12ราศี ดวงการงาน ดูดวง ดูดวงปี2560 อ คฑา

จะโดนหัวหน้าจับผิดไหมนะ ? มาเช็ค ดวงการงาน 12 ราศี เดือนมี.ค.60 กันเถอะ

Home / ดูดวง / จะโดนหัวหน้าจับผิดไหมนะ ? มาเช็ค ดวงการงาน 12 ราศี เดือนมี.ค.60 กันเถอะ

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)

ช่วงต้นเดือนมีโอกาสเข้าวัดเข้าวา ใกล้ชิดศาสนา หรือได้ของศักดิ์สิทธิ์มาครอบครอง การงานอาจมีเรื่องที่ทำให้อึดอัดบ้าง ผู้ใหญ่คอยมองสอดส่อง แต่ในทางตรงข้ามคุณจะได้รับความรู้ใหม่ คำแนะนำที่ดี หากรู้จักซักถามจะได้รับความเอ็นดูเป็นพิเศษ ยิ่งนอบน้อมเข้าหา จะทำให้ผู้ใหญ่ยิ่งรัก แต่ต้องควรระวังคำพูดบางอย่าง อาจทำให้สถานการณ์พลิก เพราะมีคนอิจฉา ช่วงกลางเดือนมีโอกาสได้เพื่อนร่วมงานหรือผู้ช่วยเข้ามาแบ่งเบาภาระ ได้ชี้แนะทำให้ประสบความสำเร็จทำให้งานที่ได้รับมอบหมายทำได้ง่ายขึ้น ช่วงปลายเดือนไอเดียกระฉูด งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ได้รับคำชม มีโอกาสได้ทำงานเสริมที่ชอบ หากนำเสนอผลงานจะได้รับการยอมรับ มีโอกาสสัมมนา ฝึกอบรม เพิ่มพูนทักษะใหม่และได้เพื่อนใหม่

ราศีกุมภ์ (14 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงานช่วงต้นเดือนมีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง ปรับเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้น ไม่ต้องกังวลใจแค่ปรับตัวในสิ่งที่ได้รับให้ได้ ช่วงกลางเดือน เป็นช่วงที่อาจต้องเจอปัญหาเข้ามาให้เสียหลักไปบ้าง แต่โชคดีที่ยังสามารถกลับมาได้ เพราะได้เพื่อนร่วมงานที่ดี มีคนช่วยคิดช่วยหาข้อมูล คนรักและครอบครัวเป็นกำลังใจสำคัญ หากรู้สึกเหนื่อยท้อแท้ แนะนำให้ปรึกษาคนรอบข้างที่คอยช่วยเหลือ จะทำให้มีกำลังใจและผ่านพ้นไปได้ แม้ในช่วงปลายเดือนการปรับเปลี่ยนยังไม่หมด มีเหตุต้องได้รับผลกระทบบ้าง ก็ขอให้อดทนอดกลั้นและตั้งใจในสิ่งที่ตัวเองได้มีโอกาสทำ แล้วความสำเร็จจะรออยู่ข้างหน้า

ราศีมีน (14 มีนาคม – 14 เมษายน)

การงานช่วงต้นเดือนต้องเตรียมใจสำหรับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่จะเกิดขึ้น ช่วงแรกจะรู้สึกอึดอัดกับสิ่งที่ไม่เป็นอย่างที่วางแผนไว้ แต่สุดท้ายความเป็นมิตรก็ช่วยให้มีเพื่อนมากขึ้น งานที่ทำเริ่มคล่องขึ้น การเจรจาเข้าหาผู้ใหญ่ผ่านฉลุย ช่วงกลางเดือนการงานยังไม่เป็นที่น่าพอใจ ถูกกดดันหลายทางมีหลายเรื่องที่ต้องชั่งน้ำหนักในการตัดสินใจ ทำให้ต้องคิดหนัก แนะนำให้ใช้เหตุผลมากกว่าใช้อารมณ์จะได้คำตอบที่ถูกต้อง คุณต้องมองหาช่องทางเสริมแต่ไม่ควรดื้อรั้นเพราะความขัดแย้งจะไม่เป็นผลดีต่อหน้าที่การงาน ช่วงปลายเดือนเริ่มดีขึ้น มีโอกาสได้แสดงความสามารถ ผลงานได้รับการยอมรับ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มีศักยภาพสูงขึ้น

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)

