12ราศี ดวงการเงิน ดูดวง ดูดวงปี2560 อ คฑา

รวยตั้งแต่ต้นปี อ.คฑา กับคำทำนาย ดวงการเงิน 12 ราศี เดือนมกราคม 2560

Home / ดูดวง / รวยตั้งแต่ต้นปี อ.คฑา กับคำทำนาย ดวงการเงิน 12 ราศี เดือนมกราคม 2560

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

การเงินช่วงต้นเดือนเงินรั่วไหล มีดวงเสียเงินไปกับเรื่องสุขภาพและค่ารักษาพยาบาล มีคนคอยตอดเล็กตอดน้อย ค่าใช้จ่ายบานปลาย และที่สำคัญต้องระวังทำของมีค่าสูญหาย ต้องรอบคอบอย่าเผลอวางทิ้งไว้ ถ้าถามถึงโชคลาภ บอกเลยว่ายังห่างไกล แนะนำให้อยู่นิ่งๆ ไว้ดีที่สุด กลางเดือนเงินเข้ามือซ้ายจ่ายออกมือขวา เก็บเงินไม่อยู่ หมดไปกับค่าพาหนะ ค่าเดินทาง  ช่วงนี้อย่าพึ่งหาเรื่องลงทุนใหม่ ปลายเดือน เริ่มดีขึ้นมาหน่อย มีดวงโชคลาภ ทำให้ไม่ขัดสนแต่ต้องระวังการให้ยืม เพราะคุณเป็นคนใจอ่อน ใครขอความช่วยเหลือช่วงนี้ก็ให้ปฎิเสธไว้บ้าง โดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามเพราะจะไม่ได้คืน

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การเงินให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายเป็นพิเศษ ทั้งของตัวเองและเรื่องของคนอื่น เพราะความใจอ่อนและชี้สงสารอาจทำให้ตัวเองต้องตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ประกอบกับเรื่องของตัวเองก็มรายจ่ายค่อนข้างมากอยู่แล้ว ถ้าอะไรที่ไม่จำเป็น ตัดได้ควรตัดไป จะทำให้สภาพคล่องดีขึ้น ส่วนลาภลอยการเสี่ยงโชคต่างๆอย่าไปหวัง ถ้าได้มาจะเป็นทุกขลาภ ให้ระวังเกี่ยวกับสุภาพเป็นพิเศษ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การเงินเหนื่อยใจกับค่าใช้จ่ายของตัวเองที่แทบหมุนไม่ค่อยจะทัน แถมยังจะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือจนทำให้ต้องลำบากใจ อยู่ๆก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายประดังเข้ามาในเวลาเดียวกัน ทางออกที่ดีที่สุด อย่าสร้างค่าใช้จ่ายเพิ่ม และลองหันหน้าปรึกษาคนรักและครอบครัว จะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น แต่โชคยังดีที่ยังพอจะมีรายได้จากน้ำพักน้ำแรงที่ทำงานเข้ามา แม้จะไม่ใช้เงินก้อน แต่ก็พอช่วยให้มีสภาพคล่องมากขึ้น โชคลาภส่วนใหญ่จะเป็นสิ่งของแต่ไม่ใช่ตัวเงิน

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

การเงินช่วงแรกๆ ถ้าจะไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คงเป็นไปได้ยาก ควรรอจังหวะอีกสักนิด หรือต้องมีผู้ช่วยถึงจะสำเร็จ แต่โชคดีที่จะมีเงินมาจากดอกผลจากสิ่งที่เคยลงทุนไปมาก่อนหน้านี้ แต่หากจะไปทำเรื่องกู้ยืม ทำธุรกรรมทางการเงินจะมีคนช่วยดำเนินเรื่องให้ มีคนอุปถัมภ์ ช่วงปลายเดือน เงินที่คาดหวังไว้ยังไม่เข้าเป้าสักทีเดียว แต่ก็สามารถหมุนเวียนเอาตัวรอดได้ อาจมีคนมาขอหยิบยืมบ้าง หากไม่เดือดร้อนก็สามารถช่วยเหลือได้

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การเงินต้องรัดกุมมากกว่าเดิม มีแต่คนจ้องจะเอาเปรียบ ยังไม่เหมาะลงทุน หรือขยับขยายเพิ่ม จะทำให้เกิดความเดือดร้อนตามมา เพราะรายจ่ายเยอะ ได้มาเท่าไหร่ก็ไม่พอจ่าย ต้องเพลาๆการช่วยเหลือคนอื่นลงบ้าง ลำพังตัวเองก็จะไม่รอดแล้ว ช่วงปลายเดือน การเงินเป็นช่วงของการชดใช้ในสิ่งที่เคยทำไว้ มีเรื่องเสียเงินเป็นส่วนใหญ่ ส่วนโชคลาภยังไม่ต้องหวังลาภลอยลมๆแล้งๆ ไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะมาเสี่ยงโชค

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การเงินในเดือนนี้ออกอาการฝืดเคืองจนหมุนเงินไม่ทันใช้ แถมยังมีเกณฑ์ลืมของหรือทำของหายเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ที่สำคัญในช่วงนี้อย่าพยายามรับปากหรือเอาตัวไปค้ำประกันให้กับใคร เพราะจะเกิดเดือดร้อนตามมาอย่างแน่นอน รวมไปถึงการขอหยิบยืมเงินจากผู้อื่น ช่วงนี้ไม่อยากให้คุณคาดหวังอะไรไว้มากนัก สิ่งเดียวที่คุณทำได้ในเดือนนี้ คือ พยายามเก็บเงิน ลดการให้หยิบยืมหรือช่วยเหลือคนอื่น เพราะจะกลายเป็นความสูญเปล่า มีแต่ดวงเสียเงิน ทำของหาย เป็นทุกข์ลาภมากกว่า

