ดูดวง ดูดวง 12 ราศี ดูดวงปี60

สวัสดีปีใหม่! ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2560 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / สวัสดีปีใหม่! ดูดวง 12 ราศี ประจำเดือนมกราคม 2560 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

เป็นเดือนที่ใช้แต่อารมณ์ ขี้วีนสุดๆ ถูกเข้าใจผิดและเสียเงินได้ง่าย ต้องพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองบ้าง อย่าให้สิ่งแวดล้อมมาทำให้คุณถูกมองในแง่ลบ

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงานโดดเด่นเป็นพิเศษ ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ทำการสิ่งใดก็ประสบความสำเร็จ แต่ให้ระวังเรื่องการใช้จ่าย ความรักเสน่ห์แรง คนมีคู่ให้ระวังรักถึงทางตัน

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การงาน โชคดีมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เป็นที่ชื่นชมของเพื่อนร่วมงานและผู้บังคับบัญชา การเงินติดขัด ไม่ค่อยพอใช้ เพราะรายจ่ายเยอะ ระวังคนเข้ามายืมเงิน ความรักคนมีคู่หวานอยู่ คนโสดเจอแต่คนมีเจ้าของ

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

การงานมีหลายเรื่องให้ต้องตัดสินใจ ต้องอาศัยความมั่นใจ อย่าฟังเสียงคนรอบข้าง การเงินมีพอใช้ไม่ขัดสน แต่โชคดีมีคนอุปถัมภ์ ความรักคนมีคู่แล้ว คำพูดเป็นสิ่งที่ต้องระวังที่สุด คนโสดเจอคนอายุน้อยกว่า

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงานเป็นช่วงที่ไม่ค่อยจะพอใจมากนัก อยากเปลี่ยนไปหมด การเงินต้องประหยัดมากกว่านี้ อย่าให้ใครมายืมเงินเด็ดขาด ความรักคนมีคู่ต้องระวังคำพูด จะเสียใจภายหลัง คนโสดเสน่ห์แรง มีเกณฑ์เจอคนถูกใจ

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การงาน เอาแน่เอานอนกับชีวิตไม่ได้เลย ต้องรู้จักปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ การเงินเป็นช่วงที่ต้องเน้นเก็บ งดรายจ่ายหรือการช่วยเหลือใคร เพราะมีเกณฑ์จะเดือดร้อน ความรักต้องใจเย็นๆ อยู่อย่างเข้าใจกัน

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงานเป็นที่น่าพอใจ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้าย การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า แต่ไม่เหมาะกับการลงทุน ความรักมีสะดุดบ้าง แต่ไม่รุนแรงมาก คนโสดถามหาถึงคู่ยังไม่มีมา

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

การงานมีความไม่แน่นอน มีเกณฑ์ถูกเปลี่ยนหน้าที่ที่ต้องเจอกับความวุ่นวาย การเงินมีโชคลาภเข้ามา แต่ก็ต้องขยันหาด้วย ความรัก คนโสดเพื่อนรักกลายเป็นรักเพื่อน ที่มีคู่หวานชื่นดี แต่ก็ต้องระวังคำพูดไว้บ้าง

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงานให้ระวังเรื่องอารมณ์ปะทะ แต่โดยรวมถือว่าดี เพราะมีคนคอยช่วยเหลือ การเงินดีมาก ไม่น่าเป็นห่วง ใช้จ่ายคล่อง ความรัก คนโสดถามหาคู่เดือนนี้ไม่เจอแน่ ส่วนคนมีคู่ ระวังปัญหามือที่สาม

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน ใครที่กำลังมองหางานใหม่ มีโอกาสที่ดี แต่จะวุ่นวายอยู่บ้าง ให้เตรียมใจรับ การเงินหมดไปกับการเดินทาง และห้ามให้ใครยืมเงินเด็ดขาด จะไม่ได้คืน ความรักคนโสดถือว่าเสน่ห์แรงมาก ส่วนที่มีคู่ อย่านอกลู่นอกทาง คนรักกำลังจับผิด

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การงานต้องเหนื่อยหน่อย ทำอะไรด้วยตัวเอง และมีโอกาสดีในเรื่องธุรกิจ การเงินเป็นเดือนแห่งความเฮง ได้เงินก้อน แต่ก็ต้องวางแผนใช้จ่ายให้ดี ความรักคนมีคู่ ลดความน้อยใจลงบ้าง ไม่เช่นนั้นคนรักจะเบื่อ ที่ยังโสด มีคนเข้ามาอยู่บ้าง แต่ก็ยังเลือก

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงานเริ่มต้นเหนื่อยสักหน่อย ยังไม่มีความแน่นอน และระวังความใจร้อนไว้ด้วย การเงิน ใช้เงินเก่ง และต้องให้คนอื่นหยิบยืม ความรักคนมีคู่น้อยใจกันบ้าง แต่ก็เข้าใจกันดี คนโสดใครที่เข้ามาจีบก็ดูกันไปก่อน