การงานติดขัดตั้งแต่การเริ่มต้น ต้องทำใจช่วงนี้ไม่ใช่เวลาขึ้นของคุณ ทำอะไรก็มักจะถูกตำหนิ ทำผิดพลาดบ่อย แต่ไม่ควรท้อ ขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง หากตั้งใจและมีสมาธิกับสิ่งที่ทำผลลัพธ์ออกมาดีแน่นอน และที่สำคัญระวังพวกประจบประแจงเอาผลงานของคุณไปขาย ไม่ควรไว้วางใจใคร หากทำสิ่งไหนได้ควรลงมือทำเองมากกว่าขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นและมักต้องมีสิ่งแลกเปลี่ยน ช่วงปลายเดือน ความคิดสับสนอยากทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ขาดความตั้งใจจริง แนะนำให้หาคนมาช่วยกระตุ้นช่วยเป็นแรงใจแล้วสิ่งที่หวังจะสำเร็จ การทำงานแค่ขยันอดทนอย่างเดียวจะสู้คนอื่นไม่ได้ ต้องมีวิธีลัดเข้านอกออกในบ้าง เพราะคู่แข่งของคุณเจ้าเล่ห์เพทุบาย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะให้เป็นหนึ่ง

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงานมีเกณฑ์การโยกย้าย เปลี่ยนงานที่ดีกว่าเดิม เป็นช่วงที่พลิกผันจากร้ายมาเป็นดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพียงคุณแค่แสดงความสามารถให้เต็มที่ ไม่ต้องไปนั่งเสียใจน้อยใจกับเรื่องเก่า แล้วทุกอย่างจะออกมาดีกว่าที่คิด ช่วงกลางเดือนการงานมีคนรักใคร่ เป็นเพราะคุณใจดีคอยให้ความช่วยเหลือทุกคน เข้าใกล้ใครเป็นต้องคล้อยตาม เหมาะกับการนัดหมายเจรจาจะหว่านล้อมสำเร็จตามเป้า แต่จะหนักและเหนื่อย เพราะผลมาจากความใจดีของตัวเองที่ยอมช่วยทุกอย่าง พอรู้ตัวอีกทีกลายเป็นหน้าที่รับผิดชอบของคุณไปเสียแล้ว ในจุดนี้อาจต้องมีจุดยืนบ้างถึงจะดี

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การงานมีเกณฑ์การโยกย้าย เปลี่ยนงานที่ดีกว่าเดิม เป็นช่วงที่พลิกผันจากร้ายมาเป็นดี ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพียงคุณแค่แสดงความสามารถให้เต็มที่ ไม่ต้องไปนั่งเสียใจน้อยใจกับเรื่องเก่า แล้วทุกอย่างจะออกมาดีกว่าที่คิด ช่วงกลางเดือนการงานมีคนรักใคร่ เป็นเพราะคุณใจดีคอยให้ความช่วยเหลือทุกคน เข้าใกล้ใครเป็นต้องคล้อยตาม เหมาะกับการนัดหมายเจรจาจะหว่านล้อมสำเร็จตามเป้า แต่จะหนักและเหนื่อย เพราะผลมาจากความใจดีของตัวเองที่ยอมช่วยทุกอย่าง พอรู้ตัวอีกทีกลายเป็นหน้าที่รับผิดชอบของคุณไปเสียแล้ว ในจุดนี้อาจต้องมีจุดยืนบ้างถึงจะดี

ราศีกรกฎ (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงานในเดือนนี้ ถือว่าไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมาก   การงานผ่านฉลุย ได้ผู้ช่วยมาแบ่งเบาภาระ รู้สึกสนุกกับการทำงานเพราะเข้าขากับเพื่อนร่วมงานได้ดี แต่ก็ต้องไม่ลืมทำผลงานให้เต็มที่ จะมีอึดอัดบ้างเล็กน้อยในช่วงกลางเดือน เกิดจากมีคนทำให้อึดอัดใจ แต่ไม่นานจะเจอทางออก เพียงแค่อย่าผลีผลามทำอะไรไปก่อนเป็นกระต่ายตื่นตูม เพราะช่วงปลายเดือนงานของคุณก็จะได้รับการยอมรับถึงความเก่งกล้าความสามารถที่โดดเด่น งานก้าวหน้า มีโอกาสได้รับการโปรโมท ให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ยิ่งทำงานเยอะช่วยเหลือคนเยอะ ก็ยิ่งได้รับผลตอบแทนเป็นความสำเร็จ การยอมรับนับถือ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 15 กันยายน)