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

สำหรับเรื่องการเงิน เดือนนี้คงต้องเจอกับความลำบากใจกับคนมาขอหยิบยืม ทางที่ดีแนะนำให้คุณนำเงินไปฝากธนาคารแบบฝากประจำไปเลยดีกว่า จะทำให้คุณปฏิเสธง่ายขึ้น เพราะถ้าให้ยืมไปแล้วจะได้คืนช้า แต่ถ้าหากจะถามถึงโชคลาภทางการเงินเดือนนี้มีเกณฑ์ได้ลาภก็ต้องช่วงกลางเดือนไปแล้ว มีโอกาสที่จะเสี่ยงลุ้น ซื้อลอตเตอรี่อาจถูกรางวัล แต่เงินที่ได้มานั้นมีเกณฑ์เสียเงินเกี่ยวกับคนรัก คนใกล้ตัว  รายจ่ายแบบจำใจต้องจ่ายอยู่บ้าง แต่ไม่กระทบสภาพคล่อง ลูกหนี้อาจมาเอาเงินมาคืนช้าหน่อยแต่ไม่ถึงกับหนี้สูญสบายใจได้

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

หากพูดถึงเรื่องการเงินเดือนนี้ บอกได้ว่าพอมีลาภปาก ได้ของฝากของฟรีถูกใจ  หรือได้เงินก้อน  กลางเดือนไปแล้วจะมีโชคลาภจากการเดินทาง  แต่ถ้าเป็นเรื่องการลงทุน การขยับขยายธุรกิจ  คุณต้องรอบคอบให้มาก  เพราะมีเกณฑ์ขัดแย้งกับหุ้นส่วนในเรื่องผลประโยชน์ตอบแทน   อย่างไรก็ตามในช่วงนี้คุณก็ยังต้องระวังกลุ่มคนที่มาตอดเล็กตอดน้อย  ซึ่งอาจทำให้เสียอารมณ์อยู่บ้าง

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงินเดือนนี้ก็ไม่น่าห่วงเช่นกัน ใช้จ่ายได้คล่องมือดี มีคนมาคอยเสนอความช่วยเหลือ เสนอทางเลือกมาให้มากมาย แต่ยังมีบางคนที่คอยจ้องเอาเปรียบตอนคุณได้ดีเช่นกัน ทางที่ดีก็ระวังไว้บ้างอย่าให้ใครหยิบยืมดีที่สุด ยิ่งกลางเดือนไปแล้ว ยิ่งเงินมีเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ มีเกณฑ์ได้ลาภจากความเสน่หา ได้ของถูกใจ แถมผู้ใหญ่ยังช่วยอุปถัมภ์ เรียกได้ว่าไม่ลำบากแน่นอนเดือนนี้ มีช่องทางในการหาเงินได้เยอะ ระวังก็เพียงแค่อย่าให้ใครยืมเงินเป็นพอ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การเงินเป็นเดือนแห่งการลงทุน คุณอยากเอาเงินเก็บมาลงทุนในสิ่งที่ฝัน มาซื้อหาของที่อยากได้ ยังดีถือว่าไม่มีเกณฑ์เงินทองขัดสน แต่ก็อยากให้ระวังไว้ด้วย เรื่องเงินนั้นไม่เข้าใครออกใคร ต้องรอบคอบให้มากไว้ก็จะดีกับตัวเอง โอกาสพลาดยังมีสูง อาจเจอกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงได้

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การเงินในเดือนนี้กำลังเฮงแบบสุดๆ มีลาภลอยโดยเฉพาะกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ อาจได้รับมรดกเงินก้อน และยังเหมาะกับการเสี่ยงโชค แต่ให้ระวังไว้ด้วยเมื่อได้มาแล้วจะใช้จ่ายหมุนไม่ทัน รายจ่ายเยอะต้องวางแผนให้ดี ช่วงกลางเดือนการเงินหมดไปกับเรื่องที่อยู่ เรื่องรถ แต่เป็นลักษณะของการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นกว่าเดิม ยังไม่ถือว่าไม่น่าห่วงสภาพคล่องยังไม่มีปัญหา แต่ถ้าให้ใครหยิบยืมจะได้คืนยาก ดังนั้นอย่าให้ยืมดีที่สุด หากถามถึงโชคลาภเดือนนี้ก็ยังไม่มีมา มีเพียงของฝากจากคนไกลให้ได้ชื่นใจเท่านั้น

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การเงินเริ่มรู้จักเก็บออม มีเงินหมุนเวียนคล่อง มีเป้าหมายทำให้ขยันเก็บขยันหา แถมมีโชคลาภฟลุคๆ เข้ามาแต่ไม่ควรให้ใครยืมจะมีเรื่องขัดใจกันภายหลัง ช่วงกลาง  การเงินแม้จะเป็นคนอ่อนไหวชอบช่วยเหลือ แต่ก็ให้คำนึงถึงตัวเองเป็นหลักก่อน เพราะเป็นที่คุณอยากจะเก็บหอมรอมริบไว้เพื่ออนาคต จึงไม่ควรฟุ่มเฟือย

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น