตาส่วนใหญ่เขาก็มีคู่กันหมดแล้ว คงแห้งเหี่ยวไปตามระเบียบ สิ้นเดือน ความรักจะมาคู่กับการเดินทาง ท่องเที่ยว คนโสดรู้แล้วเตรียมโปรแกรมเดินทางได้เลย ถ้ามีคู่แล้วช่วงนี้หวานชื่น คนรักน่ารักขึ้นทุกวัน รักกันไม่มีเบื่อ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรัก “ไพ่นางเกาสุริยา นางไกยเกษี นางสมุทรเทวี” (ไพ่ราชินีพระจันทร์) แอบรักคนมีเจ้าของ ความสัมพันธ์ซ่อนเร้น ระวังเรื่องของอารมณ์จะทำให้เสียเรื่อง ถ้ามีคู่แล้วมีมือที่สามทำให้ไขว้เขว มีเรื่องผิดใจกัน กลางเดือน ความรักอ่อนไหวง่าย เห็นใครน่ารักเป็นต้องตกหลุมรักไปหมด คนโสดช่วงนี้คงได้สละโสดกันให้วุ่น ถ้ามีคนรักแล้วแฟนคงปวดหัว เสน่ห์แรงมีแต่คนมารุมจีบ สิ้นเดือน ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย อารมณ์บอกไม่ถูก ถ้ามีปัญหาก็คงเป็นเรื่องเดิมๆแก้ไม่หาย คนโสดมีคนมาสารภาพรัก หัวใจกระชุ่มกระชวย

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักขี้บ่น ขี้โมโห มีเรื่องทะเลาะกันตลอด ถ้าเงียบลงบ้าง บรรยากาศจะดีขึ้น คนโสดคงต้องลุกมาแต่งตัว สังสรรค์กับเพื่อนฝูงให้มากขึ้นจะได้เจออะไรดีๆ กลางเดือน ความรักว้าวุ่นใจ มีแต่เรื่องคิดมาก แต่ถ้ายังโสดอยู่ได้กระดี้กระด้ามีประสบการณ์ใหม่ๆ ได้เจอคนถูกใจ สิ้นเดือน “ไพ่พิธีสยุมพร”  (ไพ่ The Lover) ทำให้คุณรู้สึกหมกมุ่น คนโสดก็อยากมีคนรัก ส่วนถ้ามีคนรักอยู่แล้ว ก็หลงกันหัวปักหัวปำ เผลอๆมีกิ๊กเพิ่มให้วุ่นวาย ให้ตั้งสติไว้บ้าง เรื่องบางเรื่องมากไปก็ไม่ดี มีความรักให้โลกสวยงาม อย่าทำร้ายใครดีที่สุด

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรักหวั่นไหวง่าย ยิ่งช่วงนี้เด็กมายั่วเยอะ อาจเผลอไผลเป็นครั้งคราว  คนโสดได้มีประสบการณ์แปลกใหม่ แต่ไม่ยืดยาว กลางเดือน “ไพ่พระลบ” (ไพ่ เจ้าชายถ้วย) มีรักหวานกระจุ๊กกระจิ๊ก ชวนกันไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัด คนโสดสงสัยได้แฟนเด็กกว่าแน่ สิ้นเดือน ความรักมีปากเสียงกันบ่อย ส่วนใหญ่ก็เรื่องเดิมๆ ทีนี้ก็เลยกลายเป็นขุดเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ปัญหาเลยบานปลาย

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักยิ่งวิ่งหาก็เหมือนจะยิ่งไกลออกไป ช่วงนี้มีแต่เรื่องคาวๆ รักจริงหวังฟัน ประสบการณ์เยอะ แต่อย่าไปจริงจังนัก ถ้ามีคนรักแล้วระวังมือที่สามจะเข้ามาพันจนถอนตัวไม่ขึ้น กลางเดือน ความรักหน้าชื่นตาบาน เสน่ห์แรง บริหารเสน่ห์ได้เรื่อยๆ ช่วงนี้มีกิ๊กเพิ่ม ถ้ายังโสดก็ไม่เป็นไร แต่ถ้ามีคนรักแล้วต้องสับรางให้ดี สิ้นเดือน ความรักมีลมพัดหวน รักเก่าๆจะกลับมาหอมหวานอีกครั้ง คนโสดชอบนักแอบรักคนอื่น แต่ก็มีเค้าว่าเขาจะเล่นด้วย พยายามต่อไป

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

“ไพ่จองจำพิเภก” (ไพ่ 8 ดาบ) รู้สึกห่อเหี่ยว คิดหวังอะไรจากคนรักมักต้องผิดหวังกลับมา ช่วงนี้รักคือการให้ ให้เขาแล้วเรามีความสุขเป็นดีที่สุด คนโสดตื่นเต้นมีคนมาสารภาพรัก มีของขวัญ แต่อย่าเหลิงจนลืมความเป็นจริง กลางเดือน ความรักได้เข้าประตูวิวาห์หลังจากที่ดูใจกันมานาน คนมีคู่แล้วรักหวานฉ่ำ คนโสดได้สะดุดรัก เสน่ห์แรง แต่ส่วนใหญ่คนมีอายุมากกว่าจะมาชอบ แต่ก็สร้างความอบอุ่นได้ดีทีเดียว สิ้นเดือน ความรักเริ่มจากความใกล้ชิดก่อตัวเป็นความรัก เพื่อนสนิทมาสารภาพรักให้ประหลาดใจ ส่วนถ้ามีแฟนแล้วสุขสุดๆ ได้ของขวัญถูกใจ แต่ปลายๆระวังความเข้าใจผิดจะทำให้ห่างเหินกัน