ดวงการงานตลอดในเดือนนี้ของคุณ มีเรื่องให้ต้องคิดมาก เพราะถูกกดดันจากคนรอบข้าง บางเรื่องต้องปล่อยวางบ้างจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น ไม่เช่นนั้นจะส่งผลต่อสุขภาพตามไปด้วย อีกทั้งงานกำลังถูกกดดันจากผู้ใหญ่และคนรอบข้างมีงานที่ต้องรับผิดชอบใหม่ สิ่งไหนที่คิดว่ารับได้ก็ตอบรับไป ยิ่งถ้าหากไม่ถนัดจริงๆ ทำไม่ได้ต้องรีบหาลู่ทางปฏิเสธโดยด่วน หากถามถึงคนที่จะเข้ามาช่วยเหลือคุณนั้นมี แต่ก็ให้ระวังคนที่อายุน้อยกว่าไว้บ้าง

อาจจะเข้าเพื่อหวังผลประโยชน์ย่างเดียว และเรื่องวุ่นๆ ของบริวารบ้างคุณก็ไม่ควรเข้าไปรู้เห็น ไม่เช่นนั้นความเดือดจะถึงตัวคุณเองแน่  ช่วงนี้คาดหวังอะไรจากใครโดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานบอกเลยว่ายากหน่อย  มีแต่คนการเกี่ยงงาน โยนความรับผิดชอบมาให้ตลอด ทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายกับการทำงานในเดือนนี้มากหน่อย ช่วงปลายเดือนนั้นก็มีกิจกรรมให้ทำเยอะแยะมากมาย ซึ่งก็ต้องใช้เงินทั้งสิ้น ดังนั้นต้องรัดเข็มขัดการใช้จ่ายไว้บ้าง สิ่งไหนไม่จำเป็นคงต้องงดไว้ก่อน

ราศีกันย์ (16 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงานเดือนนี้ ต้องเตรียมรับมือ  เป็นช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดคิด ต้องทำสมาธิ ตั้งสติให้ดีจะได้ไม่วู่วามในการ อาจเจอปัญหาจากเรื่องซุบซิบนินทา หรือการเล่นไม่ซื่อ ทำให้ขาดความเชื่อมั่นไปบ้าง ห้ามหัวเสียขาดสติเด็ดขาด ให้ใจเย็นหาช่องทางแล้วคุณจะแก้ไขสถานการณ์ได้สำเร็จ อีกทั้งระวังการกระทบกระทั่งกับผู้ใหญ่ซึ่งไม่เป็นผลดีแน่ อ่อนข้อยอมไว้แล้วคุณจะเป็นฝ่ายชนะเอง ช่วงกลางเดือนไปแล้ว ปัญหาถึงจะเริ่มคลี่คลาย

การงานพอที่จะคล่องแคล่วว่องไวขึ้น  เป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา เป็นช่วงที่จะมีชื่อเสียง มีผลงานเป็นที่ยอมรับ เหมาะในการขยับขยาย เริ่มต้นทำในสิ่งที่ชอบหรือสิ่งที่วางแผนเอาไว้ได้ คนรอบข้างก็ช่วยเหลือสนับสนุนเพียงแต่ให้คุณนั้นจัดแจงชีวิตตัวเองให้ลงตัว  หากรู้จักเรียนรู้จากสิ่งที่เข้ามาจะทำให้คุณเก่งขึ้น นำมาประยุกต์ใช้ให้เกิดความก้าวหน้าได้ แต่สำหรับใครที่มีเจ้านายเป็นผู้หญิง อยากให้พยายามหลบหลีกได้ก็ควรทำ เพราะจะคุยกันไม่ค่อยลงรอย มีเรื่องจุกจิกกวนใจ ให้เน้นมุ่งมั่นเน้นผลงานเข้าไว้จะช่วยได้

