ดวง12ราศี ดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ ดูดวง ดูดวงความรัก เนื้อคู่

ได้เวลาเติมความหวาน ดวงความรัก 12 ราศี เดือน ม.ค. 2560 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

Home / ดูดวง / ได้เวลาเติมความหวาน ดวงความรัก 12 ราศี เดือน ม.ค. 2560 โดย อ.คฑา ชินบัญชร

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ความรักช่วงต้นเดือนคนที่มีคู่แล้วความรักลุ่มๆดอนๆ อารมณ์แปรปรวนสับสน คุณเองยังเอาตัวไม่รอด สองจิตสองใจ ตัดสินใจไม่ถูก แต่กลับเป็นศิราณีให้คนอื่น ส่วนคนโสดเพื่อนฝูงคอยเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้ มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจอายุน้อยกว่า รูปร่างขาวอวบ ช่วงกลางเดือน คนมีคู่แล้วก็เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แนะนำให้ปล่อยวงบ้าง อย่างหวังผลตอบแทนแล้วทุกอย่างจะสดใส  คนโสดมีเกณฑ์เจอคนถูกใจ เป็นมิตรภาพอันหอมหวาน ช่วงปลายเดือน คนที่มีคู่แล้วปรับความเข้าใจกันได้ ความรักเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะคนรักเอาใจจนออกนอกหน้า  แค่เอ่ยปาก ก็ได้ในสิ่งที่ต้องการ ด้านคนโสดได้มีเฮทเพราะเสน่ห์แรงไม่เบา ไปไหนมีแต่คนชม เล่นเอาปลื้มหน้าบานได้ตลอด

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ความรักคนโสดเสน่ห์แรง มีคนเข้ามามากมายไม่ได้เหงา หากได้มีการพูดคุยกับใครมาสักระยะหนึ่งแล้ว มีแนวโน้มได้เลื่อนขั้นจากเพื่อนสนิทมาเป็นคนรู้ใจหรือได้เจอคนถูกใจจากการแนะนำของเพื่อนๆ สำหรับคนที่มีคู่แล้วช่วงแรกคนรักทำตัวดีจนน่าแปลกใจ ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น มีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกัน แต่พอสักพักให้ระวังความสัมพันธ์ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเพราะความไม่เข้าใจกันหรือให้เวลากับคนรักน้อยไป มัวแต่ไปช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเองตกม้าตายทำให้ความรักถึงทางตันได้ ให้ใช้ใจตัวเองเป็นการตัดสินใจว่าถ้าฝืนอดทนแล้วไม่มีอะไรทีดีขึ้น ให้ยอมรับแล้วปล่อยไป

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

ความรักคนที่มีคู่แล้วมีเรื่องกระทบกระทั่งเข้าใจผิดกันบ่อย เดี๋ยวก็ดีเดี๋ยวก็ทะเลาะ แนะนำว่าอย่าปล่อยให้งอนกันนาน ควรหาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนหรือหากิจกรรมใหม่ๆทำ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้กลับมาหอมหวานกันบ้าง แต่โดยรวมถึงว่ายังหวานอยู่ ส่วนคนโสดแอบรักใครชอบใครมักเป็นคนที่มีเจ้าของแล้ว ความรักมักมีอุปสรรคแม้จะเริ่มหันมามองคนที่อายุมากกว่า เพราะอยากได้คนที่ดูอบอุ่นและเป็นที่ปรึกษาได้ แต่ก็ยังไม่สมหวัง เป็นลักษณะให้คำปรึกษากับคนอื่นได้ แต่พอถึงตาตัวเองกลับทำอะไรไม่ถูก ตัดสินใจไม่ได้

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

ความรักคนที่มีคู่แล้วส่วนมีเรื่องให้หึงหวงกันตลอด คงต้องปรับทำความเข้าใจให้ตรงกัน อย่าใช้อารมณ์ จะได้ไม่เกิดปัญหาและต้องระวังคำพูดบ้าง เพราะตัวคุณมักจะพูดออกมาให้คนฟังได้ยินผิดความหมาย ส่วนคนโสด ความรักมีเรื่องรักประทับใจอยู่ตลอด มีเกณฑ์จะได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่า แต่ความสัมพันธ์จะไปแบบช้าๆ  ได้มีกิจกรรมแปลกๆใหม่ๆ และมีแววได้ลงจากคาน

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ความรักคนที่มีคู่แล้ว คนรักไม่ได้ดังใจ มีปากเสียงกันบ่อย ความคิดไม่ค่อยจะไปทางเดียวกัน จะพูดจะทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบ อย่าปากไวเกินไปจะทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โต ต้องมานั่งรู้สึกเสียใจภายหลัง ความหวือหวา ซู่ซ่าหายไป ตอนนี้มีแต่เรื่องของความเบื่อ ช่วงนี้อยากได้อะไรต้องให้ก่อนถึงจะได้รับกลับคืน ควรลดความดื้อดึงลงบ้าง  ส่วนคนโสดมีเสน่ห์ไม่เบา  มีคนห้อมล้อม  แต่บางเวลาดูท่านจะเหงาๆอยู่บ้าง หาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนจะได้เจอคนถูกใจ หากมีความกล้าจะได้คู่แน่นอน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ความรักในช่วงนี้สำหรับคนที่มีคู่แล้วอย่าฟังความจากคนอื่นมากจนเกินไป จะทำให้เกิดปัญหามีปากเสียงกันบ่อย ต่างคนต่างต้องลดทิฐิแล้วจะดีขึ้น ยอมรับฟังความคิดของอีกฝ่ายแล้วจะอยู่ด้วยความปรองดอง  เข้าใจ มีทุกข์ร่วมทุกข์ มีสุขร่วมสุข ทำให้เกิดความเข้าใจผูกพันกันมากขึ้นด้วย ส่วนคนโสดสนิทมีแนวโน้มจะเริ่มหวั่นไหวกับเพื่อนสนิทคนใกล้ชิดกันเอง และมีแนวโน้มที่จะพัฒนามาเป็นคนรู้ใจ อย่าใจร้อน  ให้ค่อยเป็นค่อยไปแล้วจะดีเอง