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ความรักแอบรักแอบชอบกันอยู่นาน สมควรแก่เวลาในการสารภาพความในใจ โอกาสสมหวังสูง คนโสดหาเรื่องเดินทางบ่อยๆจะได้เจอคนรัก ส่วนถ้ามีอยู่แล้วได้จู๋จี๋กันจนอิ่มใจ กลางเดือน ความรักน้อยใจกันไปน้อยใจกันมา ต่างคนไม่ยอมพูดเปิดใจ ให้ระวังมีลมพัดหวนให้ได้เจอคนรักเก่า คนโสดไม่ต้องคิดมาก แต่ถ้ามีคู่แล้วเป็นช่วงที่คิดหนัก ต้องตัดสินใจให้ดี สิ้นเดือน ความรักแรกๆ หวานสุดยอด ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ แต่จะต้องมีเหตุให้ต้องไกลกัน เหงาใจคิดมากนิดหน่อย สำหรับคนโสดมีเข้ามาแต่ยังไม่ถูกใจ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ความรักเจอปุ๊บปิ๊งปั๊บ เสน่ห์แรงเข้าตาทั้งเพศเดียวกันเพศตรงข้าม บางครั้งทำให้เขวได้เหมือนกัน ถ้ามีคู่แล้วคนรักเอาใจสุดๆ อยากได้อะไรเป็นต้องขวนขวายมาให้ กลางเดือน ความรักสับสนตัดสินใจไม่ถูก มีคนทำให้เขว อารมณ์แปรปรวน ช่วงนี้เจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปทั่ว แต่สุดท้ายต้องมานั่งปวดหัวเพราะเรื่องที่ตัวเองก่อ สิ้นเดือน ความรักคนโสดไม่ต้องกลุ้ม ช่วงนี้มีความรักมาวนเวียนใกล้ๆเสน่ห์แรงไม่เบา ส่วนถ้ามีคนรักแล้วคิดหนัก มีคนมาคอยยั่วให้ไขว้เขว

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ความรักกำลังก้าวหน้า ด้วยความเสน่ห์แรง ช่วงนี้มีคนเข้ามาให้เลือก อาการรักพี่เสียดายน้องจะทำให้ชวด ถ้ามีคนรักแล้ววางแผนเที่ยวกันสบายใจ กลางเดือน ความรักคนโสดกำลังแรง ช่วงนี้ Hot กลายเป็นขวัญใจ ใครๆก็อยากเข้าหา ส่วนที่มีคนรักอยู่ รู้สึกเบื่อๆ คนรักไม่ค่อยรู้ใจเอาเสียเลย สิ้นเดือน ความรักแง่งอนกันตลอด ไม่ค่อยมีเหตุผล ใช้อารมณ์กันเป็นส่วนใหญ่ คนโสดมีสะดุดรัก

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักเจ้าเสน่ห์ มีคนมาห้อมล้อม คนโสดลองเลือกเอาดีๆสักคนจะได้ไม่เหงาใจ ส่วนถ้ามีคนรักแล้วลำบากใจ มีคนทำให้ไขว้เขว กลางเดือน ความรักงอนกันไปงอนกันมา เป็นฝ่ายยอมบ้างจะทำให้รักหวานขึ้น คนโสดมีสะดุดรัก แต่ต้องหาคนช่วย ใจไม่กล้าพอ สิ้นเดือน เจอกันทีไรเป็นไม้เบื่อไม้เมากันทุกที ต้องรู้จักปรับตัวปรับอารมณ์ คนโสดถูกมองว่าไปแย่งแฟนคนอื่น ช่วงนี้รักตัวเองดีที่สุด

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ความรักงอนกันอยู่เรื่อย ช่วงนี้คุณเริ่มจู้จี้ขี้บ่น ทำให้มีเรื่องกันเป็นประจำ ลดๆลงมาบ้างเดี๋ยวจะแก่ไว ส่วนคนโสดช่วงนี้ต้องพึ่งพาเพื่อนฝูงคอยเป็นกำลังในการหาคู่ กลางเดือน ความรักยังวางฟอร์มเหมือนเคย อยากให้ใครรู้ใจก็ต้องเปิดใจให้กว้างด้วยครับ ส่วนคนโสดช่วงนี้มีแต่คนคอยลุ้นคอยเชียร์ มีแววได้สละโสดสูงมาก ถ้าไม่เลือกจนเกินไป สิ้นเดือน ความรักเจ้าชู้ไม่เลือก คนโสดเสน่ห์แรง มีคนเข้ามาจีบ ถ้ามีแฟนแล้วขัดแย้งกันบ่อยเพราะมือที่สาม จะทำอะไรให้คิดถึงใจเขาใจเราจะดีกว่า

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ความรักจิตใจว้าวุ่น รักพี่เสียดายน้อง คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ใช่ อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ส่วนคนโสดมักไปแอบชอบคนมีเจ้าของ เดี๋ยวสุขเดี๋ยวเศร้า กลางเดือน ใครที่แอบรักแอบชอบ จีบใครไว้ ช่วงนี้ความดีที่ทำสะสมมาจะทำให้เขาใจอ่อน คนโสดมีคนเห็นความน่ารัก ถ้ามีคนรักแล้วเข้าอกเข้าใจกันดี อบอุ่น สิ้นเดือน ความรักกระทบกระทั่งไม่มีหยุด พยายามอย่าให้คาใจนาน เรื่องจะบานปลายมีดวงในการแตกหักสูง คนโสดจะได้เจอคู่ต้องออกตระเวน หาเรื่องเดินทางบ่อยๆมีดวงได้ปิ๊ง

logo_horo

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com