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงานในเดือนนี้ก็ยังถือว่าราบรื่นดี เพื่อนฝูงร่วมแรงร่วมใจ ทำให้งานเสร็จเร็ว งานบริการไม่หนักมาก จะมีก็แค่ปัญหาจุกจิกเล็กน้อยให้หงุดหงิดใจบ้าง ช่วงกลางเดือนจะมีคนเข้ามาขอคำปรึกษา ขอคำแนะนำจากคุณมากเป็นพิเศษ เพราะคุณเริ่มได้รับการยอมรับมากขึ้น การงานกำลังจะมีข่าวดี หากกำลังรอคอยความหวังรอคอยคำตอบมีโอกาสได้สูงมาก เป็นช่วงที่ใครต่อใครเห็นความสำคัญได้รับคำชม จะมีโอกาสได้เรียนรู้งานใหม่ หรือมีงานเสริมเข้ามาทำให้ก้าวหน้ามากขึ้น แต่ต้องไม่เหลิง ช่วงเดือนนี้เรียกได้ว่าเหมาะกับการเจรจาติดต่อ พบปะลูกค้าจะได้รับความไว้วางใจและความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

การงานในเดือนนี้ เป็นเดือนแห่งการริเริ่มมีความแปลกใหม่มีจินตนาการกว้างไกล อยากทำอะไรช่วงนี้ก็จะมีจังหวะให้ได้ทำสมใจ การทำงานราบรื่น กลายเป็นคนเก่ง เป็นคนสำคัญที่ใครๆ ก็อยากจะร่วมงานด้วย พยายามเข้าทางที่ตนเองถนัดแล้วทุกอย่างจะไปได้ดี งานติดต่อสื่อสาร บันเทิง ร้านอาหารมีก้าวหน้าโดดเด่น อีกทั้งมีงานเสริมทำให้มีรายได้เข้ามาให้คุณรีบตัดสินใจไขว่คว้าเอาไว้ เรียกได้ว่าช่วงเดือนนี้คิดหวังอะไรไว้ก็จะได้สมใจปรารถนา การทำงานได้รับการยอมรับ มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ เผลอๆ อาจได้เลื่อนเป็นมือขวาของผู้บังคับบัญชา คงต้องอาศัยผลงานและการเจรจาเข้าช่วย

เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตักตวงเอาไว้ และใครที่คิดลงทุนทำธุรกิจของตัวเองก็จะไปได้ไกลมีคนคอยสนับสนุน และที่สำคัญความนิ่งเงียบทำให้คุณคุมสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้เริ่มมีแผนการบางอย่างที่อยากทำ คุณสร้างผลงานออกมาทำให้คนรอบข้างได้อึ้งกันเป็นแถบเลยทีเดียว เป็นโอกาสเหมาะที่คุณจะเอ่ยขออะไรบางอย่างจากผู้บังคับบัญชาบ้าง และจำไว้ว่าการประชดประชันหรือความหยิ่งไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น ดังนั้นอย่ามีอารมณ์นี้เด็ดขาด
ราศีธนู (15 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงานในช่วงเดือนนี้มีช่องทางเข้ามาให้เลือกเยอะ ช่วงนี้ไม่ค่อยชอบเดินตามเส้น มีความคิดแผลงๆ ที่อยากทำ แต่ก็นับว่าเป็นโอกาสที่ดีสามารถลงมือทำได้ การทำงานวิ่งฉิวเรียกได้ว่า เป็นม้ามืด คู่แข่งพากันกระเจิงในความคิดแหวกแนวของคุณ งานความคิดสร้างสรรค์ไปได้ไกล คุณมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่คิดที่ฝันไว้ งานก้าวหน้าดี แต่อาจต้องหนักใจในสิ่งที่ต้องเลือกในช่วงกลางเดือนไปแล้ว

การทำงานมีการสอบแข่งขัน ต้องใช้ความสามารถเต็มที่ มีคนจับตาดูคอยให้คะแนนถ้าเพิ่มความกระตือรือร้นสักนิด รับรองเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีโอกาสไปได้ดี อีกทั้งมีงานเสริมวิ่งเข้าชน ยิ่งขยันยิ่งได้รับทรัพย์เพิ่ม ยิ่งช่วงปลาย  การงานฟิตสุดๆ ผู้บังคับบัญชาสั่งการอะไรมาลงมือทำทันทีทำได้หมดทุกเรื่อง ดวงงานแรงมาก ก้าวหน้าสุดๆ แต่ถ้าหากสิ่งไหนที่รับไม่ไหวจริงๆให้บอกปฏิเสธจะได้ไม่มีปัญหาภายหลัง

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Horoscope.MThai.com

บทความนี้ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่ได้บนเว็บไซต์ Horoscope.mthai.com เท่านั้น