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ความรัก คนโสดได้สะดุดรักตั้งแต่ช่วงต้นกับคนที่อายุมากกว่าเข้ามาวนเวียนใกล้ตัวอยู่เสมอ ส่วนคนที่มีแฟนแล้วความรักเรียกได้ว่าหวานชื่นกันดีถึงแม้จะมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย แต่โดยรวมก็ยังมีความอบอุ่นใจมากกว่า และสิ่งหนึ่งที่อยากเตือนทั้งคนที่มีแฟนแล้วหรือที่ยังโสดก็ดี ให้ระวังใจตัวเองเอาไว้บ้างไม่ควรชิงสุกก่อนห่ามจะทำให้มานั่งเสียใจกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นในภายหลัง อีกทั้งคนรักทำตัวไม่เสมอต้นเสมอปลายเหมือนก่อน  จะให้ดีต้องรอช่วงปลายเดือนไปแล้ว และจะมีคนเข้ามาให้คุณเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรัก โดยรวมแล้วความรักในช่วงเดือนนี้ต้องมีความหนักแน่นเข้าไว้

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ความรักในเดือนนี้เสี่ยงต่อการผิดหวังเสียใจ แต่จะมีเพื่อนเป็นกำลังใจให้ จนเพื่อนรักจะกลายเป็นรักเพื่อนได้ ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วแล้วช่วงนี้มีความเป็นตัวเองสูงจนทำให้คนรักเกิดอาการน้อยใจจนเป็นเรื่องได้ กลางเดือนจนถึงปลายเดือนไปแล้ว ความรักถึงจะเริ่มหวานขึ้น เพราะคุณ ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง นอกจากจะไม่น่าเบื่อแล้วยังมีเป้าหมายใหม่ๆ เข้ามาสนใจเพิ่มขึ้นด้วย คนโสดก็ยังได้เฮฮาลั้นลามีความสุข

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

หากพูดถึงเรื่องความรักคนโสดช่วงเดือนนี้แนะนำให้ละทิ้งเรื่องรักไว้ก่อน ไม่ใช่ว่าไม่มีใครผ่านมา เพียงแต่คุณยังไม่เจอคนที่ใช่ ทุกอย่างยังคงต้องใช้เวลา ให้เน้นสร้างความมั่นคงมุ่งเรื่องงานก่อนแล้วแล้วโอกาสก้าวหน้าจะเข้ามาหา อักทั้งเรื่องรักก็จะตามมาเอง ส่วนคนมีคู่ก็จะแง่งอน มีปัญหากันบ่อย เสี่ยงกับการมีมือที่สามเข้ามาด้วย ต้องอดทนและรับฟังเหตุผลกันให้มากขึ้นถ้ายังอยากจะคบกันต่อ บางอย่างที่ซ่อนอยู่ในใจ รู้สึกเหมือนคนนี้ยังไม่โดนใจ ก็ต้องถามใจตัวเองแล้วว่าจะตัดสินใจอย่างไรต่อไปกับความรัก

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ความรักเดือนนี้ถือว่าเด่นพอสมควร โดยเฉพาะคนโสดจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ เวลาไม่ได้สืบเสาะหาใคร กลับมีเข้ามาเอง ความรักมาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว มีเรื่องรักรูปแบบแปลกๆ มีคนมาจีบมาชมเข้ามาให้ได้ลุ้น ส่วนคนมีแฟนแล้วมีเผลอออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง  เพราะมีคนมาขายขนมจีบให้ไขว้เขวด้วยเหมือนกัน ให้ระวังไว้ด้วยเพราะคนรักกำลังจ้องจับผิดอยู่

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ความรักของคุณในเดือนนี้  คนมีคู่จะกลายเป็นคนขี้น้อยใจ หาเรื่องมาทะเลาะกันสารพัด หาว่าคนรักไม่มีเวลาให้ หาว่าเห็นคนอื่นสำคัญกว่า คงต้องเพลาๆ ความน้อยใจลงบ้าง  ไม่เช่นนั้นจะมีปากเสียงเถียงทะเลาะกันได้ ส่วนคนโสดมีคนมาปรึกษาเยอะ และมีแนวโน้มว่าจะได้คนที่ปรึกษาเป็นแฟน แต่คุณเองก็ยังช่างเลือก กล้าๆ กลัวๆ เลยทำให้ต้องโสดต่อไป

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ความรักสำหรับคนมีคู่ มีน้อยใจกันบ้าง แต่สุดท้ายก็เข้าใจกันได้ดี คนรักเข้ามาง้อให้หายกลุ้ม กลับมาหวานชื่นกันเหมือนเดิมมุ่งมั่นสร้างอนาคตร่วมกัน ส่วนคนโสดราศีจับ มีคนมาแอบมอง แอบสนใจไม่ขาด มีเรื่องรักๆ ให้อมยิ้มตลอดได้เจอมิตรภาพใหม่ๆ ถึงแม้จะไม่ได้เข้ามาจีบกันตรงๆ แต่ก็สามารถพัฒนาได้ ให้ดูๆ กันไปก่อน

 

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น